久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Undersea Hunt PC phiên bản crack v1.01 (có hướng dẫn chơi)

软件大小:559.5MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Feed and Grow Fish được sản xuất bởi Old Blood. Trong trò chơi này, người chơi sẽ vào vai một chú cá sống ở nhiều môi trường khác nhau như đại dương, đầm lầy, vùng nước nông... Ngoài những bản đồ với phong cách khác nhau trong trò chơi, còn có cũng là những loài thủy sinh khác nhau với những đặc điểm khác nhau. Người chơi có thể mở khóa những loài thủy sinh khác nhau này bằng cách tích lũy tiền cá. Mặc dù cấp độ ở đây cũng rất quan trọng nhưng người chơi cần phải làm quen nhiều hơn với các tính năng và hoạt động của loài thủy sinh đó. có hơn 20 loài cá khác nhau, hơn 100 sinh vật, cá bơi lội, rùa... v.v. Phiên bản do người biên tập mang đến hôm nay là một game sinh tồn mô phỏng rất hay. Feed and Grow Fish Phiên bản crack Trung Quốc Phiên bản này được sửa đổi dựa trên phiên bản gốc và đã hoàn thành bản dịch tiếng Trung của nội dung trò chơi. Người chơi không gặp trở ngại nào khi chơi game nếu muốn sống sót trong thế giới này, ngoài việc tồn tại. phát triển một cách khó hiểu, người chơi cũng cần phải hành động khi đến lúc phải hành động, một con cá nhỏ sẽ cạnh tranh với một con cá lớn, và một chiếc xe đạp sẽ trở thành một chiếc mô tô. Các bạn quan tâm có thể tải xuống từ trang web này để trải nghiệm.

Tính năng của trò chơi

1. Feed and Grow chủ yếu là về khách hàng. đóng vai một thợ lặn, nhưng Bạn vào vai một sinh vật dưới đáy biển, tìm con mồi thích hợp và nuốt chửng chúng. 2. Thế giới dưới nước chân thực, hơn 20 loài cá khác nhau, hơn 100 loài sinh vật, cá bơi lội, rùa, rong biển,… tạo nên một vùng biển sâu sống động như thật. 3. Hệ thống tiến hóa Người chơi sẽ bắt đầu là một con cá nhỏ và tiếp tục tiến hóa bằng cách ăn thịt những sinh vật yếu hơn mình, và cuối cùng trở thành chúa tể của biển sâu - Cá Mập Trắng Lớn. 4. Sinh vật dưới đáy biển do người chơi chơi có thể sử dụng 8 kỹ năng và tạo ra phong cách riêng của mình thông qua các tổ hợp kỹ năng độc đáo. 5. Trò chơi có ba bản đồ với phong cách hoàn toàn khác nhau. Người chơi có thể chơi với những cảm giác khác nhau thông qua ba bản đồ khác nhau.

Các phím thao tác

Các phím cơ bản của PC: Phím WS: tiến hoặc lùi. phím shift: chạy nước rút. Chuột trái: Cắn. Chuột phải: (Khi cắn đồ ăn) Nuốt chửng. Phím E: kích hoạt kỹ năng. Phím cách: Tái sinh. Các phím cơ bản của bộ điều khiển XBOX: Phím LT: (khi cắn thức ăn) Nuốt chửng. Phím RT: Cắn. Phím điều khiển bên trái: di chuyển. Nhấn phím điều khiển bên trái: chạy nước rút. Phím Y: Kỹ năng. Một nút: tái sinh. Cây gậy bên phải: Nhìn xung quanh.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Trong Feed and Grow Fish, người chơi sẽ trở thành một con cá và bước vào cuộc chơi. đại dương. Thử thách sinh tồn trên thế giới. 2. Có đủ lương thực để phát triển bằng cách liên tục săn bắn. 3. Không bơi ở những nơi cao hơn để tránh bị các loài cá lớn khác nhắm tới và trở thành thức ăn. 4. Không ngừng phát triển và lớn mạnh trong game cho đến khi bạn trở thành người khổng lồ giữa đại dương và khiến các sinh vật khác phải run sợ.

Chiến lược nâng cấp thức ăn và nuôi cá

Kế hoạch: 1. Sử dụng cá piranha cấp 1 để cắn cá Canglong và giết Canglong Rush đến khu vực cá mập voi, Canglong sẽ giết tất cả mọi người và cắn chết họ, và tiếp tục đánh cá mập voi mà không ngừng ăn. Canglong sẽ giết chúng không ngừng, sau đó hãy cẩn thận để không bị hút. những con cá mập voi. 2. Bạn có thể xem Megalodon chiến đấu với Mosasaurus. Sau khi Megalodon giết chết Mosasaurus, bạn có thể xem liệu nó có thể rời đi hay không. Nếu có, bạn có thể ăn thịt. 3. Đi theo cá mập trắng lớn và đi bất cứ nơi nào nó đi sau khi xem nó giết cá, hãy đi tới và ăn thịt khi bạn lớn lên. 4. Sửa đổi tệp trực tiếp: Đầu tiên, hãy mở thư mục Cài đặt trong thư mục Feed and Growfish, tìm và mở ServerSettings.json trong đó. Bạn có thể xem hướng dẫn từng cái một, chúng tôi chỉ xem xét 2 cái sau: "ExperienceRate": và "FoodAmount". Đầu tiên là sửa đổi trải nghiệm số nhân, và thứ hai là sửa đổi sao biển, cà rốt và bọ.

Cấu hình trò chơi

Cấu hình tối thiểu: Bộ nhớ: RAM 4 GB Đồ họa: Phiên bản GTX 940DirectX: 11 Bộ nhớ: Yêu cầu 1 GB dung lượng trống Cấu hình đề xuất: Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa: GTX 970 trở lên Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng: Yêu cầu 2 GB dung lượng trống

Hướng dẫn đặc biệt

Mã trích xuất: lq6h

  • 下载地址
Undersea Hunt PC phiên bản crack v1.01 (có hướng dẫn chơi)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部