久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Cle 2 game 3DM phiên bản cài đặt miễn phí v1.0

软件大小:414 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-04-21

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Có công nghệ phát lại phương tiện mới nhất. Phần mềm hỗ trợ phát lại ở định dạng đầy đủ và Jiji Audio and Video Player là trình phát P2P. Tận hưởng độ phân giải cao, xem trong khi tải xuống và kéo bất kỳ lúc nào mà không bị lag. Chức năng theo yêu cầu linh hoạt, bạn có thể chơi bất cứ khi nào bạn muốn và thời gian hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tự động ghi lại vị trí xem và tiếp tục phát từ lần xem cuối cùng vào lần xem tiếp theo, giúp người dùng tiết kiệm thời gian tự điều chỉnh. Thiết kế tùy chỉnh được cá nhân hóa cho phép người dùng đặt tốc độ tải xuống, hiển thị giao diện người dùng, v.v. theo sở thích của họ. Phiên bản này cũng xóa trình tự nâng cấp phần mềm, nút phản hồi giao diện và nút giao diện, loại bỏ các tùy chọn dư thừa trong menu hỗ trợ và loại bỏ mọi chức năng ưa thích, chỉ để tìm và phát các bộ phim và TV yêu thích của người dùng hiệu quả hơn. Điều quan trọng nhất là phần mềm này hoàn toàn miễn phí. Không có phí VIP hoặc các khoản phí khác sau khi tải xuống và cài đặt, chỉ cần bạn tìm được tài nguyên thì nó hoàn toàn miễn phí. Jiji Video Green Loại bỏ quảng cáo mà chúng tôi mang đến hôm nay Phiên bản này giải quyết hoàn toàn vấn đề này, để người dùng không còn bị ảnh hưởng bởi quảng cáo và có trải nghiệm xem phim mạnh mẽ hơn.

Phiên bản cài đặt miễn phí Clea 2

Âm mưu Clea 2

Sự cố bi thảm tại Whitelock Mansion Bốn năm sau vụ thảm sát Sự việc xảy ra, Florin, một người giúp việc cũ tại biệt thự, quyết định hồi sinh người có ý nghĩa rất lớn với cô. Để làm được điều này, cô phải vượt qua những giới hạn của ba chiều và bước vào một cõi rộng lớn hơn. Những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được trên thế giới này đang rình rập ở đó, nhưng quyết tâm của Florin sẽ giúp cô tiếp tục. Dù sao đây cũng là cơ hội cuối cùng để cô chuộc lỗi.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Một trò chơi kinh dị tập trung vào kỹ năng. Đây là một trò chơi thử thách kỹ năng của người chơi. Những kẻ truy đuổi bạn sẽ lang thang khắp bản đồ trong thời gian thực. Hy vọng rằng những người chơi sử dụng kỹ năng có thể cảm thấy hài lòng. 2. Không có chuyện "làm bạn sợ". Phần đầu tiên của "Clea 2" không có bất kỳ nội dung "làm bạn sợ" nào và tính năng này vẫn tiếp tục trong phần tiếp theo này. 3. Khả năng chơi lại. Trang phục/hình nền/khó khăn sẽ được mở khóa lần lượt, nhiều kết thúc và thậm chí cả các chức năng arcade. Florin có vô số lý do để thực hiện hành trình này hết lần này đến lần khác. 4. Lồng tiếng đầy đủ. Tất cả các đoạn cắt cảnh đều được lồng tiếng đầy đủ. Mời các bạn cùng thưởng thức màn trình diễn của các diễn viên lồng tiếng đồng thời trải nghiệm câu chuyện của Clea một cách sống động hơn trước.

Kết thúc Cree 2

Có ba cái kết trong trò chơi này đang chờ người chơi mở khóa. Sau đây là phần mở khóa. của tất cả các kết thúc Phương pháp, chỉ để tham khảo. Khi nàng tiên nhắc nhở người chơi rằng họ không thể quay lại cốt truyện, bạn nên lưu tệp. Sau đó, bạn có thể đọc tệp để tìm chìa khóa và hoàn thành các kết thúc khác nhau. Bạn có thể nhận được ba kết thúc khác nhau trong một vòng. là lấy chìa khóa trong ba cánh cửa bị khóa. Sau khi người chơi bước vào chiều không gian thứ tư, sẽ có ba bộ cổng tương ứng với ba cấp độ. Có một cánh cửa bị khóa bên cạnh mỗi cổng. Người chơi phải tìm chìa khóa trong cổng tương ứng để mở nó. là một cốt truyện ngắn Hoàn thành. Bạn có thể nhận được cơ hội nâng cấp và đạo cụ chính cho phần kết. [Kết thúc 1] Lựa chọn trốn thoát trong lựa chọn cuối cùng và rời đi cùng Mei. Đây là kết thúc dễ dàng đạt được nhất. Bạn sẽ có được nó bằng cách hoàn thành cấp độ một cách bình thường. Sau khi hoàn thành cấp độ cuối cùng, sau khi gặp mẹ của Clee ở phần kết thúc, hãy đi thẳng sang bên trái mà không cần thực hiện bất kỳ hành động nào và kết thúc sẽ được kích hoạt. [Kết thúc 2] Điều kiện tiên quyết: Lấy các mảnh linh hồn màu đỏ từ hai cánh cửa bị khóa. Sau khi kết hợp các mảnh vỡ, bạn có thể chọn sử dụng chúng trong cảnh kết thúc. 1. Chọn linh hồn đỏ trong sự lựa chọn cuối cùng để hy sinh linh hồn của chính mình để cứu cô gái. Ở cấp độ xúc tu, khi chạm đến nút hoàn thành cấp độ, hãy tiếp tục tiến về phía trước và sẽ có một cánh cửa bị chặn bởi một "xúc tu màu tím". Sau khi triệu hồi linh hồn và cắt đứt các xúc tu, bạn sẽ thấy chìa khóa của cánh cửa bị khóa sau khi bước vào cửa. Sau khi lấy được chìa khóa, hãy hoàn thành ô nhỏ bên cạnh cánh cửa bị khóa bên cạnh cổng và bạn có thể nhận được Red Soul Fragment 1. 2. Ở cấp độ mà Clee xuất hiện, khi bạn nhấn nút hoàn thành cấp độ, hãy tiếp tục tiến về phía trước. Bạn sẽ gặp một bức tường có thể đi qua được với một quả trứng Phục sinh nhỏ và chìa khóa của cánh cửa bị khóa trên mặt đất phía trước bức tường. Sau khi lấy được chìa khóa, hãy hoàn thành câu chuyện ngắn bên cạnh cánh cửa bị khóa cạnh cổng để lấy Red Soul Fragment 2. [Kết thúc 3] Lựa chọn cuối cùng là chọn linh hồn trắng và hy sinh linh hồn của Mei để cứu cô nương. Điều kiện tiên quyết: Bạn cần lấy được linh hồn màu trắng từ cánh cửa bị khóa, có thể tùy ý sử dụng ở cảnh kết thúc. Điểm mấu chốt cho Phần kết 3 là lấy Chìa khóa Cửa Đỏ (ở mặt đất bên phải sau cốt truyện) bên trong cánh cửa bị khóa nơi bạn lấy được mảnh linh hồn thứ hai. Chìa khóa cửa đỏ có thể được sử dụng để mở cánh cửa màu đỏ bên trong cánh cổng đầu tiên (kẻ thù có mắt). Sau khi vào cổng, bạn có thể thấy chìa khóa của cánh cửa khóa thứ ba nằm trên mặt đất. Sau khi lấy được chìa khóa, hãy hoàn thành câu chuyện ngắn bên cạnh cánh cửa bị khóa cạnh cổng để lấy linh hồn màu trắng.

Yêu cầu cấu hình

[Cấu hình đề xuất] Hệ điều hành: Windows 7 trở lên CPU hệ thống: Pentium 4 1,2 GHz ( CPU x86–64) trở lên Bộ nhớ: RAM 4 GB Đồ họa: 1366 x 768 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 3 GB

  • 下载地址
Cle 2 game 3DM phiên bản cài đặt miễn phí v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部