久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Game Kế hoạch mùa đông phiên bản Trung Quốc v1.2

软件大小:2 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-05-05

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Cố gắng hết sức để thoát khỏi ngọn núi tuyết bị mắc kẹt. Để thoát khỏi nơi nguy hiểm này, Winter Project là một game phiêu lưu chiến lược kết hợp giữa yếu tố tiêu diệt người sói và sinh tồn nghịch cảnh. Người chơi cần tham gia cùng 7 người chơi khác. Bạn cần thu thập tài nguyên, xây nhà và đối mặt với sự xâm nhập của quái thú trên cánh đồng tuyết. Bạn có nghĩ trò chơi kết thúc như thế này không? Nhưng không! Mối nguy hiểm tiềm ẩn lớn nhất không đến từ thế giới bên ngoài mà đến từ tám người này. Tám người này không phải đều là những người sống sót với mục tiêu trốn thoát khỏi đây. Ngoài ra còn có một kẻ phản bội trong đội với mục đích ngăn cản những người sống sót trốn thoát khỏi vùng núi tuyết, và đội của anh ta sẽ phát triển khi cốt truyện của trò chơi tiến triển. Những kẻ phản bội cần cẩn thận biết sự tồn tại của nhau, nhưng những người sống sót không biết kẻ phản bội là ai, vì vậy nếu bạn là người sống sót, bạn cần kịp thời xác định danh tính của anh ta, đoàn kết với những người sống sót khác và trốn thoát khỏi vùng đất cằn cỗi này. sớm nhất có thể. Với nội dung an ủi như vậy, người biên tập sẽ giới thiệu cho bạn phiên bản tiếng Trung của trò chơi Kế hoạch mùa đông. Ngôn ngữ trò chơi hoàn toàn bằng tiếng Trung Quốc. Bạn có thể phán đoán lời nói của mọi người mà không gặp bất kỳ trở ngại nào và mang đến cho bạn một bài kiểm tra tinh thần và sinh tồn thoải mái. bạn có thể thoát khỏi ngọn núi tuyết nguy hiểm này.

Kế hoạch mùa đông phiên bản Trung Quốc

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén gói cài đặt trò chơi đã tải xuống. 2. Xác nhận rằng STEAM đã thoát. 3. Sao chép tất cả các file vào thư mục SteamApps trong thư mục cài đặt STEAM. 4. Bắt đầu trò chơi.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Trốn thoát Bạn là người sống sót giữa một nhóm người lạ. Bạn phải thu thập tài nguyên, chiến đấu chống lại môi trường khắc nghiệt và hoàn thành một loạt nhiệm vụ để triệu hồi một trong số các phương tiện cứu hộ. 2. Những vai trò ẩn giấu Có những kẻ phản bội không rõ danh tính đang rình rập trong số những người sống sót. Những kẻ phản bội này biết nhau nhưng những người sống sót thì không. Mục tiêu của họ là ngăn chặn những người sống sót trốn thoát mà không bị nhận ra và bị giết. 3. Làm việc theo nhóm Những người sống sót chỉ có thể trốn thoát thành công nếu họ hợp tác cùng nhau. Những người chơi rời khỏi đội mà không được phép sẽ gặp khó khăn trong việc sống sót trong môi trường khắc nghiệt. Họ có thể rơi vào miệng của những kẻ săn mồi và trở thành mục tiêu dễ dàng cho những kẻ phản bội. 4. Giao tiếp Có nhiều cách để giao tiếp với những người chơi giao tiếp khác, bao gồm trò chuyện thoại ở cự ly gần, kênh radio trò chuyện thoại riêng, trò chuyện bằng văn bản và biểu tượng cảm xúc - giao tiếp là chìa khóa thành công nếu những người sống sót có hy vọng hoàn thành nhiệm vụ và chống đỡ những kẻ phản bội. 5. Phản bội và lừa dối Số lượng kẻ phản bội ít hơn số người sống sót và họ yếu khi bắt đầu trò chơi, nhưng họ có thể xâm nhập vào trại sống sót và chiếm được lòng tin của họ đồng thời tích lũy sức mạnh của bản thân. Những người sống sót không bao giờ có thể chắc chắn 100% về người mà họ có thể tin tưởng. Những kẻ phản bội có thể lợi dụng điều này: truyền bá những lời dối trá và khuyến khích đấu đá nội bộ giữa những người sống sót.

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu lập kế hoạch mùa đông

1. Cắt một mảnh gỗ và đá ngay từ đầu và tạo ra một cuộc hỗn chiến vũ khí phù hợp với bạn đầu tiên. 2. Có bản đồ ngay trước cửa nhà bạn. Nếu bạn đến gần bản đồ, bạn có thể phóng to để xem vị trí và hướng đi của nhiệm vụ. Dấu hiệu trên bản đồ là hướng của nhiệm vụ. Nhiệm vụ đầu tiên là gần nhà và nhiệm vụ thứ hai sẽ hiển thị ngẫu nhiên ba dấu nhiệm vụ trên bản đồ, trong đó chỉ có một dấu hiệu là vị trí chính xác. 3. Khái niệm thời gian rất quan trọng! Khái niệm thời gian rất quan trọng! 4. Đừng dễ dàng tin tưởng bất cứ ai. 5. Sau khi nhiệm vụ được kích hoạt, sẽ có giới hạn thời gian ở góc trên bên phải màn hình. Nếu nhiệm vụ không được hoàn thành quá thời gian quy định, một airdrop kẻ phản bội giàu tài nguyên sẽ bị rơi, điều này sẽ rất có lợi. kẻ phản bội. 6. Hình thành thói quen sử dụng ba tấm bảng xanh để làm máy dò bẫy. 7. Đốt lửa, bộ sơ cứu, bẫy động vật và máy dò bẫy đều cần thiết. 8. Đừng cố gắng làm một chiếc ba lô vì sẽ lãng phí thời gian. 9. Chúng ta phải đi theo nhóm! Chúng ta phải đi theo nhóm! 10. Hiểu rõ đặc điểm của mọi ngành nghề. 11. Nếu nhiệm vụ đầu tiên yêu cầu 2-3 nguyên liệu thì nên mở hầm. Nếu là một loại vật liệu thì nên phân công lao động cắt gỗ, đá hợp lý. 12. Trong mỗi vòng, 2-3 hầm trú ẩn dành cho ba người sẽ được xây gần nhà bạn. 13. Nên bật máy gia tốc để chơi trò chơi này nếu không có micrô. 14. Đừng trở thành một kẻ khốn nạn.

Yêu cầu cấu hình

[Cấu hình đề xuất] Hệ điều hành: Windows 10 CPU: i5 6600 Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa card: GTX 970 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 5 GB [Cấu hình tối thiểu] HĐH: Windows 7 CPU: AMD FX-6300 / i3 thế hệ thứ 3 hoặc thứ 4 Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: GTX 660 Ti / HD 7870 Dung lượng: Yêu cầu 5 GB không gian trống

  • 下载地址
Game Kế hoạch mùa đông phiên bản Trung Quốc v1.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部