久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Beyond Desire phiên bản crack Trung Quốc v1.0

软件大小:19.2 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-03-16

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nó cho phép người chơi trải nghiệm rất chân thực. Transcend Desire là một game phiêu lưu kinh dị rất thực tế. Phong cách của toàn bộ trò chơi đầy bí ẩn và nhiều câu chuyện tôn giáo huyền thoại khác nhau. Bạn có thể tự mình trải nghiệm trò chơi. Cảm hứng thiết kế của nó đến từ các tác phẩm Lovecraftian rất nổi tiếng, chủ yếu là mô tả những câu chuyện bí mật tôn giáo thay thế khác nhau, đầy tính nhân văn. mong muốn. Bề ngoài trông trắng như mây, nhưng bên trong đã bẩn thỉu. Người chơi vào vai một thành viên trong nhóm khảo cổ trong trò chơi và đến một dinh thự rất bí ẩn, nơi bạn sẽ bị bao vây bởi nhiều ham muốn khác nhau. Để trốn thoát thành công, bạn gia nhập tổ chức giáo phái, hiểu được hoàn cảnh của hắn và tẩu thoát trong một cú trượt ngã. Tuy nhiên, cuộc sống ở đây rất đồi trụy và sa đọa nên người chơi không thể đứng vững được. Heart, tóm lại, là một trò chơi rất đáng để trải nghiệm và rất đáng để trải nghiệm. đầy rẫy những thử thách về lòng người. Biên tập viên còn mang đến cho bạn phiên bản bẻ khóa hơi nước của Transcendence Desire mà bạn có thể trải nghiệm miễn phí mà không cần xác minh. Các bạn quan tâm có thể đến và dùng thử!

Beyond Desire phiên bản crack hơi nước

Nền game

Beyond Desire kể câu chuyện về tôn giáo tà ác và con người phức tạp Những câu chuyện về ham muốn. Người anh hùng của câu chuyện, Victor, là một nhà nghiên cứu khảo cổ học đến nơi ở chính thức và bị tra tấn bởi những hình ảnh đầy dục vọng, đau đớn và xấu xa. Để tìm hiểu những bí mật của nó, anh gia nhập giáo phái, tìm hiểu cuộc sống từ bên trong và lạc vào sự trụy lạc của nó. Trong tầm nhìn của Victor, những người sùng bái cố gắng tiến vào Lustgaia, một nơi trụy lạc vượt ra ngoài biên giới thực tế của chúng ta.

Tính năng trò chơi

1. Trải nghiệm trò chơi từ góc nhìn của Victor. 2. Thế giới nền được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Lovecraft, Giger và Beksinski. 3. Khám phá môi trường cách điệu chứa đầy đồ vật tương tác và câu đố thông minh. 4. Trốn thoát và chiến đấu với quái vật từ thế giới khác. 5. Thiết kế âm thanh và âm nhạc phong phú.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Cấp độ thử thách trò chơi phong phú; 2. Cảnh trò chơi kinh dị và kỳ lạ; 3. Một số lượng lớn lối chơi giải đố 4. Không khí trò chơi căng thẳng và thú vị.

Đánh giá trò chơi

Tâm trí của Allen bị chiếm giữ bởi ham muốn tình dục vô độ. Trong nỗ lực giành quyền kiểm soát cảm xúc của mình, Allen gặp một bác sĩ tâm thần và kết quả là sẽ giải quyết được vấn đề của mình. Trong quá trình trị liệu, Allen kể về một cuộc gặp gỡ kỳ lạ diễn ra tại một nhà hát bỏ hoang. Câu chuyện nhanh chóng phát triển thành một trải nghiệm chứa đầy nỗi sợ hãi và những ham muốn đen tối... Beyond Desire có động cơ khiêu dâm và hành vi tình dục tương tác phù hợp với phong cách chơi kinh dị để trốn thoát và chiến đấu với kẻ thù, lấy cảm hứng từ Lovecraft, Lấy cảm hứng từ Giger và Beksinski; khám phá môi trường trò chơi với đồ họa chất lượng cao và chứa đầy các đồ vật tương tác;

Ngoài yêu cầu cấu hình mong muốn

Hệ điều hành tối thiểu: Windows 7/8/10 x64 CPU: Intel Core i5-3470 hoặc AMD Phenom II X6 1075T Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: Radeon R9 280 hoặc Nvidia GeForce GTX 1050Ti Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 37 GB Cấu hình đề xuất Hệ điều hành: Windows 7/8/10 x64 CPU: Intel Core i5-8400, AMD Ryze 5 1600 Bộ nhớ: RAM 16 GB Card đồ họa: Radeon RX 580 hoặc Nvidia GeForce GTX 1060 6GB Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu 37 GB dung lượng trống

  • 下载地址
Beyond Desire phiên bản crack Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部