久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Call of Paper Planes phiên bản crack hơi nước (có hướng dẫn) v1.0

软件大小:486MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bạn có thể thắc mắc tại sao trò chơi phiêu lưu lại liên quan đến giải trí. Nói chung, trò chơi phiêu lưu rất thoải mái và yêu cầu nhiều thao tác khác nhau, nhưng trò chơi này kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố giải trí và phiêu lưu. Cách chơi là điều khiển máy bay giấy bay. Tuy nhiên, sẽ có nhiều chướng ngại vật khác nhau cản đường. Bạn cần sử dụng một số thao tác nhất định để tránh những cái bẫy này và các trò chơi khác. rất hay, bao gồm những cánh đồng trong lành và nhàn nhã, những thị trấn nhộn nhịp, những dòng sông bất tận, những khu rừng rộng lớn, v.v., kết hợp với nhạc nền rất thoải mái, cho phép người chơi vận hành Bạn có thể thư giãn toàn tâm toàn ý trong suốt quá trình, vì vậy đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa giải trí và phiêu lưu Thông qua cuộc phiêu lưu, bạn có thể mở khóa nhiều địa điểm đẹp hơn và cũng có nhiều quả trứng Phục sinh nhỏ khác nhau đang chờ bạn. Người biên tập cung cấp Call of the Paper Plane này là một trò chơi phiêu lưu thông thường rất hay. Phiên bản crack Trung Quốc của Call of Paper Planes không cần xác minh và bạn có thể trải nghiệm trực tiếp mà không cần thanh toán. Bạn bè quan tâm hãy đến và thử nhé!

Tính năng của trò chơi

1. Phiên bản chính thức của trò chơi Hành trình bên bờ biển đã được phát hành. của chuyến đi là cuộc hành trình bên bờ biển của lữ đoàn cũng đã hoàn thành. Có 10 cấp độ nhỏ với chủ đề hành trình bên bờ biển, bao gồm khung cảnh mới, nhạc nền và một số ít chướng ngại vật mới đầy thử thách. 2. Phong cách cảnh trong trò chơi theo phong cách vẽ bút chì. Mỗi cảnh là một trang hình ảnh trong album. Các thị trấn, núi non, rừng cây và bờ biển trên đường đi đều là những bức tranh độc đáo. trải nghiệm nhiều khu vực hơn. 3. Cách chơi: Người chơi thông thường sử dụng phím W và phím S trên bàn phím để điều chỉnh hướng bay và tốc độ của máy bay giấy. Khi máy bay giấy bay lên trên, tốc độ bay sẽ chậm lại và khi góc bay giảm. đi xuống, tốc độ bay của máy bay giấy sẽ giảm nhanh hơn. 4. Thu thập các quả bóng giấy và phần thưởng. Có rất nhiều quả bóng giấy phát sáng trôi nổi trong bối cảnh trò chơi. 5. Hiệu ứng âm thanh đã được thêm vào các thành phần trong nhiều cảnh hiệu ứng âm thanh khác nhau. Khi người chơi đến gần, họ có thể nghe thấy tiếng chim hót và giọng nói của con người, làm tăng thêm trải nghiệm sống động.

Hướng dẫn về tiếng gọi của máy bay giấy

1. Bay cao và xa thường đòi hỏi những kỹ năng gấp nhất định. 2. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành những chiếc máy bay giấy, rời xa thành phố ồn ào, hướng về những ngọn núi rừng xanh tươi, bay qua những dòng sông uốn lượn, những cuộc phiêu lưu và khung cảnh nào đang chờ đợi bạn ở bờ biển xa xôi? 3. Tránh chướng ngại vật trên đường, thưởng ngoạn phong cảnh trên đường đi, hết điểm này đến điểm dừng khác, vẽ album ảnh về hành trình và ghi lại mọi cuộc gặp gỡ. 4. Tất cả các cảnh trong game đều được vẽ bằng bút chì. Mỗi cảnh là một trang hình ảnh trong album. Người chơi cần hoàn thành hành trình để mở khóa nội dung và phần thưởng trong album. 5. Cách chơi rất đơn giản, chỉ cần sử dụng phím lên xuống để di chuyển lên xuống tránh chướng ngại vật.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Phong cách nghệ thuật của trò chơi là phong cách low-poly + bút chì màu. Mỗi cảnh đều có thể coi như một bức tranh, và cảm giác rất thoải mái! 2. Âm nhạc đắm chìm Âm nhạc trong game rất sôi động và kết hợp hoàn hảo với đồ họa chữa bệnh, tạo ra một bầu không khí thoải mái và vui vẻ. Hiệu ứng âm thanh rất phong phú và hiệu ứng âm thanh được thêm vào các thành phần trong cảnh. Khi người chơi đến gần, anh ta có thể nghe thấy tiếng chim hót líu lo và giọng nói của con người, điều này làm tăng thêm trải nghiệm sống động cho người chơi. 3. Cách chơi rất dễ dàng. Trò chơi thông thường không khó để bắt đầu. Bạn có thể điều khiển nó bằng WS hoặc phím lên xuống. Tránh các chướng ngại vật khác nhau và cố gắng thu thập các mảnh giấy trên bản đồ để mở khóa nhiều máy bay chức năng hơn và trứng Phục sinh. ! Chế độ thao tác của trò chơi vẫn còn hơi khó khăn nếu bạn chưa quen. Góc bay hướng lên càng lớn thì tốc độ bay càng chậm. Bạn có thể làm chủ việc thay đổi tốc độ bằng cách chết vài lần.

Đánh giá trò chơi

Trang web này cung cấp cho người dùng The Call of the Paper Plane như một trò chơi phiêu lưu nhẹ nhàng trong nước Trò chơi vượt cấp độ với phong cách chữa bệnh và hiệu ứng âm thanh, cùng với lối chơi đơn giản, cho phép người chơi nhanh chóng hòa mình vào cuộc khám phá và phiêu lưu nhàn nhã. Tôi hy vọng nhóm phát triển sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và sẽ có thêm nhiều bản đồ mới. để bay trong tương lai! Nếu bạn đang chịu nhiều áp lực, chúng tôi khuyên bạn nên chơi trò chơi phá cấp thông thường thư giãn và thú vị này. Hãy thưởng thức nó một cách cẩn thận và bạn cũng có thể trở nên rất hạnh phúc! Chào mừng bạn tải về và trải nghiệm!

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7 (64bit) trở lên Bộ xử lý: Intel Core i5 trở lên Bộ nhớ: RAM 2 GB Card đồ họa: GeForce GTX 560 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu 2 GB dung lượng trống Cấu hình đề xuất: Hệ điều hành: Windows 10 (64bit) trở lên Bộ xử lý: Intel Core i7 trở lên Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: GeForce GTX 860 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu 4 GB dung lượng trống

  • 下载地址
Call of Paper Planes phiên bản crack hơi nước (có hướng dẫn) v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部