久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Tải xuống bản Trung Quốc của Forgotten Land v1.0

软件大小:4.7 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-03-15

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Less Light, Oblivion là game phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất. Mọi khung cảnh trong game đều tối tăm. Người chơi sẽ ở trong tâm trạng căng thẳng trong môi trường trò chơi này. Đây là không khí trò chơi được trò chơi tạo ra cho người chơi. Là một game kinh dị, điều đầu tiên là phải tạo ra được bầu không khí rùng rợn. Trò chơi này không chỉ bắt đầu bằng đồ họa mà hiệu ứng âm thanh còn có xu hướng kỳ quái, rùng rợn. Tiếng gió rít trong game kết hợp với những khung cảnh tối tăm khiến người xem phải rùng mình. rùng mình. Cốt truyện của trò chơi có nhiều tuyến và sự phát triển của cốt truyện cũng sẽ tiến triển theo các tuyến khác nhau tùy theo sự lựa chọn của người chơi. Mọi quyết định của người chơi trong trò chơi sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến kết thúc của trò chơi. Trò chơi chủ yếu nói về lén lút và người chơi cần sử dụng bụi rậm và các đồ vật có thể tránh được trong nhiều cảnh khác nhau để che đậy nơi ở của họ nhiều nhất có thể. Mục tiêu cuối cùng của trò chơi là giải cứu những người bạn tốt của bạn, nhưng một khi bị quá nhiều kẻ thù phát hiện, mọi chuyện sẽ phát triển theo hướng không thể kiểm soát. Vì khung cảnh trong game tối nên bạn cần sử dụng đèn pin chống đỡ, và khi ở gần kẻ thù, bạn cần tránh sử dụng những đạo cụ như vậy sẽ khiến bản thân bị lộ nhiều nhất có thể. Có một số gợi ý trong trò chơi Người chơi cần phân tích kỹ những gợi ý này, điều này sẽ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trò chơi. Những người dùng quan tâm đến phiên bản crack Trung Quốc của Forgotten Land do người biên tập mang đến hôm nay có thể làm như vậy. tại liên kết tải xuống trên trang này.

Forgotten Land Phiên bản crack Trung Quốc

Nền trò chơi

Môi trường trò chơi đẹp và giả tưởng nhưng cũng đáng sợ . Từ những khu rừng rậm rạp cho đến những đỉnh núi phủ đầy tuyết, bạn cần phải cẩn thận trên đường đi vì những điều bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào xung quanh bất kỳ góc khuất nào hoặc đằng sau bất kỳ cái cây nào. Có rất nhiều địa điểm khác nhau trong Forgotten Land, từ những thị trấn nhỏ cho đến hang động, mỗi địa điểm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm kinh dị khác nhau. Khám phá các địa điểm khác nhau cũng sẽ giúp bạn khám phá những gì đã xảy ra ở thung lũng bị lãng quên này.

Cách chơi

Khi di chuyển dọc theo bản đồ trò chơi, bạn sẽ đi qua nhiều địa điểm và kích hoạt những trải nghiệm kỳ lạ. Kẻ thù có thể bất ngờ xuất hiện và tấn công, hoặc chúng có thể lặng lẽ theo dõi bạn và quan sát từng cử động của bạn. Hãy để ý đến bất cứ thứ gì có thể giúp ích cho bạn, chẳng hạn như chìa khóa mở cửa hoặc chìa khóa để giải câu đố. Có rất nhiều thứ để thu thập xung quanh bản đồ trò chơi, chúng có thể cung cấp cho bạn một số gợi ý về những gì đang xảy ra và ai đang ở trong thung lũng.

Tính năng của trò chơi

1. Về cài đặt hoạt động, bạn có thể ẩn nấp để tránh. kẻ thù và ẩn náu trong thùng hoặc bụi rậm; bố cục nền chứa nhiều sự kiện khác nhau xảy ra trong thời gian và không gian thực. 2. Khi bạn đang chiến đấu với kẻ thù, thời gian trong game đang trôi qua đồng thời, điều đó cũng có nghĩa là kẻ thù sẽ không ngồi yên chờ bị giết nếu bạn di chuyển quá chậm, bạn sẽ không thể cứu được mình. bạn bè kịp thời. 3. Vui lòng tránh sử dụng đèn pin xung quanh kẻ thù. Chúng có thể phát hiện ánh sáng và theo dõi bạn, ngay cả khi bạn đang ở nơi ẩn náu bí mật. 4. Môi trường trò chơi trong Forgotten Land rất đẹp và tuyệt vời nhưng cũng rất đáng sợ. 5. Từ những khu rừng rậm rạp cho đến những đỉnh núi phủ đầy tuyết, bạn cần phải luôn cẩn thận, bởi những điều bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào ở bất kỳ ngóc ngách nào hoặc đằng sau bất kỳ cái cây nào. 6. Có nhiều địa điểm khác nhau trong game, từ thị trấn nhỏ đến hang động, mỗi địa điểm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm kinh dị khác nhau. 7. Khám phá các địa điểm khác nhau cũng sẽ giúp bạn khám phá những gì đã xảy ra ở thung lũng bị lãng quên này.

Yêu cầu cấu hình

Hệ điều hành được đề xuất: Windows 7 trở lên (yêu cầu hệ điều hành 64 bit)CPU: Intel Core I5: hoặc cao hơn Bộ nhớ: RAM 4 GB Đồ họa: GTX 970 trở lên Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 6 GB

  • 下载地址
Tải xuống bản Trung Quốc của Forgotten Land v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部