久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Retro Machinery City Trung Quốc phiên bản crack v1.0

软件大小:2.74 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-05-18

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tại đây, người chơi có thể cảm nhận được thời đại công nghệ tương lai phát triển cao độ. Retro Machine City là một game phiêu lưu khoa học viễn tưởng vô cùng thú vị. Nhiều robot thông minh khác nhau có sẵn để mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu kỳ diệu khoa học viễn tưởng. Bối cảnh câu chuyện của trò chơi kể về một thế giới có công nghệ rất tiên tiến. Sau khi công nghệ của con người đạt đến đỉnh cao, nó dẫn đến một vụ sụp đổ giống như vách đá. Nhiều robot rất thông minh bắt đầu bị loại bỏ và bỏ rơi ở nhiều vùng hoang dã khác nhau, và nhân vật chính là một trong số đó. Trong số đó, Robot bị bỏ rơi, bạn thức dậy trong một tình huống đặc biệt và tất cả những gì bạn phải làm là đánh thức trí nhớ của mình thông qua các hành trình phiêu lưu khác nhau và lấy lại cảm giác đỉnh cao. Lối chơi của trò chơi cũng rất hồi phục. vượt qua Điều khiển robot để khám phá vùng nông thôn, tìm nhiều tài nguyên khác nhau để sửa chữa các chướng ngại vật của riêng mình và cuối cùng hoàn thành việc chuộc lỗi. Ngoài ra, phong cách vẽ tranh của trò chơi có thể nói là khá tốt, đó là một điểm nổi bật. để hiển thị sinh động nhiều nhân vật khác nhau và rất nghệ thuật, biên tập viên này còn mang đến phiên bản crack Trung Quốc của Retro Machine City. Trò chơi này không yêu cầu xác minh trả phí. Bạn có thể trải nghiệm miễn phí bằng cách giải nén trực tiếp. Bạn bè quan tâm có thể chơi thử. !

Retro Mechanical City phiên bản crack Trung Quốc

Nền trò chơi

Chỉ còn lại một thành phố trên hành tinh này , cư dân duy nhất của nó ngày nay là robot. Dưới sự bảo vệ của bầu trời bằng kính, thành phố Endeavour trỗi dậy từ một nơi từng tràn đầy sức sống. Các robot Work làm việc chăm chỉ để duy trì hoạt động của thành phố. Để duy trì hoạt động này, mỗi robot phải đủ tiêu chuẩn hoàn hảo cho công việc của mình và sẽ bị loại bỏ nếu xuất hiện lỗi. Sau khi một thứ gì đó bị hỏng và bị ném vào bãi rác, một người thợ máy bắt tay vào hành trình sửa chữa. Tuy nhiên, thành phố hiện coi người công nhân trung thành này là một mối đe dọa nên các robot và tất cả lực lượng phòng thủ bảo vệ Thành phố Đấu tranh đã quay lưng lại với người đồng nghiệp cũ này. Robot nhỏ này có một khả năng độc đáo và có thể điều khiển nhiều máy móc khác nhau trong thành phố, bao gồm tất cả các robot gặp phải trên đường đi, từ đó bắt tay vào hành trình tự sửa chữa và tìm kiếm những sinh vật thông minh. Chỉ là dường như không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy những sinh vật thông minh vẫn còn sống. Chỉ những robot được lập trình mới giữ được thành phố sạch sẽ và gọn gàng cho những con người đã biến mất từ ​​lâu.

Tính năng của trò chơi

1. Tất cả tùy thuộc vào bạn. Con người đã biến mất từ ​​lâu, chỉ còn lại Robot của họ. sự sáng tạo. Thế giới ngày nay đang sụp đổ. Có ai có thể giúp bạn sửa chữa thế giới này và cho bạn biết điều gì đã xảy ra với những người từng sống ở đây không? 2. Kẻ thù của bạn cũng là công cụ của bạn. May mắn thay, con robot nhỏ cô đơn này có kỹ năng độc đáo của riêng nó: nó có thể xâm chiếm và điều khiển bất kỳ cỗ máy nào khác. Sử dụng nó bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn: bạn có thể khiến máy móc chiến đấu với nhau, khám phá những nơi không thể tiếp cận, giải câu đố hoặc có bạn đồng hành trên hành trình của mình. Nhiều robot với khả năng khác nhau đang chờ bạn khám phá. 3. Thưởng thức phong cách vẽ tay. Phong cách nghệ thuật của "Thành phố máy cổ điển" dựa trên hình minh họa từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng thế kỷ XX. Bối cảnh của trò chơi là một thế giới tương lai cổ điển, lấy cảm hứng từ tác phẩm của những nhân vật huyền thoại như Jacque Fresco và những nhà tương lai học nổi tiếng thế giới khác. 4. Khám phá thế giới đa diện này Từ các cơ sở dưới lòng đất của Endeavour, thành phố cuối cùng trên hành tinh, đến Phố Vàng trên mặt đất, hành trình của bạn sẽ đưa bạn đi qua toàn bộ khu vực, với những thử thách mới, robot mới và nhiều loại trò chơi khác nhau. Những bí mật đang chờ được khám phá.

Đánh giá trò chơi

Mình chơi game mấy tiếng rất thích thú. Có lẽ do bất cẩn nên không tìm được đĩa đỏ nên lên cấp 2 nghĩ xem. Tôi cũng đã tìm kiếm nó. Tôi đã mất hai giờ. Quá trình này rất đau đớn. Đám đông trên đường thật kinh tởm. Tôi đã tìm kiếm rất nhiều nhưng không thể tìm thấy chiếc đĩa màu đỏ. Sự kiên nhẫn của tôi sắp hết. , Tôi ngừng nhìn và đi đến tầng thứ hai, tôi mở bản đồ và nhìn vào Thang máy số 1, thiết kế mê cung giống như tầng một, tôi cảm thấy rất mệt mỏi và tắt trò chơi.

Yêu cầu cấu hình Retro Mechanical City

1. Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7 trở lên Bộ xử lý: Intel Core Bộ xử lý i3 hoặc AMD FX 6300, 2GHz trở lên Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: Nvidia GT 1030 hoặc AMD RX 550 dòng phiên bản DirectX trở lên: 11 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 10 GB 2. Cấu hình đề xuất: Hệ điều hành: Windows 10 trở lên Bộ xử lý: Intel Core i5 hoặc AMD Ryzen 3 Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: Nvidia GTX 1050 hoặc AMD RX 560 Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 10 GB

  • 下载地址
Retro Machinery City Trung Quốc phiên bản crack v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部