久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Tải game The Last Knight phiên bản Trung Quốc crack v1.0

软件大小:681 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-03-12

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trò chơi bổ sung thêm lối chơi hành động và nhập vai dựa trên parkour. Là một trò chơi parkour, The Last Knight là một trò chơi parkour hành động. Nhân vật do người chơi điều khiển có nhiệm vụ tiếp tục chạy, trong khi các trò chơi parkour truyền thống thiên về tránh chướng ngại vật, trèo qua chướng ngại vật, thu thập đạo cụ, v.v. Yếu tố hành động trong trò chơi này được thể hiện qua sự cạnh tranh giữa những người chơi khi thực hiện parkour, họ cũng cần một nơi để đánh lén các AI khác hoặc kẻ thù đang chạy từ phía đối diện. Khi người chơi gặp kẻ thù ở cự ly gần, không giống như các trò chơi khác, người chơi không thể tránh khỏi trò chơi này một cách thông minh lựa chọn chiến đấu với kẻ thù và giành chiến thắng để tiến về phía trước. Trong thế giới nơi có nhân vật do người chơi điều khiển, hiệp sĩ là một nghề cao quý được mọi người kính trọng và người chơi phải trở thành hiệp sĩ. Nhưng các hiệp sĩ có những đánh giá nghiêm ngặt, và trước khi trở thành hiệp sĩ, họ trở thành niềm hy vọng cuối cùng của vương quốc vì nhiều lý do. Trò chơi cung cấp cho người chơi hai chế độ, chế độ câu chuyện và chế độ vô tận. Trong chế độ câu chuyện, người chơi sẽ theo cốt truyện và thử thách hết cấp độ này đến cấp độ khác, để cuối cùng giành chiến thắng và cứu được đất nước của mình. Trong chế độ vô tận, người chơi cần tồn tại càng lâu càng tốt và đạt điểm cao hơn. Người dùng quan tâm đến phiên bản crack Trung Quốc của The Last Knight do biên tập viên mang đến hôm nay có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

The Last Knight Phiên bản crack Trung Quốc

Tính năng của trò chơi

1. The Last Knight trong chế độ câu chuyện Cuộc phiêu lưu toàn diện; 2. Thế giới được tạo ngẫu nhiên ở các chế độ vô tận khác nhau; 3. Có cuộc phiêu lưu của riêng bạn trong vương quốc được tạo ra trong chế độ Phiêu lưu Rogue Rider; 7. Nâng cấp độc đáo và các tính năng có thể mở khóa đặc biệt khác; 8. Tùy chỉnh cá nhân hóa; 9. Hệ thống thời tiết năng động; 10. Hệ thống vật lý Ragdoll;

Bối cảnh trò chơi

1. Trong chế độ câu chuyện, người chơi điều khiển cận vệ đang cố gắng trở thành hiệp sĩ. Trước khi chứng tỏ mình có thể trở thành một hiệp sĩ xứng đáng, những sự kiện hoành tráng đã biến anh thành niềm hy vọng cuối cùng của vương quốc! 2. Trong cuộc phiêu lưu anh hùng của mình, anh ấy sẽ phải chiến đấu với những chiếc thùng và những sinh vật quá khổ. Anh ta sẽ phải điều hướng nhiều môi trường nguy hiểm cũng như những cơn ác mộng hiệp sĩ của chính mình. Nhưng có nhiều điều hơn là chỉ câu chuyện. 3. Nhiều chế độ trò chơi cho phép bạn du hành qua một thế giới vĩnh viễn khác đầy giàu có và nguy hiểm. Trên đường đi, bạn cũng sẽ tìm thấy các nhiệm vụ yêu cầu mỗi nhân vật thực hiện các nhiệm vụ khác nhau để tìm kiếm danh tiếng, vinh quang, vàng và tinh thần hiệp sĩ.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Tiêu diệt kẻ thù, hạ gục trùm và kiếm vàng, thật đơn giản! 2. Nâng cấp hiệp sĩ và kỹ năng chiến đấu của bạn trong The Last Knight. 3. Nhiều loại thú cưng dễ thương sát cánh cùng nhau chiến đấu. 4. Hãy làm việc chăm chỉ để đạt đến vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng và vô số phần thưởng đang chờ đợi bạn! 5. Dễ chơi và có thể chơi mọi lúc mọi nơi.

Nội dung trò chơi

1. Mức độ tự do cao trong lối chơi. 2. Nội dung trò chơi hoàn toàn mới và luôn thay đổi. 3. Cài đặt nhân vật tuyệt đẹp và thú vị. 4. Bắt đầu những trận chiến thú vị bất cứ lúc nào.

Yêu cầu cấu hình The Last Knight

Hệ thống tối thiểu: Windows XP trở lênCPU: Lõi kép 2,4 GHz hoặc Quad 2,6 GHz Bộ nhớ lõi: RAM 2 GB Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 900 MB Card đồ họa: 512MB Shader Model 3.0 Nvidia GeForce 8800 GTX

  • 下载地址
Tải game The Last Knight phiên bản Trung Quốc crack v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部