久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Chaos Party Chinese phiên bản crack (có yêu cầu cấu hình game) v1.0

软件大小:882.87 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-06-25

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Người chơi có thể tận dụng tối đa các địa hình này để chiến đấu. Một số địa hình này có thể bị phá hủy và tránh được. Sau loại địa hình này, rất dễ bị phá hủy bởi cuộc tấn công địa hình của kẻ thù. Ngoài ra còn có hệ thống vũ khí rất phong phú trong game Fighting Party là một game chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi. Trong game, người chơi có thể lên mạng chơi game cùng 1-4 người bạn. Trò chơi có địa hình phong phú. Người chơi có thể lấy những vũ khí này trong bản đồ. Hầu như bất kỳ vật phẩm nào bạn có trong tay đều có thể biến thành vũ khí chiến đấu. Phương pháp chiến đấu và hành động của mỗi loại vũ khí là hoàn toàn khác nhau và hệ thống vũ khí phong phú giúp tăng khả năng chơi và độ bền của trò chơi một cách hiệu quả. Trong trò chơi cũng có nhiều vật phẩm khác nhau và người chơi cũng có thể tìm thấy những vật phẩm này trên bản đồ, chẳng hạn như găng tay, cà tím điều khiển từ xa và các vật phẩm khác. Những vật phẩm này có thể giúp người chơi giành chiến thắng trong trò chơi dễ dàng hơn. Sẽ chỉ có một người chiến thắng trong trò chơi và người chơi cần đánh bại tất cả những người chơi khác trên bản đồ để giành chiến thắng trong trò chơi. Trình chỉnh sửa hôm nay mang đến phiên bản crack Trung Quốc của Random Party. Phiên bản này của trò chơi cho phép người chơi thưởng thức nội dung trò chơi mà không phải trả phí và không ảnh hưởng đến kết nối trực tuyến của người chơi. Người dùng quan tâm có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Chaos Party Chinese Cracked Version

Tính năng của trò chơi

1. Chỉ có thể có một chế độ bảng. người chiến thắng, bạn biết đó là bạn! Chiến đấu theo cách của bạn thông qua các địa hình nguy hiểm, thu thập và sử dụng nhiều loại vũ khí và vật phẩm để đảm bảo chiến thắng trước bạn bè của bạn. 2. Cuộc chiến vật phẩm đã bắt đầu! Sử dụng một loạt vũ khí và vật phẩm lố bịch để giành lấy chiến thắng. Từ "Găng tay đấm" đơn giản đến "Cà tím điều khiển từ xa" vui nhộn, các đồ vật trong Pummel Party mang đến nhiều khoảnh khắc hài hước và kinh dị. Việc đè bẹp mong muốn chiến thắng của bạn bè chưa bao giờ dễ dàng và thỏa mãn hơn thế. 3. Mini-Games Pummel Party chứa nhiều mini game thú vị, từ niềm vui hoài cổ đơn giản đến Pummel Party độc đáo và cao cấp. Ném bạn bè của bạn xuống vực thẳm trong Snow Spin, đào 3D để tìm kho báu đầu tiên trong Sand Rush và đảm bảo bom không phát nổ khi nó chạm tới bạn trong Drum Roll.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Đồ họa theo phong cách khối dễ thương, dễ thương của bữa tiệc đập ngẫu nhiên rất vui nhộn và giàu chi tiết. 2. Nhiều loại vũ khí chơi khăm vô nghĩa khác nhau, từ găng tay chơi khăm đến cà tím điều khiển từ xa, hầu hết những gì bạn có thể nghĩ ra đều có sẵn ở đây. 3. Vũ khí không phải là sức mạnh tuyệt đối. Hãy tận dụng hợp lý địa hình và tâm lý của đối thủ. Dù là găng tay chơi khăm hay quả cà tím điều khiển từ xa đều có thể giúp bạn giành chiến thắng. 4. Trải nghiệm trò chơi vui vẻ giống như một bữa tiệc điên cuồng Dù bạn có thua cũng không ảnh hưởng đến tình bạn của bạn với những người bạn đồng tính. 5. Bạn có thể chơi trực tuyến với nhiều người hoặc chơi với robot.

Đánh giá của người chơi

1. Mua theo lời giới thiệu của một người bạn Chế độ bình thường là phiên bản nâng cao của Monopoly. và Mario. Bạn có thể sử dụng nhiều đạo cụ khác nhau để tra tấn đồng đội của mình. Sau mỗi vòng, bạn có thể chơi các trò chơi nhỏ. Ngoài ra còn có các đạo cụ khác nhau. đạo cụ có thể tra tấn đồng đội của bạn và tăng tốc trò chơi. Có rất nhiều loại trò chơi nhỏ. Nếu bạn không hứng thú với chế độ Monopoly thì có thể chơi chế độ mini game một mình. Tóm lại là chơi cùng bạn tốt rất vui và không cần cấu hình quá cao. Với giá 50 nhân dân tệ, trò chơi có rất nhiều tính năng tích hợp nên cảm giác rất đáng đồng tiền bát gạo. Khả năng chơi rất cao. 2. Một trò chơi trực tuyến được bạn bè đánh giá cao Càng có nhiều người chơi thì càng thú vị. 3. Khi bạn trực tuyến với bạn bè trong một bữa tiệc đánh ngẫu nhiên, nếu một người ngắt kết nối và ra ngoài, bạn sẽ không thể đăng nhập. Sự cố này thường xảy ra sau khi chơi hơn mười vòng và bạn phải đăng xuất. Lỗi này xảy ra nhiều lần rồi, bạn có thể khắc phục được không?

Thao tác phím

1. Di chuyển - W, A, S, D2, phối cảnh - phím định hướng 3, chạy nước rút - Shift4, cúi người/trượt - Ctrl5, nhảy/ném/tấn công - dấu cách 6. Nắm - chuột trái nút 7. Đèn pin/điều khiển từ xa - Cuộc gọi điện tử - Q

Đánh bại bữa tiệc Yêu cầu hệ thống

Yêu cầu tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7 Bộ xử lý: Dual Core 2.4GHz Bộ nhớ: RAM 3 GB Đồ họa: GeForce 8800 GT / AMD HD 6850 / Intel HD Graphics 4400 trở lên Phiên bản DirectX: 11 Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng Bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 1 GB

  • 下载地址
Chaos Party Chinese phiên bản crack (có yêu cầu cấu hình game) v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部