久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Tải xuống Scroll Brigade phiên bản xanh Trung Quốc v1.0

软件大小:531MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nhân vật chính của Scroll Brigade là một nhóm nhân vật trong sách bị mất trí nhớ. Mỗi nhân vật đều có những đặc điểm và kỹ năng riêng. Họ sẽ di chuyển theo đội và chiến đấu như một. bắt đầu một cuộc phiêu lưu ly kỳ và vui vẻ. Một nhóm nhân vật trong cuốn sách bị mất trí nhớ thành lập một đội phiêu lưu trong cuốn sách cố gắng lấy lại ký ức của mình. Họ sẽ di chuyển theo đội và chiến đấu như một. Bạn sẽ gặp nhiều nhân vật huyền thoại khác nhau trong lịch sử và văn học và đánh bại tất cả! Bước vào thế giới của anh ấy và đánh bại tất cả các nhân vật lịch sử và văn học mà bạn đã học ở trường! Scroll Brigade là một nỗ lực mới trong trò chơi Lei Xingguo "Thành phố Galaxy" hiện có. Nó biến những câu chuyện cổ điển và các nhân vật nổi tiếng thành phong cách trò chơi điện tử. Người chơi dẫn dắt các anh hùng có thật và hư cấu đầy màu sắc khám phá dưới dạng cuộn bên 2D. cuộc phiêu lưu trên nền tảng, đánh bại con quái vật đáng sợ và lập lại trật tự cho thế giới văn học. Trong trò chơi này, người chơi sẽ trải nghiệm nhiều cuộc phiêu lưu kỳ diệu khác nhau với các nhân vật từ nhiều câu chuyện khác nhau, giống như du hành vào thế giới và chiến đấu với họ. Bối cảnh của trò chơi rất thú vị và nó cũng có những ý tưởng rất độc đáo trong việc thiết kế nhiều câu đố và cấp độ khác nhau. Đây là một phiên bản theo chiều ngang thú vị của trò chơi. Mỗi nhân vật đều có những đặc điểm và kỹ năng riêng. Họ sẽ di chuyển theo đội và cùng nhau chiến đấu. Những người đặc biệt nhất có câu chuyện và cuộc sống độc lập. Nếu có người bạn nào “hi sinh anh dũng” trong trận chiến, trò chơi sẽ không bị tạm dừng. có thể tiếp tục tiến về phía trước, nhưng sức mạnh và sức khỏe của họ sẽ bị giảm đi rất nhiều hay không tùy thuộc vào việc người chơi có thể bảo vệ được tình bạn của tất cả các nhân vật hay không. Bạn bè quan tâm đừng bỏ lỡ nhé!

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống tài nguyên từ trang web này và giải nén chúng, rồi tìm Scroll Brigade. phương pháp phím tắt trò chơi, nhấp đúp để mở; 2. Tại đây bạn có thể chọn các thuộc tính của trò chơi. Ở bên phải là chơi trò chơi ở dạng cửa sổ. . Bạn bè muốn toàn màn hình có thể bỏ chọn. Nếu cấu hình thấp hơn, bạn nên giảm chất lượng hình ảnh trò chơi trước khi vào trò chơi; Sau khi vào trò chơi, nhấn phím S để xác nhận 4 Nếu bạn không sử dụng tiếng Trung giản thể khi vào trò chơi lần đầu tiên, hãy làm theo biểu tượng để tìm tùy chọn ngôn ngữ và nhấp vào S để lưu; 5. Sau khi lưu, trò chơi sẽ ở dạng tiếng Trung giản thể; /0702/2uxfhrfd42t.jpg">6. Bấm Bắt đầu và nhấn phím S để chọn kho lưu trữ trò chơi; 7. Sẽ có phần mở đầu câu chuyện sau phần trò chơi bắt đầu; 8. Bạn bè có thể nhấp vào thanh dấu cách để vượt qua hoặc xem

Thao tác Lữ đoàn cuộn

1. Sau khi vào game, nhấn các phím điều hướng để điều khiển chuyển động của nhân vật, phím S để nhảy 2. Trong trò chơi có các tổ hợp phím đặc biệt, chẳng hạn như phím mũi tên xuống + phím S để trượt xuống; 3. Nếu gặp quái vật trong game, bạn có thể nhấn phím a để tấn công; 4. Nếu bị lạc, bạn có thể nhấn phím M. để mở nó. 5. Trò chơi bắt đầu trong một ngục tối, có thể vượt qua sau khi vượt qua các cấp độ.

Tính năng của trò chơi

1 Giống như các trò chơi "Thành phố thiên hà" khác, khám phá, chiến đấu, theo dõi, Phát triển kỹ năng của bạn và giải quyết các nhiệm vụ và câu đố đầy thách thức, nhưng có một sự thay đổi... 2 Trong Bookbound Brigade, không có nhân vật chính duy nhất: bạn lãnh đạo một nhóm gồm các nhân vật độc đáo, mỗi nhân vật đều có những đặc điểm và kỹ năng riêng, họ di chuyển vào nhóm và chiến đấu như một. 3 Bạn sẽ gặp một số gương mặt quen thuộc và không quen thuộc ở đây - tất cả các nhân vật ở đây, dù có thể chơi được hay không, đều đến từ lịch sử và Văn học 4 • Bạn sẽ thấy những hình ảnh vẽ tay độc đáo lấy cảm hứng từ sách. hình minh họa từ nhiều thời đại khác nhau, thay vì hình ảnh pixel phổ biến của "Thành phố Thiên hà"

Hướng dẫn Lữ đoàn cuộn

1. Sau khi vào trò chơi, hãy chú ý đến thanh trượt ở góc dưới bên trái và hộp này là một vật trang trí và không thể nhảy được 2. ở đây xin lưu ý rằng không thể vào được lối đi ngầm, bạn chỉ có thể đi theo đường phía trên; 3. Sau khi đi qua lối đi nhỏ phía trước, chúng ta sẽ đến đây. . Xin lưu ý rằng bạn cần mở các thanh cơ chế phía trên để lật qua, sau đó đi qua từng cái một. Sau đó, bạn cũng có thể đi qua con đường ngầm bên dưới; jpg">4. Lưu ý là nếu đi xuống lòng đất ở đây thì phải chiến đấu với quái vật. Nếu đi qua ngạnh sẽ có rương kho báu ở đây. Cũng lưu ý rằng tất cả các rương trong game đều chỉ để trang trí chứ không được được nhảy; 5. Lưu ý ở đây là tất cả các trạm sách trong trò chơi đều có thể ghi lại tiến trình của trò chơi. Bạn chỉ cần ghi vào sổ sau khi vượt qua. trên, 6. Bên dưới là một đấu trường chiến đấu miễn phí rộng lớn.

Cấu hình trò chơi

Cấu hình đề xuất Hệ điều hành: Windows 7 SP1 CPU: Intel(R) Core(TM ) ) i5-6600K @ 3.50GHz hoặc AMD Ryze 5 1600 Bộ nhớ sáu lõi: RAM 8 GB Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960 hoặc AMD Radeon (TM) R9 380 Series Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 1 GB Hệ điều hành tối thiểu: Windows 7 SP1CPU: CPU Intel(R) Core(TM) i3-5005U @ 2.00GHz Bộ nhớ: RAM 4 GB Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti Bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 1 GB

  • 下载地址
Tải xuống Scroll Brigade phiên bản xanh Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部