久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Tải xuống Super Bunny PC v2.5 (có hướng dẫn trực tuyến)

软件大小:49.2 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-07-29

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Phiên bản gốc của Super Bunnyman là phiên bản PC của trò chơi được người biên tập mang đến ngày hôm nay. Ấn tượng đầu tiên của trò chơi này là thiết kế nhân vật hài hước và hiệu ứng hành động rất vui nhộn! Trò chơi bao gồm ba chế độ chính: trận đấu tử thần, thử thách thời gian và chế độ thể thao. Chiến lược trò chơi có thể khác nhau ở các chế độ khác nhau. Để làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn, nó đã ra mắt lối chơi trực tuyến, nơi bạn có thể chơi với những người bạn xung quanh. Niềm vui hợp tác lẫn nhau sẽ khiến bạn say mê. Nhiều người chơi gọi quá trình chơi là "vui nhộn". Sau khi trải nghiệm trò chơi, người biên tập thấy rằng những gì các nhân vật trong game đang làm là quá "buồn cười". Trên thực tế, nhân vật trong game tuy do người chơi điều khiển, nhưng có vẻ như cũng không hoàn toàn bị tôi điều khiển. Tôi luôn cảm thấy anh ta có ý tưởng riêng của mình, cuối cùng thì thao tác vẫn khó khăn. chứa đựng quá nhiều điều không chắc chắn. Nếu bạn cũng bị thu hút bởi một trò chơi vui nhộn như vậy, hãy tải xuống và trải nghiệm phiên bản PC của Super Bunny Man! Phiên bản Super Bunny PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được ra mắt nên người dùng Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Trình chỉnh sửa đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt trình giả lập Android khác, bạn có thể sử dụng trực tiếp trình giả lập Android của người dùng. để chạy và mở; 2. Sau khi giải nén, vì tệp apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần nhấp đúp vào apk. Tệp sẽ được cài đặt tự động theo mặc định; 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình!

Mô tả chế độ Super Bunny

1. Chế độ thể thao có 30 cấp độ thử thách thú vị, trải dài trên 3 thế giới phép thuật (sắp tới sớm)! Chơi chúng ở chế độ chơi đơn hoặc lập nhóm với bạn bè để tham gia chế độ co-op (hoặc co-op) hai người chơi! Ngoài việc hoàn thành, mỗi cấp độ còn có các thử thách bổ sung: 2. Thử thách thời gian thử thách kỹ năng của bạn và mỗi cấp độ cấp độ Chạy đua với thời gian ở một cấp độ 3. Thử thách cà rốt Cà rốt được đặt ở đâu đó trên mỗi cấp độ. Hãy tìm nó và mang nó theo lỗ sâu đục của bạn! Có nhiều vitamin C! 4. Chế độ Deathmatch Tham gia cùng người chơi trong chế độ tử vong nhiều người chơi tại địa phương 4! Đá họ ra khỏi vách đá, kéo họ lên gai và bẻ cổ họ!5. kiểm soát trang phục thỏ thế giới, khiến nó nhanh hơn và mạnh hơn!

Siêu Cách kết nối Rabbit Man trực tuyến

1 Trò chơi này hỗ trợ kết nối nhiều người chơi. Sau khi người chơi vào trò chơi, họ có thể thấy tùy chọn chế độ nhiều người chơi. Sau khi nhấp vào nó, họ có thể mời bạn bè vào trò chơi của chúng tôi, họ hiện có thể chơi trò chơi trực tuyến và tối đa. 4 người có thể chơi cùng nhau. Trong chế độ nhiều người chơi, người chơi cần hợp tác với nhau để vượt qua cấp độ. Lượng máu của nhau không thể quá chênh lệch, điều này đòi hỏi người chơi phải kiểm soát bản thân. 2. Điều thú vị nhất trong chế độ nhiều người chơi là chế độ tử vong. Chế độ này được chơi trực tuyến bởi 4 người. Bạn phải điều khiển chú thỏ của mình nâng người khác ra khỏi vách đá, bẻ cổ và kéo họ. đến những con đường gai. Dù sao, đó là một lối chơi rất tàn khốc, nhưng bạn có thể trải nghiệm một lối chơi thú vị đánh lừa người khác. Hai con thỏ đánh nhau và đá nhau trong trò chơi. Chúng rất thú vị. " của mọi người. Trò chơi kỳ diệu.

Hướng dẫn trò chơi

[Cách lấy cà rốt trong Super Rabbit Man] Trong game, người chơi sẽ chơi vào vai một chú thỏ du hành xuyên thời gian và cố gắng vượt qua nhiều cấp độ khác nhau để tìm đường về nhà. Thao tác tổng thể tương đối đơn giản, chẳng hạn như lăn, nhảy, tóm, v.v. để vượt qua thử thách. Cà rốt được đặt ở đâu đó trên mỗi cấp độ, tìm nó, tìm nó và kết nối nó với lỗ sâu đục của bạn! Mang nó đến lỗ sâu đục, chứa nhiều vitamin C! Trò chơi khá tàn bạo và đòi hỏi người chơi phải có đủ kiên nhẫn mới có thể lấy được củ cà rốt! [Mẹo LỖI] Người biên tập ở đây mang đến cho người chơi một mẹo siêu thỏ. Hãy cùng xem: Liệu hố thứ hai mà bạn có thể rơi xuống chết ở cấp độ 27 có thể dẫn đến một ngày không? Kỹ thuật kích hoạt là trò chơi hai người chơi. Một con thỏ tóm lấy chân của một con thỏ khác. Khi chân đó bị nắm và đá liên tục, nó sẽ cất cánh rồi bay thẳng đứng xuống hố. Kích hoạt thêm ba bốn lần nữa, thế giới trong thế giới này sẽ có tác động thị giác rất lớn! ! Rất khuyên bạn nên thử nó! ! !
  • 下载地址
Tải xuống Super Bunny PC v2.5 (có hướng dẫn trực tuyến)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部