久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Truyện Thánh Kinh Trung Quốc phiên bản crack v1.0

软件大小:405 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-03-04

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trong trò chơi, người chơi sẽ sử dụng đòn đánh và đánh máy. Người chơi trong trò chơi sẽ đóng vai một nhà trừ tà và Holy Book Story là một trò chơi hành động pixel. Trong quá trình trừ tà, người chơi bị một số lượng lớn yêu quái tấn công và nhân vật chính bị mắc kẹt cần phải tiếp tục chiến đấu để đảm bảo sự sống còn của mình. Ác quỷ chỉ giỏi đánh nhau mà còn giỏi dụ dỗ mặt tối trong lòng người. Nhà trừ tà cần phải chống lại các cuộc tấn công từ ma quỷ đồng thời chiến đấu với mặt tối trong trái tim mình. Nhân vật chính của tôi từng sống trong bóng tối, nhưng bây giờ anh ấy khao khát ánh sáng, nhưng anh ấy không muốn nhắc đến quá khứ này, lũ quỷ đã tóm lấy điểm yếu này, và quá khứ thường xuyên xuất hiện trong đầu nhân vật chính. Cách thức chiến đấu trong game cũng rất mới lạ. Người chơi cần phải gõ liên tục và sử dụng các đòn tấn công dồn dập để chống lại lũ quỷ. Trong quá trình đánh, combo không thể bị gián đoạn nếu không mắc sai lầm. Trò chơi cung cấp cho người chơi chế độ nhiều người chơi và ở chế độ nhiều người chơi, người chơi cần đánh nhiều combo hơn để cạnh tranh với bạn bè và người có số điểm cao nhất có thể giành chiến thắng. Khi trò chơi tiến triển, bóng tối trong trái tim nhân vật chính sẽ bị xua tan. Phiên bản crack tiếng Trung của Holy Book Story do biên tập viên mang đến hôm nay đã được Trung Quốc hóa hoàn toàn. Người dùng quan tâm có thể tải xuống tại link tải trên trang này.

Holy Book Story phiên bản crack Trung Quốc

Gameplay

1. Story Force, tìm hiểu cách gõ các câu trừ tà bằng bàn phím hoặc gamepad trong khi né hàng tấn đạn, cũng như các vũng nước và bom, đồng thời gõ và hô vang vào micrô trong các trận đấu trùm căng thẳng. Nói thì dễ, khó để làm. Hãy giữ chặt cuốn Kinh thánh, cần có cả hai tay! 2. Rome là sân khấu của cuộc phiêu lưu của chúng ta, khám phá những địa điểm mới và chiến đấu tại một trong những thành phố lớn nhất trong lịch sử, nơi sinh sống của một số nhân vật và kẻ thù điên rồ nhất! Sau một trận dịch ma quỷ, các thế lực bất ngờ tìm cách nắm quyền và lật đổ trật tự tôn giáo lớn nhất của Rome: Nhà thờ Thánh có quyền lực vô hạn trên các đường phố của thành phố, nhưng làm thế nào các anh hùng của chúng ta có thể đảm bảo hành động tốt của họ? Làm sáng tỏ một âm mưu độc ác nhằm lật đổ trật tự của thành phố và ghép lại những mảnh quá khứ đen tối của nó! 3. Từ một cô hầu gái goth đến một tên xã hội đen điên loạn cho đến chính Giáo hoàng, Ray sẽ khám phá nhiều địa điểm khác nhau để giải quyết một bí ẩn ngày càng trở nên nặng nề hơn khi bàn tay của anh ta đầy máu. Ai sẽ trở thành bạn bè và ai sẽ đâm Ray?

Tính năng của trò chơi

1. Câu chuyện căng thẳng 2. Tấn công toàn màn hình 3. Nhập nhiều 4. 10 trùm 5. Phương pháp gõ gần như xoắn được thiết kế cho mỗi trùm 6. Gõ đúng từ để mở cửa 7 , Bạn đang xuất Kinh thánh 8. Xếp hạng trực tuyến 9. Sử dụng bàn phím để trải nghiệm gõ hoặc bộ điều khiển trò chơi để trải nghiệm nhịp điệu 10. Nhạc gốc do GosT sáng tác 11. Nhiều rào cản hơn

Nền trò chơi

1. Bạn có phải là người đánh máy nhanh không? Bạn có thể đọc và đánh vần tiếng Latin trong khi né đạn không? Đây chính là trò chơi mà bạn đang tìm kiếm! Trừ tà thực sự, tiếng Anh, tiếng Latin và nhiều hơn nữa! Tránh phạm sai lầm và nhận được combo cao nhất! Cạnh tranh với bạn bè bằng cách đánh vần "Exorcism hoàn hảo" và so sánh điểm số của bạn với điểm số của họ trên bảng xếp hạng trực tuyến! 2. Holy Book Story là một trò chơi hành động pixel sống động kết hợp việc tránh chướng ngại vật với các cuộc tấn công đánh máy. Ray Bibbia là một nhà trừ tà. Trong khi đối mặt với sự vây hãm của lũ quỷ, anh ta cũng phải đối mặt với những điều đen tối và xấu xa về quá khứ của mình.

Yêu cầu cấu hình

Hệ điều hành tối thiểu: Windows 7 Bộ xử lý: 1,4 GHz Bộ nhớ: RAM 2 GB Card đồ họa: 512 MB Phiên bản DirectX: 9.0c Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu 250 MB dung lượng trống Hệ điều hành được đề xuất: Bộ xử lý Windows 10 : 2 GHz Bộ nhớ: RAM 4 GB Đồ họa: 1 GB Phiên bản DirectX: 9.0c Dung lượng: Cần 250 MB dung lượng trống

  • 下载地址
Truyện Thánh Kinh Trung Quốc phiên bản crack v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部