久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
King of Fighters 98 phiên bản arcade xu không giới hạn (có danh sách di chuyển) v98

软件大小:41.73 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-05-05

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tôi tin rằng hầu hết mọi người sinh vào thập niên 80 và 90 đều chơi trò chơi này khi còn trẻ. The King of Fighters 98 Arcade Edition là một trò chơi chiến đấu arcade rất hoài cổ và cổ điển. Vào thời điểm đó, khi máy tính chưa phát triển lắm, game arcade đã trở thành trò chơi được nhiều người lựa chọn và trò chơi chiến đấu này là một trò chơi kinh điển trong số đó. Hầu hết mọi hội trường arcade đều có trò chơi này. Trong thời đại này, việc bạn chơi trò chơi điện tử và trải nghiệm trò chơi này khó khăn hơn. Thứ nhất, không có đủ thời gian, thứ hai là ngày càng có ít người chơi bỏ lỡ các nhân vật Yagami, Kyo Kusanagi, Okami, v.v. , và phiên bản 98 được gọi là phiên bản hoàn hảo nhất. Nó không có kỹ năng gian lận vô hạn như các phiên bản khác, và nó không có các chức năng bất thường của nhiều chiêu thức tối thượng không giới hạn. Nó hoàn toàn là một bài kiểm tra kỹ năng chiến đấu thực sự của người chơi. Hãy nhìn xem Điều này có gợi lại những kỷ niệm và muốn trải nghiệm nó không? Người biên tập ở đây mang đến cho bạn tài nguyên của phiên bản arcade của The King of Fighters 98. Phiên bản này có thể chạy hoàn hảo trên máy tính và là phiên bản vận hành bằng xu không giới hạn dành cho tất cả mọi người. người chơi. Chúng tôi có thể có rất nhiều niềm vui và tận hưởng nó. Nếu bạn quan tâm, bạn có thể đến và thử nó!

The King of Fighters 98 Arcade Edition

Nhân vật ẩn

Nhấn nút bắt đầu trong phần chọn nhân vật màn hình chọn các nhân vật sau Các nhân vật ẩn tương ứng Kyo Kusanagi ('94 Kyo Kusanagi), Terry (Ri Terry), Andy (Riandi), Tojo (Rato Jo), Ryo Sakazaki (Ryo Sakazaki), Robert (Ri Andy) có thể xuất hiện . Robert), Yuri (Ri Yuri), Mai Shiranui (Mai Shiranui), Billy (Ribili), Hell Band (Orochi), '94 Lucal ('95 Lucal) Chế độ sinh tồn ẩn 98 Tin rằng mọi người đều biết về chế độ sinh tồn, nhưng bạn có biết không? biết có một chế độ sinh tồn ẩn? Thực ra bạn chỉ cần xóa chế độ sinh tồn bình thường là biết. Bí quyết ẩn chế độ sinh tồn sẽ xuất hiện. Sau đó, vào lại menu chọn chế độ, di chuyển con trỏ đến người sống sót, giữ nút BẮT ĐẦU. phím và nhấn C và A cùng nhau Xuất hiện (nhưng nên giữ đồng thời các phím START+C rồi nhấn phím A để đảm bảo rằng chế độ sinh tồn ẩn được triệu tập 100% đội hình của đối thủ trong chế độ sinh tồn ẩn). chế độ này hoàn toàn ngẫu nhiên và không tính thời gian. Một khi thất bại, nó sẽ không thể truy cập được như chế độ sinh tồn thông thường.

Cách chơi

1. Sau khi vào game King of Fighters 98, bấm vào nút số 1 để nạp xu vào. Bạn có thể nhấn vô số xu để tăng số lượng xu lên vô hạn. 2. Nhấp vào nút F1 để bắt đầu trò chơi. 3. Sau đó nhấp vào phím chữ i để bắt đầu chọn ký tự. 4. Sau khi chọn nhân vật của bạn, hãy tiếp tục nhấp vào phím i để bắt đầu vòng chơi.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải xuống và giải nén gói tệp King of Fighters 98 Arcade Edition. Bạn có thể xem tệp này và nhấp vào nó. 2. Nhấp để tải trò chơi. 3. Chỉ cần chọn phiên bản trò chơi và nhấp vào Xác nhận. 4. Bạn có thể bắt đầu trò chơi ngay bây giờ.

Danh sách di chuyển phiên bản arcade The King of Fighters 98

Nhân vật: Kusanagi Kyo Gaishi·Huge Yang→+B Gai Phong cách · Narakuro (nhảy) ↓ + C Tám phong cách Shiba ↘ + D Trăm phong cách · Ghost Burning → ↓↘ · A hoặc C.E.D. Kick (Bảy trăm lẻ bảy phong cách · Dule Tu) ←↓↙ · B hoặc D Hai trăm và Nhị phong·Tần Nhạc Dương→↘↓↙←·B hoặc D Bảy và ngũ phong thay đổi↓↘→·B·B hoặc D·D Một trăm lẻ bốn phong cách·Hoàng Giới↓↘→·Một trăm hai mươi tám phong cách· Hành động cắn hoang chín vết thương ở giữa ↓↘→·A hoặc C trăm hai mươi bảy kiểu ·Hành động cắn hoang tám vết ở giữa →↘↓↙←Cắn hoang dã A hoặc C →Hành động chín vết thương A hoặc C trăm hai mươi lăm kiểu · Kiểu cắn hoang dã của Nanaze → Kiểu ngoại lai B hoặc D trong phong trào chín vết · Vết cắn hoang dã xuyên gạch→ Kiểu A hoặc C trăm lăm trong phong trào tám kiếm · Độc cắn ↓↘→·C bốn trăm lẻ một kiểu·Động tác niệm tội độc cắn →↘↓↙←A hoặc C Bốn trăm lẻ hai kiểu·Tụng kinh trừng phạt và Chuyển động tụng tội lỗi →A hoặc C Chín trăm ca·Hái hạc (Phong cách ngoại quốc·Lỗi hổ/Bắn rồng )↓↙←A hoặc C Secret Arcana Li Bai Eight Styles·Orochi Pheasant ↓↙←↙↓↘→·A hoặc C Bí mật của trận chiến cuối cùng "No Style" (một trong ba kỹ năng phép thuật) ↓↘→↓↘ →·Nhân vật A hoặc C: Shiiken Chonghu Vồ→Sau khi xoay chân→Đạn siêu bóng↓↙←·A hoặc Hàm nghiền nát hàm rồng←↓↙·B hoặc Rồng Liên Á·Rồng đất←↙↓↘→·Rồng Liên Á·Tianlong←↙ ↓↘→·Đòn tấn công bằng móng vuốt rồng (nhảy) ↓↙←·A hoặc combo rồng (đóng) →↓↘·A hoặc C ấn vào bàn chân nứt nẻ khốn khổ của rồng thần↓↘→↘↓↙←·Đôi chân nhảy múa của rồng thần↓↘ →↘↓↙←·Năng lượng thần tiên được kích hoạt (Đóng) ↓↘→↓↘→·A hoặc Xoài ăn thịt ↓↙←↓↙←·Một hoặc nhân vật: Asamiya Athena Spirit Shot↑Outside·C Chain Leg→Phoenix Bullet ( nhảy) ↓Quả cầu sức mạnh tâm linh↓ ↙←·Mũi tên Phượng hoàng (nhảy) ↓↙←·Sóng phản xạ tinh thần→↘↓↙←·Phản xạ tinh thần Gamma→↘↓↙←·Thanh kiếm ánh sáng trên không→↓↘·Một thanh kiếm ánh sáng trên không (Nhảy) ) )→↓↘·Dịch chuyển tức thời↓↘→·B Siêu xuyên thấu linh hồn (Đóng)←↙↓↘→·Sóng Pha lê Flash←→↘↓↙←·Một cú bắn siêu tinh thần trong Flash Crystal Wave↓↙←· Một tia chớp trên không Crystal Wave (nhảy) ←→↘↓↙←·A Pha lê siêu bắn trên không Flash Crystal Wave ↓↙←·Mũi tên Phượng hoàng FANG (nhảy) ↓↘→↓↘→·B
  • 下载地址
King of Fighters 98 phiên bản arcade xu không giới hạn (có danh sách di chuyển) v98
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部