久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Marvel Swordsman Trung Quốc v1.0

软件大小:257 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-02-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Quá trình phiêu lưu của trò chơi rất thú vị. Amazing Swordsman là một trò chơi phiêu lưu hành động 2D được sản xuất và phát hành bởi East2west Games. Lục địa có nhiều địa hình khác nhau và cũng có những cốt truyện phù hợp. Trong game, sau khi công chúa bị thế lực tà ác bắt giữ, người chơi sẽ vào vai một người dũng cảm cầm vũ khí để dấn thân vào cuộc hành trình phiêu lưu. để tìm công chúa Trong số các bối cảnh chiến đấu, có Vũ khí tương ứng, các chiêu thức đặc biệt, combo và cài đặt chứa đầy các yếu tố giả mạo, cho dù đó là một pháp sư sử dụng nhiều loại phép thuật nổ tuyệt đẹp, một ninja sử dụng cá đông lạnh để đập vỡ đầu kẻ thù. , hoặc dùng kiếm laser để đốt vào mông kẻ thù. Những người lính của Đế chế Thiên hà... Hướng đi của từng hóa thân khác nhau do người chơi quyết định và diễn biến chung của trò chơi khá thú vị. rất thú vị, và phiên bản crack Trung Quốc này của Amazing Swordsman là phiên bản gốc. Về cơ bản, nội dung tiếng Trung của trò chơi đã được hoàn thiện. Người chơi sẽ không gặp trở ngại gì khi chơi game. Những người thích trò chơi phiêu lưu hành động có nhịp độ chậm hơn. đừng bỏ lỡ nó.

Amazing Swordsman phiên bản crack Trung Quốc

Nền game

Ôi chúa ơi! Công chúa yêu dấu lại bị thế lực tà ác bắt cóc! Bạn còn chờ gì nữa? Hãy nhanh tay nhặt vũ khí và dấn thân vào cuộc phiêu lưu tìm kiếm công chúa và giải quyết thảm họa của vương quốc! Bạn thực sự không biết điều gì đang chờ đợi bạn! Sử dụng các combo cực kỳ mới mẻ, chiêu thức đặc biệt và phép thuật mạnh mẽ để tiêu diệt tất cả những kẻ khốn nạn cản đường bạn! Vũ khí và bộ quần áo phong phú sẽ khiến bạn trở thành một nhà thám hiểm độc đáo, cho dù bạn là ninja đập vỡ đầu kẻ thù bằng cá đông lạnh hay một người lính của Đế chế Thiên hà đốt cháy mông kẻ thù bằng kiếm laze! Tuỳ bạn! Từ những cuộc rượt đuổi bằng xe ngựa trong những khu rừng rậm rạp đến đám thây ma trong những vùng đất hoang hoang vắng, từ mê cung ngôi nhà ma ám bí ẩn và đáng sợ đến những cuộc thi câu cá dưới đại dương sâu thẳm, từ việc cưỡi những con khủng long phun lửa đến chiến đấu trên những robot công nghệ tiên tiến, Tôi tin Tôi, điều tuyệt vời này và thế giới huyền bí sẽ mang đến cho bạn những cảm giác tươi mới chưa từng có! Một câu chuyện vui tươi và thú vị, những nhân vật vui nhộn và trải nghiệm chiến đấu thú vị sẽ cho phép bạn tận hưởng một cuộc phiêu lưu mới mẻ, thú vị và vui nhộn! Bây giờ chỉ còn một câu hỏi, bạn có sẵn sàng bắt đầu cuộc phiêu lưu khó quên này không? "Tôi sẵn sàng~~"

Tính năng trò chơi

1. Phong cách chiến đấu dễ thương theo phong cách truyện tranh Mỹ: Amazing Swordsman Q có phong cách hình ảnh dễ thương và hài hước, với những pha giết xác đẫm máu và phép thuật ba bộ tuyệt đẹp của băng, lửa và điện, phong cách hội họa tổng thể thể hiện sự căng thẳng. 2. Trải nghiệm chiến đấu mượt mà: các đòn combo đa kỹ năng trên mặt đất và trên không, né tránh và tiêu diệt QTE tinh vi, sự xen kẽ cực độ của các đòn combo và chiêu thức đặc biệt, cảm giác tấn công thực sự và nhạc nền phong phú để tạo ra trải nghiệm chiến đấu năng động, hình thành phong cách chiến đấu độc đáo của trò chơi. 3. Kết hợp hệ thống đa dạng: 11 loại kỹ năng phép thuật có thể được kết hợp tự do, 45 bộ vũ khí đặc biệt có thể được kết hợp theo ý muốn, 12 bộ nhân vật được cá nhân hóa có thể sưu tầm Bộ này giúp bạn trải nghiệm sự kết hợp đỉnh cao giữa chiến đấu và phép thuật. 4. Chuyển đổi bối cảnh phong phú: từ cuộc rượt đuổi bằng xe ngựa trong rừng rậm đến đội quân thây ma trong vùng đất hoang hoang vắng, từ mê cung ngôi nhà ma ám bí ẩn và đáng sợ đến cuộc thi câu cá dưới đại dương sâu thẳm, từ cưỡi khủng long phun lửa đến công nghệ lái Robot Trận chiến đầy phấn khích Hãy tin tôi, thế giới tuyệt vời và bí ẩn này sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới chưa từng có!

Đã thêm hướng dẫn

Ngoài việc nhận được những trang bị mạnh nhất và mạnh mẽ nhất trên đường đi, người chơi trong Amazing Swordsmen còn Bạn cũng cần thêm điểm chính xác vào bản thân để tối đa hóa sức mạnh. Ví dụ: người chơi có hiệu ứng vật lý không nên sử dụng kỹ năng xuất phép. Người chơi có điểm mạnh nhất của riêng mình cho dù họ sử dụng hiệu ứng vật lý hay phép thuật. Hãy thêm một số phương pháp cụ thể. Nhìn chung có hai trường phái cộng điểm, trường đầu ra thể chất và trường đầu ra phép thuật. Thể loại đầu ra vật lý ưu tiên phòng thủ và tấn công vật lý, đồng thời bạn cũng có thể đánh một số đòn chí mạng. Thể loại đầu ra phép thuật ưu tiên các đòn tấn công phép thuật và đòn chí mạng, dựa vào các đợt bùng nổ cao để gây ra nhiều sát thương và có thể chỉ ra một số điểm phòng thủ một cách thích hợp để cải thiện khả năng sống sót.

Hướng dẫn trò chơi

Làm cách nào để vượt qua Vực thẳm xanh? 1. Lúc đầu chỉ cần nhấn và giữ nút tấn công. 2. Di chuyển lên trên nơi có cá nóc để tránh bị hư hại. 3. Trong hiện trường bẫy lửa, quan sát khả năng lửa di chuyển về phía trước. 4. Xoay con sứa, quan sát kiểu chuyển động và tiếp tục ẩn nấp phía trên nó. 5. Tương tự như trên đối với cá nóc. 6. Sếp Sao Biển, tránh bắn theo đường ngang. 7. Trùm Neptune sẽ không tấn công phía trên mà chỉ bắn tới bắn lui. Làm cách nào để tăng cấp trong Amazing Swordsman? 1. Nhiệm vụ hàng ngày Sau khi hoàn thành hướng dẫn cho người mới, các nhiệm vụ hàng ngày sẽ được mở ra. Hoàn thành chúng theo lời nhắc của nhiệm vụ và bạn có thể nhận được nhiều kinh nghiệm. 2. Hoàn thành nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ trong giai đoạn đầu được nâng cấp rất nhanh, vì vậy hãy chọn hoàn thành chúng trước khi bạn có đủ thể lực. Kim cương có thể được sử dụng để mua sức mạnh thể chất nhằm tăng tốc độ hoàn thành nhiệm vụ. 3. Trải nghiệm sao chép: Bạn có thể nhận được nhiều kinh nghiệm và nhiều tài liệu khác nhau thông qua trải nghiệm sao chép. Đây cũng là một cách để nâng cao trình độ của bạn. 4. Ngục tối giới hạn hàng ngày Có những kinh nghiệm và vật liệu cần thu thập trong ngục tối giới hạn. Hãy nhớ hoàn thành nó thường xuyên mỗi ngày.

Cấu hình trò chơi

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows XP Bộ xử lý: CPU lõi kép Bộ nhớ: RAM 1 GB Đồ họa Card: GeForce 7800, AMD HD 4600, Intel HD Graphics 3000DirectX Phiên bản: 9.0 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 3 GB Card âm thanh: Bất kỳ Cấu hình đề xuất: Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 64-bit Bộ xử lý: Intel Core i3 - 4340 / AMD FX-6300 Bộ nhớ: RAM 6 GB Đồ họa: nVidia GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 6 GB Card âm thanh: Bất kỳ

Hướng dẫn đặc biệt

Mã trích xuất: lwn4 Mẹo: Tài nguyên này là tài nguyên đĩa mạng, vui lòng cài đặt trước đĩa mạng Baidu.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Marvel Swordsman Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部