久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Lost Deep Space Shipbreaker 3dm phiên bản crack v0.4.0

软件大小:1.7 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-05-17

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Người chơi sẽ vào vai một công nhân cổ xanh. Space Shipbreaker là một game hành động mô phỏng phục hồi tàu vũ trụ. trong tro choi. Để trả những khoản nợ khổng lồ, Lynx Corporation đang tham gia vào công việc cắt nhỏ nhiều tàu vũ trụ khác nhau để thu được những bộ phận có giá trị để tái chế. Trước khi cắt, trước tiên người chơi phải quét tàu vũ trụ để phát hiện các bộ phận có thể tái chế và liệu có tiềm ẩn nguy hiểm hay không. Sau đó, người chơi sử dụng công nghệ tiên tiến do công ty cung cấp để bắt đầu cắt tàu vũ trụ. Bạn có thể sử dụng thiết bị dạng móc trên tay để kéo các vật ở xa về phía mình hoặc có thể dùng nó để kéo mình lại gần các vật thể khổng lồ. Mỗi tàu vũ trụ trong không gian có thiết kế và cấu trúc khác nhau, đồng thời có thể xuất hiện các yếu tố nguy hiểm như rò rỉ nhiên liệu và nóng chảy lõi. Người chơi phải cẩn thận khi cắt và không gây rối. Nếu bạn không may mắn và chết bất ngờ trong trò chơi, công ty sẽ sử dụng DNA của bạn để tổ chức lại cơ thể để bạn có thể tiếp tục làm việc. Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc của Lost Space Shipbreaker cho phép bạn trải nghiệm cảm giác làm việc trong không gian. Trò chơi đã được bẻ khóa và có thể chơi miễn phí. Hãy đến và trải nghiệm niềm vui mà việc cắt mang lại cho bạn!

Lost Space Shipbreaker phiên bản crack Trung Quốc

Tính năng của trò chơi

1. Để phục hồi tàu vũ trụ Một trò chơi mô phỏng phiêu lưu với chủ đề phân loại rác thải; 2. Để trả nợ cho công ty, bạn chỉ có thể tiếp tục cắt các bộ phận của tàu vũ trụ; 3. Tái chế các vật liệu và phụ kiện có giá trị và bán cho công ty để trả nợ. 4. Ngoài ra còn có nhiều loại tàu vũ trụ khác nhau, các bộ phận và vật liệu được sử dụng bởi các loại tàu vũ trụ khác nhau hơi khác nhau; 5. Bạn vẫn còn nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành và những nhiệm vụ này thường khó hoàn thành nhưng vẫn có nhiều phần thưởng. sau khi hoàn thành; 6. Khám phá theo ý muốn trong vũ trụ của Lost Deep Space Shipbreaker và khám phá khung cảnh bạn chưa từng thấy trước đây để mang lại cho bạn hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất.

Nội dung trò chơi

1. Trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của một người phá tàu Trong suốt sự nghiệp của mình, bạn sẽ được hưởng đặc quyền. trả nợ cho chúng tôi bằng cách mua giấy phép tái chế để tái chế một tàu vũ trụ lớn hơn, có giá trị hơn. Cắt tàu vũ trụ và lấy càng nhiều sách càng tốt! 2. Sử dụng công nghệ tiên tiến để phục hồi tàu vũ trụ trong môi trường đầy thử thách. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn công nghệ LYNX tiên tiến nhất. Sử dụng công cụ cắt của bạn để mở một cánh cổng và tái chế các vật liệu và phụ kiện có giá trị hoặc cắt kim loại phế liệu thành hàng triệu mảnh từ mọi góc độ trong khi suy ngẫm về sự cô đơn của vũ trụ...khả năng là vô tận, khả năng là vô tận! Nhưng hãy cẩn thận - cái chết cực kỳ đắt giá. 3. Các nâng cấp mới giúp bạn thực hiện ước mơ trở thành thợ cắt. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên nâng cấp công cụ, mũ bảo hiểm và bộ đồ du hành vũ trụ của mình, đồng thời chấp nhận các hợp đồng có lợi nhuận cao hơn - bạn chỉ cần cân nhắc xem mình có đủ khả năng chi trả hay không!

Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu Lost Deep Space Shipbreaker

1. Trò chơi hiện được mặc định là tiếng Anh và không thể thay đổi bằng nhấp chuột phải vào thư viện steam. Cách giải quyết là tích vào Skip tutorial bên cạnh giao diện vân tay khi vào game lần đầu. Bạn có thể vào nhanh giao diện cài đặt để thay đổi ngôn ngữ zh là tiếng Trung. 2. Bạn có thể nhìn thấy khối lượng khi nhắm vào một vật thể. Nếu là hàng chục nghìn thì có nghĩa là bộ phận này chưa tách ra khỏi thân tàu. Nếu là hàng trăm nghìn thì có nghĩa là nó đã tách ra khỏi thân tàu. 3. Nhớ chơi phần hướng dẫn nhé. Mình vừa bỏ qua phần hướng dẫn và thậm chí còn không biết đặt lò phản ứng ở đâu. 4. Tìm biểu tượng cờ lê trên màn hình và nhấn F để bổ sung oxy cho dây, sửa chữa quần áo và mua bộ dụng cụ sửa chữa thiết bị. 5. Nâng cấp màn hình mũ bảo hiểm càng sớm càng tốt để mở khóa các chế độ phối cảnh mới và tìm vật phẩm nhiệm vụ. 6. Chìa khóa chính có thể đẩy bộ đẩy ra một cách an toàn, nhưng ít nhất là trên tàu cấp 4, chỉ cần đốt vật hình vuông nối bộ đẩy và đường dẫn nhiên liệu. 7. Chế độ cưa xích của máy cắt (có thể cắt từng miếng một) có thể tiêu diệt các mối hàn ngay lập tức mà không cần chờ đợi.

Yêu cầu về cấu hình tàu phá tàu Lost Space

1. Cấu hình tối thiểu yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit để hoạt động Hệ thống: Windows 7/8/10 (64-bit) Bộ xử lý: Intel i5-6600K / AMD Ryzen 3 1300X Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: 4 GB VRAM, GeForce GTX 770 / Radeon R9 3802, cấu hình khuyến nghị yêu cầu 64-bit xử lý Máy tính và hệ điều hành Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64-bit) Bộ xử lý: Intel i7-8700 / AMD Ryzen 5 2600 Bộ nhớ: RAM 16 GB Card đồ họa: 6 GB VRAM, GeForce GTX 980 Ti / Radeon RX Vega 56

  • 下载地址
Lost Deep Space Shipbreaker 3dm phiên bản crack v0.4.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部