久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quét và in
更多下载地址
Tải xuống phiên bản đầy đủ tiếng Trung của Ultimaker Cura v15.04.6 (có hướng dẫn tiếng Trung)

软件大小:19.7 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quét và in

软件等级:

更新时间:2022-06-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Ultimaker Cura là một phần mềm rất mạnh mẽ và tiện lợi, có thể đơn giản hóa quy trình làm việc của người dùng một cách hiệu quả khi sử dụng cùng với phần mềm CAD. Chức năng chính của phần mềm này là hỗ trợ người dùng in 3D. Cải thiện hiệu quả công việc của nó. Điểm nổi bật chính của phần mềm là tốc độ in rất nhanh và hiệu quả cao. Đây là phần mềm in 3D rất dễ sử dụng trên thị trường. Người dùng sử dụng phần mềm này thường có thể hoàn thành việc cắt và xử lý mô hình 3D trong thời gian cực ngắn. Phần mềm này rất nhỏ, dễ mang theo và tương thích với nhiều hệ điều hành. Nó có thể chạy trên nhiều nền tảng và rất tuyệt vời và thiết thực. Hơn nữa, phần mềm không khó vận hành và rất dễ sử dụng. Giao diện cũng rất đơn giản và rõ ràng, nhiều chức năng hữu ích được sắp xếp một cách có trật tự. Giao diện người dùng đơn giản và rõ ràng có thể mang lại trải nghiệm rất thoải mái cho người dùng. Độ ổn định của phần mềm này rất tốt, dễ bảo trì và cập nhật vì nó dựa trên mã cơ sở Python. Nhìn chung, phiên bản tiếng Trung của Ultimaker Cura thực sự xuất sắc và dễ sử dụng. Người dùng có nhu cầu về phần mềm này có thể tải xuống và sử dụng nó từ trang web này.
Ultimaker Cura phiên bản Trung Quốc

Hướng dẫn cài đặt tiếng Trung

1. Tải gói nén trên trang này về, giải nén để lấy file exe và nhấp đúp để mở 2. Chọn cài đặt vị trí và ghi nhớ đường dẫn cài đặt chương trình. 3. Nếu đã cài đặt trình điều khiển Arduino, bạn không cần kiểm tra Install Arduino Dirvers. 4. Cài đặt5. đã hoàn thành 6. Không kiểm tra Start Cura, sao chép các tệp trong gói tiếng Trung vào thư mục cài đặt và ghi đè lên các tệp trước khi chạy. 7. Sao chép hai thư mục đã giải nén vào thư mục cài đặt phần mềm và ghi đè lên chúng. Thao tác này bao gồm hai tệp Curautilresources.py, Resources.py và profile.py trong thư mục Curautil và hai tệp mới được thêm OverLord Pro.ini và OverLord.ini trong thư mục Resourcesmachine_profiles. 8. Chạy phần mềm và trong giao diện trình hướng dẫn cấu hình, "Đặt model của bạn" và chọn "Tiếng Trung". 9. Trên giao diện "Chọn kiểu máy của bạn", chọn nút radio "Các kiểu máy khác". 10. Trong giao diện "Thông tin máy khác", chọn "OverLord Pro" hoặc "OverLord". 11.

Tính năng phần mềm

1. Khả năng cắt lát Trọng tâm của Ultimaker Cura là một công cụ cắt lát mã nguồn mở mạnh mẽ được xây dựng qua nhiều năm phát triển nội bộ của chuyên gia và sự đóng góp của người dùng. Hồ sơ ý định in các ứng dụng cụ thể chỉ bằng một nút bấm Hồ sơ được đề xuất Hàng nghìn giờ thử nghiệm đảm bảo kết quả đáng tin cậy Các chế độ tùy chỉnh cung cấp hơn 400 cài đặt để kiểm soát chi tiết Cập nhật thường xuyên để liên tục cải thiện chức năng và trải nghiệm in Hồ sơ in được định cấu hình trước 2. Quy trình làm việc tích hợp Nếu bạn sở hữu một máy in 3D, phần mềm rất quan trọng. Tận dụng tối đa máy in của bạn bằng phần mềm phù hợp với quy trình làm việc của bạn. Tích hợp liền mạch với tất cả các sản phẩm thuộc dòng này. Tích hợp plug-in cad với SolidWorks, Siemens NX, Autodesk Inventor, v.v. Các loại tệp tương thích: STL, OBJ, X3D, 3MF, BMP, GIF, JPG, PNG3. Việc sản xuất không cần quá phức tạp. Chúng tôi đã thiết kế phần mềm của mình để bất kỳ ai cũng có thể sử dụng nó - những người dùng máy in 3D có kinh nghiệm và mới làm quen. Chuẩn bị sẵn sàng để in mô hình 3D của bạn trong vài phút bằng cách sử dụng các cài đặt được đề xuất. Chỉ cần chọn cài đặt tốc độ và chất lượng rồi bắt đầu in. Đây là nguồn mở và miễn phí. Tính mở và cộng tác của Ultimaker Marketplace đã có sẵn trong DNA của chúng tôi. Bây giờ, chúng tôi đang đưa nó vào thị trường in 3D chuyên nghiệp thông qua chuỗi thị trường này. Tải xuống hồ sơ tài liệu từ các thương hiệu hàng đầu để phù hợp với ứng dụng của bạn Tránh thiết lập thủ công khi sử dụng tài liệu của bên thứ ba Tải xuống các plugin hữu ích để tùy chỉnh trải nghiệm sẵn sàng in và nhận được đánh giá tích cực từ cộng đồng của chúng tôi Trải nghiệm giúp cơ sở hạ tầng của bạn luôn vững chắc. để mang lại sự ổn định và an ninh. Có thể được triển khai, định cấu hình và quản lý thông qua phân phối hệ thống đa nền tảng 7. Nhận bản cập nhật hai lần một năm. Chúng được cộng đồng của chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo ứng dụng máy tính để bàn ổn định nhất. Chúng tôi hỗ trợ các bản cập nhật (bao gồm các bản vá bảo mật và sửa lỗi) trong 12 tháng sau khi phát hành. Mỗi phiên bản đều được quét, kiểm tra và phân tích các lỗ hổng một cách độc lập. Chúng tôi đã xuất bản bản tóm tắt báo cáo và cam kết liên tục cải thiện sự an toàn

Ưu điểm của phần mềm

Solid Works Bổ sung plug-in SolidWorks chỉ bằng một cú nhấp chuột để xuất mô hình sang phần mềm. Siemens NX Dễ dàng in và cập nhật các tệp Siemens NX trong Ultimaker Cura. Autodesk Inventor mở định dạng tệp Autodesk Inventor gốc trong phần mềm. Máy in 3D hoạt động đơn giản Máy in 3D từng đoạt giải thưởng của chúng tôi mạnh mẽ, đáng tin cậy và dễ sử dụng. Họ cung cấp các bộ phận chất lượng nhiều lần. Được thiết kế và thử nghiệm để hoạt động 24/7, chúng mang lại cho bạn kết quả mong muốn nhanh hơn và dễ dàng hơn. Phần mềm dành cho Công nghiệp 4.0 Được hàng triệu người dùng tin cậy bằng 14 ngôn ngữ, bạn có thể chia nhỏ mô hình của mình và tích hợp với bất kỳ quy trình công việc nào thông qua plugin Marketplace. Sau đó làm việc với Digital Factory để sản xuất quy mô và phân phối kỹ thuật số. Lựa chọn vật liệu chưa từng có Nó cung cấp nhiều lựa chọn vật liệu nhất trên thị trường. Chọn dây tóc lý tưởng cho ứng dụng của bạn thông qua liên minh vật liệu của chúng tôi, từ polyme tiên tiến đến vật liệu tổng hợp sợi carbon. Hỗ trợ cho sự thành công của bạn Bất kể bạn ở đâu, sự hỗ trợ của nó sẽ ở gần đó. Mạng lưới đối tác dịch vụ toàn cầu của chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt, đào tạo và bảo trì chuyên nghiệp bằng ngôn ngữ và múi giờ của bạn.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản đầy đủ tiếng Trung của Ultimaker Cura v15.04.6 (có hướng dẫn tiếng Trung)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phần mềm in nhãn mã vạch Magic v6.0.0.726 phiên bản chính thức Phần mềm Explorer Easy to Play phiên bản crack V20210202 phiên bản số serial miễn phí Tải xuống phiên bản đầy đủ tiếng Trung của Ultimaker Cura v15.04.6 (có hướng dẫn tiếng Trung) YesLogic Prince 14YesLogic Prince 14 phiên bản crack Tải xuống Fineprint 10 phiên bản crack v10.35 (có mã đăng ký) Batch Print Assistant v1.0.6666 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây iPrintong in phiên bản crack v3.9.50326 phiên bản miễn phí Phần mềm in tem nhãn mã vạch v5.0 chính thức dễ sử dụng Shizi đào tạo chuyên gia in ấn trả phí phiên bản crack xanh v2.2.8 tải xuống Tải xuống phiên bản xóa hình mờ của FolderMill-Phiên bản crack của FolderMill v4.6 Print Conductor xanh phiên bản crack v7.0 (không kích hoạt) Tải VueScan v9.7.27.0 phiên bản chính thức PDFCreator phiên bản Trung Quốc tải xuống v4.0.3.11231 phiên bản miễn phí chính thức Tải xuống phiên bản crack xanh Orpalis PaperScan Professional v3.0.116 Phiên bản miễn phí Trợ lý gỡ lỗi máy in mã vạch EBatPrint (Phần mềm in hàng loạt CAD) Phiên bản crack Trung Quốc v13.9 (có đăng ký Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc PrintFab Pro XL v1.15 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản chính thức Internet Sharing (Màn hình máy in) v4.0.46 Tải xuống phiên bản chính thức của FinePrint v10.02 In nhãn Xiangmi v1.2.5.4 phiên bản chính thức
返回顶部