久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Tải xuống phiên bản PC Endless Magic Tower v1.2.2 (có hướng dẫn)

软件大小:23.4 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-04-04

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phong cách trò chơi và lối chơi rất cổ điển. Tháp ma thuật vô tận là một trò chơi chiến lược thông thường theo phong cách pixel. Mang đầy cảm giác về thời đại, trong game, người chơi sẽ vào vai một chiến binh dũng cảm và không hề sợ hãi, một mình tiến đến tòa tháp ma thuật nguy hiểm này. Nhiều con quái vật dũng cảm và độc ác đang bị giam giữ bên trong tòa tháp ma thuật này. Người chơi không chỉ cần có sức mạnh mạnh mẽ. nhưng cũng cần có một bộ não thông minh để loại bỏ hoàn toàn tất cả quái vật ở đây. Trò chơi này áp dụng chế độ trò chơi phiêu lưu. Mỗi cấp độ trong trò chơi có các cổng có màu sắc khác nhau. Bạn cần tìm kiếm các phím này trên bản đồ để vượt qua cấp độ thành công. Tất nhiên, có một doanh nhân bí ẩn có thể đổi tiền vàng để lấy chìa khóa từ tay anh ta. Trong quá trình vượt qua các cấp độ, người chơi sẽ nhận được những đạo cụ mạnh mẽ có thể tăng sức khỏe, sức tấn công và áo giáp. Thông qua những đạo cụ này, bạn có thể đánh bại nhiều kẻ thù mạnh hơn một cách dễ dàng hơn. loại chất thải có những kỹ năng riêng và người chơi có thể tăng sức mạnh bằng cách trang bị những chất thải này. Phiên bản tiếng Trung của Tháp ma thuật vô tận có ba độ khó. Người chơi có thể lựa chọn theo sức mạnh của mình và sở thích cá nhân. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống và chơi từ trang web này.

Tháp ma thuật vô tận phiên bản Trung Quốc

Tính năng của trò chơi

1. và chủ đề ở các lĩnh vực khác nhau. 2. Cảnh báo: Trò chơi này có cốt truyện. 3. Có hơn 40 loại quái vật và những quái vật sau này có những kỹ năng độc đáo của riêng chúng. 4. Có một trận đấu trùm ở mỗi khu vực và cần có một số kỹ năng nhất định để vượt qua hoặc giảm tổn thất. 5. Có hơn 40 loại đạo cụ trong Tháp ma thuật vô tận, một số trong đó là chìa khóa để giải các câu đố. 6. Ba cài đặt độ khó khác nhau cho cả người chơi bình thường và người chơi chuyên nghiệp. 7. Chế độ mê cung: Siêu mê cung được tạo ngẫu nhiên, đặc biệt thích hợp cho những giờ nghỉ uống trà. 8. Người chơi có thể tạo bản đồ của riêng mình.

Chiến lược Tháp ma thuật vô tận

1. Hướng dẫn cho người mới chơi Có tổng cộng 5 cấp độ và hai cấp độ đầu tiên là khó như Không lớn, chủ yếu là ba tầng cuối rất dễ vượt qua nếu người chơi chú ý đến nội dung hội thoại. Tôi đã sắp xếp các vật phẩm và đạo cụ cho mọi người. Book of Monsters: Giúp bạn tính toán lượng sát thương bạn sẽ phải gánh chịu nếu giết chết một con quái vật. Đá quý: Ruby có thể tăng sức tấn công, sapphire có thể tăng khả năng phòng thủ của bạn và có thể giảm đáng kể thiệt hại do quái vật gây ra cho bạn, nhưng đồng thời nó đòi hỏi một cái giá phải trả là mạng sống. Chìa khóa: Màu sắc khác nhau tương ứng với những cánh cửa có màu sắc khác nhau. Sau khi mở cửa, chìa khóa tương ứng sẽ biến mất. Nếu gặp thương gia thiếu chìa khóa, bạn có thể mua nếu có cơ hội. Thuốc: Thuốc có thể trực tiếp tăng sức khỏe của bạn vì không có giới hạn sức khỏe trên nên hãy uống càng nhiều thuốc càng tốt để đảm bảo sức khỏe của bạn không bị quái vật giết chết và một lọ thuốc lớn có thể tăng sức khỏe của bạn gấp 4 lần so với lọ thuốc nhỏ; . Bom: Có thể trực tiếp làm nổ tung những con quái vật xung quanh bạn, tất nhiên là ngoại trừ bạn và quái vật trùm. Cây Đũa Bay: Bạn có thể đi tới lớp dưới cùng mà bạn muốn, nhưng chỉ khi bạn đã đi qua lớp đó trước đó. 2. Từ tầng âm 2 và âm 3 đến tầng âm 3, sau khi nhặt thanh kiếm và các đạo cụ khác, bạn sẽ tìm thấy một cánh cửa không thể mở được, để mở được, bạn phải lên tầng âm 2 lấy chìa khóa màu xanh, sau đó quay lại tầng trước, nói chuyện với ông già sau khi lấy được chiếc khiên và lấy "trái". , giữa, phải" để vượt qua tầng âm 2. Quái vật ở các địa điểm khác không thể bị giết. 3. Ở căn phòng phía dưới bên trái ở tầng âm 1, bạn cần dùng bom để làm nổ tung bánh quy. đào tường bằng xẻng Bạn có thể vượt qua cấp độ, nhưng có ba phương pháp ở cấp độ này, bạn có thể thử thêm.

Cập nhật nội dung

1. Thêm chức năng thu phóng trong trò chơi (thu phóng bằng hai ngón tay, cuộn trượt bằng một ngón tay . Khi phóng to Cử chỉ để di chuyển ký tự không được hỗ trợ). 2. Tối ưu hóa hiển thị menu chính và giao diện người dùng trong trò chơi. 3. Đã giải quyết được lỗi hủy mở cửa.

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8Phiên bản DirectX: 9 Bộ xử lý: Bộ nhớ 1GHz: RAM 1GB
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản PC Endless Magic Tower v1.2.2 (có hướng dẫn)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部