久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Zombie Party (có lối chơi) v1.0

软件大小:256 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-04-07

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Toàn bộ màn hình trò chơi bao gồm các pixel. Zombie Party là một trò chơi độc lập phiêu lưu hành động. Trò chơi sử dụng phong cách nghệ thuật pixel. Nhưng nó không mang lại cho người ta cảm giác thô ráp. Bản đồ của trò chơi sử dụng bản đồ ngẫu nhiên roguelik. Mỗi khi người chơi chơi lại, đó sẽ là một trải nghiệm trò chơi khác. Tính ngẫu nhiên giúp nâng cao đáng kể khả năng chơi của trò chơi. Tất cả những gì người chơi cần làm trong trò chơi là thỉnh thoảng chiến đấu, đánh bại kẻ thù, gặp làn sóng đám đông và đánh bại BOSS cuối cùng. Trong trò chơi, người chơi sẽ đi sâu vào những nơi chưa biết để khám phá kho báu. Những nơi cất giấu những kho báu này được canh giữ bởi một số lượng lớn quái vật. Không chỉ có kho báu mới giúp tăng sức mạnh cho người chơi. Trong trận chiến, người chơi sẽ nâng cấp, thu thập vũ khí và thu thập tiền vàng. Những lần mua lại này có thể trực tiếp hoặc gián tiếp củng cố nhân vật của người chơi. Khi thanh kinh nghiệm nâng cấp nhân vật của người chơi tích lũy đến một cấp độ nhất định, nó sẽ được nâng cấp. Nâng cấp cấp độ lớn sẽ mở khóa thêm nhiều kỹ năng và khả năng mới, đồng thời cũng sẽ cải thiện các thuộc tính nhân vật của người chơi về mọi mặt. Vũ khí trực tiếp nâng cao người chơi Vũ khí và trang bị sẽ nâng cao khả năng chiến đấu của người chơi về mọi mặt, giúp người chơi dễ dàng giành chiến thắng trong trận chiến hơn. Người dùng quan tâm đến phiên bản crack Trung Quốc của Zombie Party do biên tập viên mang đến hôm nay có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Zombie Party phiên bản crack Trung Quốc

Tính năng trò chơi

1. ông chủ. 2. AI đồng hành giúp bạn tấn công. 3. Cướp bóc và mở khóa thêm nội dung trò chơi. 4. Tạo cấp độ ngẫu nhiên. 5. Môi trường bị phá hủy trong Zombie Party. 6. Chế độ pvp, hệ thống thành tích, hệ thống câu chuyện. 7. Chế độ phiêu lưu du hành xuyên thời gian và các chiều không gian khác nhau. 8. Chế độ nhiều người chơi trực tuyến, chơi với bạn bè. 9. Ngục tối và hang động được tạo theo thủ tục. 10. 150 loại vũ khí độc đáo. 11. Vật phẩm, bình thuốc và vũ khí cận chiến. 12. Hệ thống phép thuật đầy đủ.

Cách chơi

1. Phiêu lưu xuyên thời gian và các chiều không gian khác nhau. 2. Hoàn thành thử thách với bạn bè ở chế độ nhiều người chơi. 3. Sử dụng các kỹ năng và khả năng để chiến đấu chống lại BOSS tàn nhẫn. 4. Khám phá quần xã sinh vật dưới lòng đất độc đáo và tìm thuốc ma thuật. 5. Sử dụng đạo cụ, vũ khí, trang bị trò chơi để nâng cao hiệu quả chiến đấu.

Giới thiệu chế độ

1. Chế độ phiêu lưu: Chế độ này hơi giống Hero Siege. Quái vật xuất hiện theo từng đợt Có một con trùm ở cuối mỗi bức tranh. Sau khi đánh bại con trùm, hình ảnh tiếp theo sẽ xuất hiện. Các thương gia sẽ xuất hiện giữa mỗi đợt để mua vũ khí và đạo cụ cho bạn. 2. Chế độ ngục tối: Nếu bạn là đàn ông, hãy đi xuống 100 tầng, chiến đấu với quái vật và tìm cầu thang. Tiếp tục chiến đấu với quái vật và tìm cầu thang ở cấp độ tiếp theo. Sau khi đánh bại trùm, mỗi N tầng sẽ xuất hiện. tiếp tục lên cấp độ tiếp theo để tìm cầu thang. 3. Chế độ arcade: Chọn bản đồ và mục tiêu là tiêu diệt 10.000 zombie trong 5 phút. Thông thường tôi sẽ chết sau chưa đầy 5 phút. 4. Chế độ Deathmatch: Chế độ PvP, bạn có thể đấu với nhau hoặc đấu với máy tính. Người chơi có nhiều đầu nhất trong một khoảng thời gian nhất định sẽ chiến thắng.

Giới thiệu vũ khí phiên bản crack của Zombie Party Trung Quốc

1. Vũ khí thông thường: chia thành súng lục (không hạn chế về đạn), vũ khí lỏng lẻo Súng ngắn, súng phóng tên lửa, súng trường và súng tiểu liên (có giới hạn về đạn dược). Khi bạn tiêu diệt quái vật, bạn sẽ đánh rơi tạp chí. Vũ khí có thể được mua trong các cửa hàng. Công bằng mà nói, tôi nghĩ vậy. không có sự khác biệt giữa súng trường và súng tiểu liên. 2. Vũ khí đặc biệt: vũ khí ngầu và mạnh mẽ rơi ra khi tiêu diệt quái vật. Để biết chúng ngầu như thế nào, bạn có thể tham khảo hình ảnh và video trong phần giới thiệu chính thức của trò chơi. 3. Phép thuật bao gồm vật lý, lửa, băng, điện và chất độc. Giá trị phép thuật sẽ phục hồi theo thời gian. Phép thuật có mức tiêu thụ giá trị phép thuật thấp sẽ dễ sử dụng hơn. 4. Sau khi chết, chỉ một phần tiền sẽ được giữ lại, có thể dùng để mở khóa nhân vật, vũ khí, đồ trang trí (mũ) và điểm thuộc tính bổ sung.

Nhận xét của người chơi

1. Zombie Party là một trò chơi Roguelike tuyệt vời. Trò chơi có bốn chế độ, hàng chục mô-đun nhân vật và súng để lựa chọn cùng nhiều loại quái vật zombie dễ thương. 2. Zombie Party giống như một tập hợp các trò chơi bắn súng tấn công. Shadows of Isaac, Hero Siege, Bloody Earth, v.v. có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong trò chơi. Chơi rất thú vị. 3. Nếu bạn là một Twitcher, bạn chắc chắn sẽ thích trò chơi này; nếu bạn có một vài người bạn đồng tính cùng nhau chiến đấu, bạn phải thử trò chơi này. + Kho vũ khí, phép thuật và đạo cụ thưởng phong phú. + Nhân vật của mỗi trò chơi có thể được nâng cấp bằng điểm và huấn luyện theo các hướng khác nhau. + Có rất nhiều quái vật và chiến đấu thật thú vị. + Hỗ trợ kết nối cục bộ và từ xa. + NPC mua sắm có thể bị giết và đánh rơi tiền vàng hoặc tạp chí. -Hiện tại cấu hình game không thể lưu lại. Mỗi lần vào game trước tiên bạn phải đổi toàn màn hình sang cửa sổ. -Súng tiểu liên và súng trường hơi yếu. Nếu có quá nhiều quái vật, bạn chỉ có thể dựa vào súng ngắn và súng phóng tên lửa để dọn sạch khu vực. -Các mô tả về đạo cụ và phép thuật quá đơn giản và khó hiểu. -Có vấn đề với việc khớp màu của một số cảnh và không thể nhìn thấy văn bản giao diện người dùng và vị trí dấu thập. -Bạn không thể tạm dừng khi thêm điểm và mua sắm, dẫn đến hầu như không có thời gian để thêm điểm trong chế độ arcade. - Đôi khi lực kéo quá cao, sau khi đợt này kết thúc, NPC trong cửa hàng sẽ bị giết.

Thao tác phím

1. WASD: di chuyển 2. Chuột trái: bắn 3. Chuột phải: dùng phép thuật 4. Bánh xe cuộn: chuyển vũ khí 5. Di chuyển chuột: nhắm 6. Q: chuyển phép thuật 7. E : chọn Vũ khí 8, Tab: Cửa hàng 9, Phím cách: Nhảy/Bắt đầu

Điểm nổi bật của trò chơi

1. , Có nhiều loại vũ khí, bao gồm cả hệ thống nâng cấp kỹ năng. 2. Trò chơi có nhịp độ nhanh và dễ chơi. Số lượng kẻ thù lớn và độ khó phù hợp với một trò chơi có khả năng trút giận nhỏ. 3. Ngoài ra còn có nhiều chế độ tiệc zombie, bao gồm cả chế độ phiêu lưu RPG, rất thú vị. 4. Nhân vật có thể nhảy để tránh đòn nên cảm giác rất sướng.

Yêu cầu cấu hình

Hệ điều hành tối thiểu: Windows 7, 10 Bộ xử lý: G440 Bộ nhớ: RAM 512 MB Card đồ họa: Bộ xử lý 1 GHz trở lên Dung lượng lưu trữ: 500 MB dung lượng trống

Hướng dẫn đặc biệt

< p>Mẹo: Tài nguyên này là tài nguyên đĩa mạng. Vui lòng cài đặt trước Baidu Cloud Disk. Mã trích xuất: fres

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Zombie Party (có lối chơi) v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部