久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Death Come True (Cái chết trở thành sự thật) phiên bản Trung Quốc v1.0

软件大小:5.2 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-04-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Death Come True là một trò chơi giải đố phiêu lưu dựa trên câu chuyện tương tác ngoài đời thực. Đó là sự tương tác giữa con người thực sự. Trò chơi kể về câu chuyện của nhân vật nam Tang Muchen tỉnh dậy trong một khách sạn và được biết rằng anh ta có liên quan đến một vụ án giết người. Đúng lúc anh ta đang bối rối thì có tiếng gõ cửa. Trong game, người chơi sẽ vào vai nam chính Tang Muchen, dựa vào khả năng phân tích và suy luận logic của bản thân để đưa ra quyết định của riêng mình giữa những lựa chọn khác nhau. Mỗi quyết định khác nhau sẽ có tác động khác nhau đến cốt truyện sau, và cuối cùng cái kết cũng sẽ thay đổi. Nếu nhân vật chính vô tình chết, anh ta sẽ quay trở lại một nút trong quá khứ, cho phép người chơi đưa ra lựa chọn khác. Nhiều diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản tham gia trò chơi và nhà sản xuất rất chu đáo. Phiên bản tiếng Trung của game The End is Coming do biên tập viên mang đến hỗ trợ hơn 10 ngôn ngữ. Người chơi có thể cài đặt tiếng Trung trong game nên sẽ không gặp rào cản ngôn ngữ khi chơi. Phong cách phim tương tác cho phép bạn xem và thưởng thức nó như một bộ phim hồi hộp khi chơi game và suy nghĩ về cốt truyện. Kết quả của sự lựa chọn sẽ là gì? The End is Coming Phiên bản Trung Quốc

Nền trò chơi

Trong phòng khách sạn, một người đàn ông đang ngủ trên giường. người đàn ông bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại rõ ràng và nhanh chóng. Người đàn ông trả lời điện thoại và nghe thấy giọng nói từ quầy lễ tân khách sạn. (Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng đến quầy lễ tân) Người đàn ông không biết tại sao mình lại ở đây. Phải nói rằng anh ta thậm chí không có bất kỳ ký ức nào. Tôi tình cờ kiểm tra xung quanh và tìm thấy người phụ nữ bất tỉnh đang bị trói. Sau khi xem bản tin trên TV, người đàn ông nhận ra rằng anh ta thực sự là một kẻ giết người hàng loạt bị truy nã. Lúc này, có tiếng gõ cửa.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. The End is Coming là một trò chơi tương tác SF hồi hộp và lý luận của Nhật Bản được thực hiện bởi người thật . 2. Chỉ cần trượt màn hình để xác nhận môi trường xung quanh và đưa ra lựa chọn dựa trên các tùy chọn. 3. Xác định hành động tiếp theo thông qua các lựa chọn và từ đó ảnh hưởng đến kết quả. 4. Mỗi sự lựa chọn sẽ có một trải nghiệm khác nhau và một cái kết khác nhau. 5. Bất cứ khi nào bạn trải qua cái chết, bạn có thể mở khóa huân chương tử thần tương ứng. 6. Sau khi thu thập đủ số huân chương tử thần nhất định, video tử thần sẽ được mở khóa.

Giới thiệu nhân vật

1. Akane Yukimura (văn bản gốc: Saruyama Chiaki/Kuriyama Chiaki) ở cùng phòng với Tang Mu, và cô ấy ngất xỉu trong bồn tắm khi bị trói. Mặc dù khá đáng tin cậy với tư cách là nữ điều tra viên của Đội điều tra đặc biệt nhưng cô cũng có khía cạnh tình cảm. 2. Nozomi Kuji (văn bản gốc: クジノゾム/On Morizaki) là một điều tra viên trẻ của Đội Điều tra Đặc biệt. Mặc dù có vẻ ngoài xa cách với thế giới và có cách làm việc riêng nhưng anh ấy là một người ưu tú đã giải quyết được nhiều sự cố khó khăn. Đường Mục tựa hồ đang truy tìm một kẻ giết người hàng loạt. 3. Nhân viên quầy khách sạn (do ホテルのフロント/梶楷UK thủ vai) là nhân viên quầy khách sạn nơi Đường Mục tỉnh dậy. Anh ấy luôn rất bình tĩnh và biểu cảm của anh ấy sẽ không thay đổi cho dù có chuyện gì xảy ra. Anh ta dường như biết "bí mật" về khách sạn. 4. Ning Ning (văn bản gốc: クルシマネネ/Chihiro Yamamoto) là một người phụ nữ xa lạ vô tình đến khách sạn nghỉ dưỡng. Một kẻ cuồng tín đam mê giết người và tự nhận mình là fan số một của kẻ giết người hàng loạt Đường Mục. 5. Tang Mucheng (văn bản gốc: Kuraキマコト/Hongo Kanata) tỉnh dậy trong khách sạn mà không còn ký ức. Anh ấy không thể nhớ mình là ai, tại sao lại ở trong khách sạn, v.v. Anh ta biết được từ TV rằng anh ta là một kẻ giết người hàng loạt bị truy nã. 6. Kenichi Mino (văn bản gốc: Mino Kenichi/do Jiro Sato thủ vai) là người đưa tin nổi tiếng, người chịu trách nhiệm dẫn chương trình buổi tối. Thu hút khán giả bằng ấn tượng tốt và cuộc trò chuyện tự do, sôi nổi, nhưng... Đến khách sạn vì lý do nào đó. 7. UNKNOWN (アンノウン/???) nắm giữ nhiều loại vũ khí giết người và truy đuổi kẻ lập dị bí ẩn Tang Mu.

Hướng dẫn gameplay kết thúc

1. Mỗi vụ án sẽ có những manh mối nhất định nhưng những chi tiết này cần phải do chính bạn thực hiện để khám phá nên bạn phải luôn quan sát thật kỹ từng khung cảnh. 2. Khám phá những manh mối mới dựa trên những bằng chứng thu được Đây là một quá trình rất tốn não. Chỉ bằng cách sử dụng bộ não của bạn, bạn mới có thể tìm ra lý do thực sự. 3. Trò chơi không có giới hạn thời gian. Bạn có thể kiểm tra các dự án khác nhau, nhưng nếu tìm sai, bạn sẽ có ba cơ hội trong mỗi màn chơi. 4. Kiểm tra khả năng tư duy logic của người chơi. Việc thiết kế nhiều manh mối chi tiết khác nhau làm cho thử thách trở nên thú vị hơn. Chỉ khi bạn suy nghĩ kỹ, bạn mới có thể tìm thấy thông tin mình cần. 5. Trò chơi điện ảnh tương tác hoàn toàn do người thật thực hiện - Cái kết sắp đến! Quan sát nụ cười của diễn viên và tìm kiếm ký ức của riêng bạn.

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7 SP1 trở lên Bộ nhớ: RAM 2 GB Card đồ họa: Tương thích DirectX 11 Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 6 GB

  • 下载地址
Death Come True (Cái chết trở thành sự thật) phiên bản Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部