久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Valheim bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v0.139.3

软件大小:588 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-02-19

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nếu bạn để ý đến nền tảng Steam thời gian gần đây thì nên biết rằng trò chơi này đã đứng đầu danh sách bán chạy nhất chỉ trong vài ngày. Valheim là một trò chơi sinh tồn phiêu lưu siêu thú vị. Chủ đề của trò chơi dựa trên thần thoại Viking Bắc Âu rất huyền diệu. Người chơi sẽ được trải nghiệm trò chơi mới và độc đáo. Lối chơi của toàn bộ trò chơi thiên về xây dựng hộp cát. Người chơi có thể xây dựng nhiều tòa nhà khác nhau hoặc các vật phẩm khác theo trí tưởng tượng của mình trong trò chơi. Điều đáng nói là mọi thứ trong trò chơi đều mang phong cách Bắc Âu và có thể có rất nhiều thứ được xây dựng đến mức đó. có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những người chơi khác nhau. Mặc dù trò chơi mang phong cách Bắc Âu nhưng nó rất thực tế. Nhiều thay đổi thời tiết theo thời gian thực, phong cảnh đẹp, v.v. có thể khiến người chơi trải nghiệm rất tốt. chế độ, nơi có nhiều quái vật và nhiều kho báu bí ẩn đang chờ bạn khám phá. Những người bạn thích nó, hãy đến và trải nghiệm cuộc hành trình huyền thoại của người Viking và Valheim Hall of Valor phiên bản Trung Quốc do người biên tập mang đến. Phiên bản bẻ khóa không cần xác minh và bạn có thể trải nghiệm miễn phí mà không cần cài đặt và giải nén trực tiếp!

Nền trò chơi< /h3>Bạn là một chiến binh anh hùng đã hy sinh trong trận chiến. Các Valkyrie đã đưa linh hồn của bạn đến Temple of Valor, vương quốc thần thánh lớn thứ mười ở phía bắc. Nhưng bạn bị mắc kẹt ở đây bởi một số sinh vật hỗn loạn và kẻ thù cổ xưa của các vị thần. Bạn là người bảo vệ mới nhất của luyện ngục nguyên thủy này, và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt kẻ thù cũ của Odin và mang lại trật tự cho ngôi đền. Thử thách của bạn sẽ bắt đầu ở trung tâm yên bình hơn của ngôi đền, nhưng các vị thần sẽ chỉ bảo vệ và khen thưởng những người dũng cảm. Mạo hiểm vào những khu rừng hùng vĩ và những ngọn núi phủ tuyết, khám phá và thu thập nhiều tài nguyên quý giá hơn để chế tạo những vũ khí nguy hiểm hơn, áo giáp mạnh hơn cũng như xây dựng pháo đài và tiền đồn của người Viking. Bạn cũng có thể đóng một chiếc thuyền dài Viking bất khả chiến bại và bắt đầu chèo thuyền trên vùng biển vô tận để tìm kiếm những vùng lãnh thổ xa lạ... Lưu ý: Đừng đi quá xa so với lộ trình...

Hướng dẫn trò chơi

Cách lái một chiếc thuyền tàu trong trò chơi Đứng ở góc dưới bên phải và hình ảnh roulette sẽ xuất hiện Nhấn E và w để hạ buồm Bạn cũng phải chú ý đến hướng gió nếu thuyền không di chuyển ngược gió. và quảng cáo điều khiển phía trước bên trái và bên phải. Bàn làm việc rất quan trọng trong trò chơi. Các cơ sở đặc biệt về cơ bản được sử dụng trong mọi màn chơi, nhưng chỉ những bàn làm việc cao cấp mới có thể tạo ra các đạo cụ nâng cao từ cấp 1 lên cấp 2. nhặt đá lửa và sử dụng nó để xây dựng một thứ gì đó bằng búa (bất cứ điều gì cũng được) Bạn có thể nâng cấp nó bằng cách đặt nó gần bàn làm việc. Phương pháp nâng cấp bàn làm việc được giới thiệu. Để nâng cấp bàn làm việc cấp một lên bàn làm việc cấp hai, bạn cần nhặt đá lửa và dùng búa để xây dựng một đồ vật và đặt nó gần bàn làm việc để nâng cấp. Làm thế nào để chơi trực tuyến trong Hall of Valor? Nếu bạn muốn lên mạng, trước tiên hãy tạo một nhân vật, vào phòng của người khác, sau đó bắt đầu trò chơi. Có một trò chơi tham gia (tham gia trò chơi) để làm mới phòng của bạn bè, nhận một số. máy chủ cộng đồng trỏ đến làm mới hoặc xây dựng ngôi nhà của riêng bạn Khi bạn nhấp vào máy chủ cộng đồng và máy chủ ở trên (không thể nhớ nó được gọi là gì), toàn bộ mạng có thể nhìn thấy máy chủ cộng đồng, nhưng máy chủ ở trên chỉ có thể nhìn thấy. được nhìn thấy và tham gia bởi những người bạn trên Steam của bạn.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Phong cách pixel đẹp mắt, sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu pixel và nghệ thuật cấp cao cũng như hiệu ứng ánh sáng và bóng tối. 2. Một thế giới rộng lớn ngẫu nhiên đang chờ bạn khám phá. 3. Các mô-đun xây dựng đơn giản nhưng không đơn giản có thể dễ dàng tạo ra những tòa nhà theo phong cách Bắc Âu rất tốt. 4. Một hệ thống chiến đấu rất chắc chắn, không lộng lẫy như 3A, nhưng rất dễ chơi. 5. Hướng dẫn hoàn toàn không gây khó chịu cho người mới làm quen. Khi bạn gặp một yếu tố mới, con quạ sẽ xuất hiện để giải thích cho bạn. 6. Bầu không khí bí ẩn và sẽ mang lại cho bạn cảm giác phiêu lưu. 7. Hệ thống trò chơi có những ý tưởng mới, chẳng hạn như sự phân biệt giữa thực phẩm chủ yếu và đồ ăn nhẹ. 8. Trò chơi bán tải áp dụng phong cách của trò chơi pixel, nhưng nó không hề gây khó chịu chút nào.

Mã gian lận Hall of Valor

Danh sách mã bảng điều khiển Nhấn f5 trong trò chơi để mở bảng điều khiển rồi nhập imacheater để mở cheat help=Xem tất cả các lệnh god=Bật Chế độ thần pos=In vị trí người chơi hiện tại goto=Dịch chuyển killall= Tiêu diệt kẻ thù ở gần explorermap=Duyệt qua toàn bộ bản đồ resetmap=Đặt lại bản đồ khám phá tame=Chế ngự tất cả các sinh vật có thể thuần hóa gần đó location=Tạo vị trí freefly=Chế độ ảnh bay miễn phí ffsmooth=Sự kiện bay mượt mà tự do=Bắt đầu sự kiện stopevent=Dừng sự kiện hiện tại raisekill=nâng cao kỹ năng resetcharacter=đặt lại dữ liệu nhân vật dpsdebug=switch dps debug print save=force cứu thế giới resetwind+reset gió loại bỏdrops=xóa tất cả vật phẩm trong khu vực người chơi=bắt buộc thang độ khó (0=reset)

Yêu cầu cấu hình[Cấu hình tối thiểu] Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit Hệ điều hành: Windows 7 trở lên Bộ xử lý: 2,6 GHz Dual Core hoặc tương tự Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: Dòng GeForce GTX 500 hoặc phiên bản DirectX tương tự: 11 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 1 GB [Cấu hình được đề xuất] Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit Hệ điều hành: Windows 7 trở lên Bộ xử lý: i5 3GHz trở lên Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: Dòng GeForce GTX 970 hoặc phiên bản DirectX tương tự: 11 Mạng: Dung lượng lưu trữ kết nối Internet băng thông rộng: Yêu cầu dung lượng trống 1 GB

  • 下载地址
Valheim bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v0.139.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部