久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Phiên bản crack hơi nước của virus Ebola 2 (có hướng dẫn) v1.0

软件大小:7.6GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tôi tin rằng nhiều bạn đã xem rất nhiều phim về zombie. Trò chơi này có thể cho phép bạn trải nghiệm bầu không khí của một thế giới zombie rất chân thực. Toàn bộ yếu tố của trò chơi là kinh dị sinh tồn. Người chơi sẽ trải nghiệm một cuộc phiêu lưu ở góc nhìn thứ nhất, khiến họ cảm thấy như đang ở trong trò chơi. Nó rất thoải mái và thú vị, mặc dù cốt truyện của trò chơi là một câu chuyện Resident Evil quen thuộc. khá sáo rỗng Nhưng nó hay hơn phiên bản cổ điển. Bởi vì một công ty thử nghiệm nào đó đã làm rò rỉ virus, thế giới trở nên vô cùng đáng sợ và lũ zombie tràn lan như niềm hy vọng của nhân loại, nhân vật chính là thành viên của đội khẩn cấp đặc biệt sẽ ra đi. đến địa điểm xảy ra vụ tai nạn để điều tra nguyên nhân. Quá trình này cực kỳ nguy hiểm và người chơi phải đề cao cảnh giác, nhưng nếu có thứ gì đó bất ngờ xuất hiện khi đang bị kéo giãn như thế này thì có thể bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ. nó chắc chắn dành cho những người bạn thích trò chơi thể loại zombie. Bạn không thể bỏ lỡ kiệt tác này. Biên tập viên này đã mang đến cho bạn Ebola 2, một trò chơi kinh dị về zombie rất hay. Phiên bản crack Trung Quốc của trò chơi Ebola Virus 2 không yêu cầu cài đặt hay thanh toán. Bạn có thể trải nghiệm miễn phí bằng cách giải nén trực tiếp. Hãy đến và dùng thử!

Nền tảng trò chơi

Một tai nạn xảy ra tại cơ sở bí mật "Krot 529", nơi có vũ khí chống lại họ được tạo ra từ nhiều loại virus và vắc-xin khác nhau. Không có nhân viên tại cơ sở đã được liên lạc. Một đội ứng phó khẩn cấp đặc biệt được cử đến phòng thí nghiệm khoa học dưới lòng đất để phục hồi sau vụ tai nạn. Bạn sẽ trở thành một chuyên gia. Điều gì đang chờ đợi bạn trong phòng thí nghiệm bí mật? Tìm ra cho chính mình!

Lối chơi

1. Một chút kinh dị sinh tồn trong truyền thống hay nhất của loạt phim "Resident Evil" , người chơi cần phải đi đến khu phức hợp dưới lòng đất, loại bỏ tai nạn và cứu những người không bị nhiễm loại virus biến con người thành những thây ma khát máu! 2. Trong công viên khoa học và công nghệ, chúng ta phải khám phá tầng 10. Để thuận tiện cho việc điều hướng, chúng tôi sẽ lấy bản đồ chi tiết của tất cả các tầng và đánh dấu vị trí hiện tại của anh hùng trên bản đồ. Nhân vật này có một kho đồ đầy đủ. Họ có thể nhặt và sử dụng các vật phẩm/vũ khí/thảo mộc, mở tủ có khóa, đập ván và đá bằng búa, thu thập ghi chú và giải các câu đố khác nhau. Hình 3. Các câu đố đoán logic, đa dạng, thú vị. Trong phần bình luận, bạn có thể tìm thấy lời nhắc nhở rằng nhiệm vụ hiện tại đã được ghi trên bản đồ. 4. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra các vật phẩm trong kho của mình và quyết định nơi bạn có thể sử dụng chúng. Đó là zombie. Người chết có thể bị bắn, nhưng nếu bạn không loại bỏ họ, họ sẽ xuất hiện trở lại. Để tiêu diệt nó, bạn cần tìm một chiếc bật lửa và xăng. Zombie lửa không còn hồi sinh nữa.

Hướng dẫn về Ebola Virus 2

1. Cốt truyện và các yếu tố của trò chơi rất giống với "Resident Evil". nên tự mình trải nghiệm trước khi thực hiện. 2. Bức ảnh được đón nhận nồng nhiệt, dù hơi tối nhưng lại có rất nhiều năng lượng. Trước hết, trò chơi là một bản dịch máy, sau đó có rất ít lời nhắc về trò chơi. Trò chơi lấy bối cảnh nếu xác quái vật không bị đốt cháy, nó sẽ hồi sinh vô thời hạn. Nhưng đốt xác cần có dầu, toàn bộ trò chơi chỉ có khoảng 15 loại. 3. Quái vật sẽ được làm mới khi bạn lưu, chết hoặc chuyển đổi giữa các tầng, nhưng nguồn cung cấp sẽ không được làm mới. Nói một cách đơn giản: chỉ cần quá trình giải mã của bạn không đủ mượt mà, bạn sẽ chết vì nguồn cung cấp của bạn đơn giản là không đủ. 4. Đánh trùm. Về cơ bản, đối với tất cả các tên trùm, ngoại trừ tên trùm cần được giới thiệu và tiêu diệt, bạn không thể né đòn của các tên trùm khác. Bạn phải nhận sát thương rồi chiến đấu, chiến binh sẽ được lấy máu. Tôi mất 5,7 giờ để dọn đất ở độ khó thông thường và thật nực cười ngay cả khi tôi dùng ce để khóa đạn ở màn sau.

Tính năng trò chơi

1. Tầng 10 của bản đồ trò chơi rộng lớn "Krot-529" khoa học ga tàu điện ngầm. Mỗi tầng có một nội thất độc đáo. 2. Tương tác có thể tương tác với nhiều đối tượng. Phi tuyến tính. 3. Chiến đấu chống lại nhiều kẻ thù khác nhau, đối mặt với kẻ thù và khám phá những căn phòng tối - tất cả những điều đó sẽ cản trở việc giải cứu nhân vật. Những ông chủ sử thi độc đáo. Rất nhiều vũ khí. 4. Những mối nguy hiểm chưa được biết đến, trò chơi thế giới chưa được khám phá sẽ mang đến cho bạn cảm giác adrenaline dâng trào chưa từng có, cốt truyện thú vị và nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được. Thế giới xung quanh người chơi sẽ thay đổi; nguy hiểm ở khắp mọi nơi. Môi trường được thiết kế tốt và lựa chọn ánh sáng thích hợp để tạo ra bầu không khí đáng sợ, âm thanh chất lượng cao - tất cả những điều này góp phần tạo nên trò chơi, Ebola 2 khiến bạn luôn căng thẳng tột độ từ đầu đến cuối Thế giới độc đáo.

Yêu cầu về cấu hình

Cấu hình tối thiểu: yêu cầu bộ xử lý 64-bit và hệ điều hành Hệ điều hành: Windows 7/8/10 Bộ xử lý: Intel Core i5 Bộ nhớ: bộ nhớ 8 GB CỐ ĐỊNH: NVIDIA Geforce 820m Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 17 GB Ghi chú: 64-bit Cấu hình đề xuất: Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit HĐH: Windows 7/8/10 Bộ xử lý: Intel Core i7 Bộ nhớ: Bộ nhớ 8 GB CỐ ĐỊNH: Bộ lưu trữ NVIDIA GeForce GTX 1060: Yêu cầu dung lượng trống 17 GB Ghi chú: 64-bit

  • 下载地址
Phiên bản crack hơi nước của virus Ebola 2 (có hướng dẫn) v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部