久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quét và in
更多下载地址
Tải xuống Fineprint 10 phiên bản crack v10.35 (có mã đăng ký)

软件大小:9.85MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quét và in

软件等级:

更新时间:2022-06-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Fineprint 10 là trình điều khiển máy in ảo rất mạnh mẽ và tiện lợi với các chức năng rất thiết thực. Phần mềm có thể kiểm soát và nâng cao chất lượng bản in để tiết kiệm mực và giấy. Hơn nữa, phần mềm còn hỗ trợ tạo các tệp định dạng PDF và cũng hỗ trợ tạo nhiều tài liệu cũng như chế độ xem trước. Tất nhiên, còn có chức năng đặt mật khẩu để bảo vệ tệp PDF thông qua mã hóa. Đồng thời, người dùng cũng có thể đặt lệnh cấm chỉnh sửa tài liệu để người khác không thể chỉnh sửa tài liệu của người dùng. Phần mềm còn có chức năng thêm đầu trang, số trang, chân trang, hình mờ, dấu trang, tiêu đề, v.v. Hơn nữa, phần mềm còn có thể tạo kết nối Internet trong tài liệu. Phần mềm còn hỗ trợ in tài liệu nhiều trang lên một tờ giấy, đồng thời để tiết kiệm mực còn cung cấp cho người dùng tùy chọn chuyển văn bản đen sang đen trắng. Bản Fineprint 10 crack do editor mang đến lần này có kèm theo hình ảnh và quá trình crack rất chi tiết. Người dùng có nhu cầu có thể nhanh chóng vào trang này để tải về và trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Trình xem trước bản in phổ biến 2. Xóa các trang không cần thiết 3. Chuyển sang thang độ xám 4. Làm sáng nội dung để tiết kiệm mực 5. Xóa các trang trống 6. Cắt trang 7. Chỉnh sửa văn bản 8. Ký và đánh dấu lệnh in 9. Xóa các trang không sử dụng Văn bản bắt buộc và hình ảnh 10. In nhiều trang trên một tờ 11. In tiêu đề thư điện tử 12. Lưu trữ lệnh in

Tính năng phần mềm

1. Thanh công cụ mới có thể thay đổi kích thước cho màn hình lớn hơn. 2. Phông chữ và kích thước chương trình có thể được chọn để nâng cao khả năng đọc. 3. Chú giải công cụ mới có giao diện rõ ràng hơn. 4. Hộp thoại giao diện người dùng mới tập trung các tùy chọn bị ẩn trước đó. 5. Kiểm soát độ sáng cũng cho phép làm tối. 6. Cải thiện hiệu suất tổng thể. 7. Hỗ trợ máy chủ Windows 2019. 8. Thay đổi phông chữ: Một số người dùng thích phông chữ lớn hơn phông chữ thường được cung cấp. Chúng tôi đã thêm khả năng thay đổi kích thước điểm và phông chữ được sử dụng trong FinePrint. Calibri 9 là mặc định nhưng nó cũng trông rất tuyệt vời trong Courier New và Helvetica. 9. Thay đổi kích thước thanh công cụ: Fineprint 10 hỗ trợ màn hình độ phân giải cao hiện tại và tương lai. Chúng tôi đã tạo các biểu tượng thanh công cụ mới bằng cách sử dụng các bản vẽ vector thay vì bitmap để chúng có tỷ lệ hoàn hảo theo mọi kích thước. 10. Cải thiện hiệu suất: Chúng tôi đã cải thiện hiệu suất trên toàn bộ sản phẩm, đặc biệt là ở chế độ hình thu nhỏ.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Xem trước bản in: Xem trước bản in toàn diện với khả năng chỉnh sửa. Đơn giản chỉ cần thêm các trang trống, xóa các trang và sắp xếp lại các công việc in. 2. Tiết kiệm mực: Cung cấp các tùy chọn chuyển văn bản màu sang đen trắng và bỏ qua hình ảnh. 3. In nhiều trang trên một tờ giấy: In 2, 4 hoặc 8 trang trên một tờ giấy. 4. Hình mờ, đầu trang và chân trang: Tùy chọn hình mờ, đầu trang và chân trang cho phép đánh dấu tài liệu bằng ngày, giờ, biến hệ thống hoặc văn bản hiện tại. 5. Biểu mẫu và tiêu đề thư: Giúp việc tạo biểu mẫu và tiêu đề thư điện tử trở nên dễ dàng hơn. Tính năng xem trước bản in hiển thị cho bạn những gì sẽ được xuất trước khi in, xác nhận thứ tự chính xác. 6. Hợp nhất các tác vụ in: Cho phép hợp nhất nhiều tài liệu thành một tác vụ in. Điều này rất hữu ích trong việc tạo tài liệu quảng cáo dựa trên trang web, v.v. 7. Lưu tệp: Lưu các trang hoặc tác vụ ở định dạng TIFF, JPEG, BMP, văn bản và FP. 8. Fineprint 10 hỗ trợ khay nhớ tạm: tất cả văn bản, ảnh bitmap hoặc tệp meta đầu ra được in có thể được sao chép vào khay nhớ tạm. Bất kỳ văn bản đầu ra nào cũng có thể được trích xuất thành một tệp để tìm kiếm hoặc các ứng dụng khác.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Chọn "Tôi chấp nhận các điều khoản cấp phép" và nhấp để cài đặt; 2. Nhấp vào Hoàn tất để thoát khỏi quá trình khởi động; 2020/0807/ ceqkkepv03l.jpg" />3. Sau khi cài đặt xong, hãy mở "Bảng điều khiển" - Phần cứng và âm thanh - Thiết bị và máy in. Tìm FinePrint, nhấp chuột phải vào chuột - Thuộc tính máy in và sao chép số sê-ri được cung cấp trong gói dữ liệu cho phần mềm, đặt tên cho nó và nhấp vào "OK" 4. Quá trình kích hoạt sẽ thành công.

  • 下载地址
Tải xuống Fineprint 10 phiên bản crack v10.35 (có mã đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack xanh Orpalis PaperScan Professional v3.0.116 Phiên bản miễn phí Trợ lý gỡ lỗi máy in mã vạch Batch Print Assistant v1.0.6666 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Tải VueScan v9.7.27.0 phiên bản chính thức Tải xuống Fineprint 10 phiên bản crack v10.35 (có mã đăng ký) Tải xuống phiên bản chính thức của FinePrint v10.02 Phần mềm Explorer Easy to Play phiên bản crack V20210202 phiên bản số serial miễn phí Tải xuống phiên bản xóa hình mờ của FolderMill-Phiên bản crack của FolderMill v4.6 YesLogic Prince 14YesLogic Prince 14 phiên bản crack Tải xuống phần mềm in nhãn mã vạch Magic v6.0.0.726 phiên bản chính thức EBatPrint (Phần mềm in hàng loạt CAD) Phiên bản crack Trung Quốc v13.9 (có đăng ký Shizi đào tạo chuyên gia in ấn trả phí phiên bản crack xanh v2.2.8 tải xuống iPrintong in phiên bản crack v3.9.50326 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc PrintFab Pro XL v1.15 (có bản vá crack) Print Conductor xanh phiên bản crack v7.0 (không kích hoạt) In nhãn Xiangmi v1.2.5.4 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản chính thức Internet Sharing (Màn hình máy in) v4.0.46 Tải xuống phiên bản đầy đủ tiếng Trung của Ultimaker Cura v15.04.6 (có hướng dẫn tiếng Trung) PDFCreator phiên bản Trung Quốc tải xuống v4.0.3.11231 phiên bản miễn phí chính thức Phần mềm in tem nhãn mã vạch v5.0 chính thức dễ sử dụng
返回顶部