久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Phiên bản cài đặt xanh của trò chơi Webbed Steam v1.0

软件大小:119 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-09-16

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Yongwangzhiqian là một trò chơi giải đố phiêu lưu theo phong cách pixel 2D, trong đó người chơi sẽ đóng vai một chú nhện nhỏ hạnh phúc. Trò chơi này được xuất bản bởi Sbug Games. Vượt qua nhiều khó khăn để giải cứu những người bạn đồng hành bị con chim lớn bắt cóc. Tất nhiên, hãy chú ý đến thời gian, bởi vì trong khu rừng nguyên sinh này, những kẻ săn mồi không đối xử tốt với con mồi. Đó là một buổi sáng đầy nắng, bạn và các bạn đang chơi đùa trên bãi cỏ thì bất ngờ có một con chim bồ câu khổng lồ bay theo luồng gió đang rơi xuống, nhấc bổng bạn lên và mang con nhỏ của bạn đi trong thời gian rất ngắn. , và bạn tung ra đòn tấn công bằng toàn bộ sức lực của mình, nhưng dường như bạn không thể ngăn cản quyết tâm rời đi của chú chim bồ câu. Cuối cùng, chú chim bồ câu đã mang bạn của bạn đi, để lại bạn một mình, suy nghĩ về người bạn của mình mà sự sống hay cái chết. chưa biết. Bạn quyết định Đi đến tổ chim bồ câu và giải cứu nó. Người chơi sẽ gặp nhiều thứ trên đường đi. Ve sầu bị mắc kẹt trên cành và cần được giúp đỡ để xem kho kiến ​​khổng lồ và robot kiến ​​khổng lồ hung hãn, hay con bọ rùa bảy sao đang bị một con ếch đuổi theo, và Người chơi cũng có thể chọn có hỗ trợ hay không. Tất nhiên, nếu bản thân người chơi không có năng lực mạnh mẽ nào mà liều lĩnh giúp đỡ thì có thể chỉ có một cái kết duy nhất, đó là double kill! Tuy nhiên, nếu người chơi hỗ trợ những con bọ nhỏ này và giải quyết những khó khăn của anh ta, bạn sẽ có được những tình bạn quý giá của anh ta. Những tình bạn này có thể hỗ trợ bạn rất nhiều trong trò chơi và cũng sẽ được sử dụng khi đối phó với chim bồ câu. . Cách chơi trong game rất thú vị, người chơi có thể quay tơ để treo mình trên không trung để tránh kẻ thù trên cạn. Khi gặp địa hình và chướng ngại vật rất nguy hiểm, họ cũng có thể sử dụng kỹ thuật quay tơ và đu dây để tránh kẻ thù trên đất liền. một mình và vượt qua màn chơi thành công, đồng thời bạn có thể phóng đạn mạng với lực tác động mạnh từ miệng, điều này có thể giúp bạn đánh bại hầu hết kẻ thù trong trò chơi. Người biên tập đặc biệt khuyến khích sử dụng phiên bản tiếng Trung của Webbed. Nếu bạn quan tâm, hãy đến và tải xuống. Webbed steam phiên bản Trung Quốc

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén tệp đã tải xuống; "/upload/2021/0916/lggwbcboqjw.jpg" />2. Nhập file giải nén và bấm vào game để chạy; 3. Vào giao diện trò chơi chính; 4. Nhấp vào tùy chọn cài đặt; 2021/0916 /rdsibsg1swh.jpg" />5. Nhập các tùy chọn cài đặt và chọn ngôn ngữ; 6. Điều chỉnh sang tiếng Trung; < img alt="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0916/2dr5s5lb5wm.jpg" />7. Phiên bản tiếng Trung của trò chơi đã hoàn thành.

Giới thiệu trò chơi

1. Yong Wang Zhi Qian là một trò chơi phiêu lưu giải đố hành động trên nền tảng vật lý 2 , Điều khiển những con nhện nhỏ dễ thương dệt mạng giữa các cành cây và dựa vào trí tuệ để khám phá vùng hoang dã 3. Hãy dùng mạng của bạn để tạo ra con đường phía trước cho bạn 4. Trên thế giới này có rất nhiều loài động vật nhỏ dễ thương, hãy giúp đỡ chúng; Nó cũng sẽ được khen thưởng cho bạn.

Lối chơi

1. Người chơi sẽ điều khiển một con nhện phiêu lưu xuyên rừng và các nhà máy tại đây 2. Bạn có thể sử dụng; tơ nhện của bạn để xây dựng cầu nối giữa các nền tảng khác nhau; 3. Đồng thời, bạn cũng sẽ gặp gỡ các loài côn trùng và động vật khác, nói chuyện với chúng và tìm hiểu thêm thông tin; và xuống tơ nhện.

Nền trò chơi

1. Yongwangzhiqian kể câu chuyện về một chú nhện nhỏ hạnh phúc 2. Để giải cứu cô ấy; bạn trai của chú chim bowerbird xấu tính, cô dấn thân vào một cuộc hành trình phiêu lưu; 3. Đu mình giữa các cành cây, dệt mạng nhện và kết bạn với những con bọ nhỏ 4. Trở thành chú chim mà bạn luôn mong muốn Trở thành một con nhện nhỏ dễ thương.

Tính năng trò chơi

1. nơi hoang dã; 2. Luyện tập kỹ năng giăng tơ và tốc độ trên toàn thế giới; 3. Trong thế giới kết nối này, hãy để lại dấu ấn độc đáo của bạn bằng cách dệt mạng nhện; . Kết bạn với những con bọ và khiêu vũ với chúng 6. Một số con bọ có thể cần sự giúp đỡ của bạn bè và đổi lại, chúng thậm chí có thể tham gia vào hoạt động giải cứu của bạn.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Khám phá vùng hoang dã nguy hiểm chỉ bằng mạng lưới và trí thông minh của bạn. Thực hành nghệ thuật giăng lưới để tăng tốc hành trình vòng quanh thế giới của bạn. Để lại dấu ấn độc đáo của riêng bạn bằng cách quay các mạng lưới xung quanh một thế giới được kết nối với nhau. Gắn mạng lưới vào hầu hết mọi thứ và sử dụng chúng để tạo ra con đường của riêng bạn. và khiêu vũ với họ. Một số côn trùng có thể cần sự giúp đỡ từ bạn bè và thậm chí có thể tham gia cùng bạn trong nỗ lực giải cứu!

Ưu điểm của trò chơi

1. Nhân vật dễ thương; 2. Lối chơi hành động cuộn bên cổ điển 3. Trò chơi pixel tinh tế; đồ họa; 4. Phối cảnh độc đáo 5. Mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và mới mẻ;

Danh sách yêu cầu cấu hình trò chơi

Cấu hình tối thiểu yêu cầu bộ xử lý 64 bit và hệ điều hành Hệ điều hành: Windows 7 Bộ xử lý 64-bit: Bộ xử lý lõi kép Bộ nhớ: RAM 1 GB Card đồ họa: GPU hỗ trợ OpenGL 3.3+ với 1GB VRAM Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 1 GB Cấu hình đề xuất yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit Hệ điều hành: Windows 10 64- bộ xử lý bit: Intel thế hệ thứ 6 Bộ nhớ: RAM 2 GB Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 970 hoặc AMD tương đương Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 2 GB
  • 下载地址
Phiên bản cài đặt xanh của trò chơi Webbed Steam v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部