久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quét và in
更多下载地址
YesLogic Prince 14YesLogic Prince 14 phiên bản crack

软件大小:30.18 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quét và in

软件等级:

更新时间:2022-06-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
YesLogic Prince 14 là phần mềm in dựa trên phần mềm máy chủ. Phần mềm này tạo các tệp PDF có thể in, lưu trữ hoặc tải xuống một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra nếu bạn cần một ứng dụng web để in bài phát biểu hoặc hóa đơn. Phần mềm này tạo các tệp PDF có thể in, lưu trữ hoặc tải xuống một cách nhanh chóng và dễ dàng. Cực kỳ linh hoạt và mạnh mẽ, có thể tạo tệp PDF tùy chỉnh phù hợp với thiết kế đồ họa được chỉ định nghiêm ngặt. Phần mềm này cũng có thể được các tác giả và nhà xuất bản sử dụng để định dạng và in các tài liệu viết bằng HTML, XHTML hoặc một trong nhiều định dạng tài liệu dựa trên XML. Đồng thời, phần mềm cũng được sử dụng rộng rãi. Bạn không chỉ có thể in bài giảng mà còn có thể in hóa đơn, sách giáo khoa, bản tin, tạp chí khoa học, giấy tờ, tài liệu quảng cáo, v.v. Chuyển đổi tài liệu HTML của bạn sang định dạng PDF và in chúng bằng các kiểu CSS đơn giản. Nói tóm lại, hầu hết mọi thứ bạn muốn in đều có thể được in bằng phần mềm. Ngoài ra, lần này trình chỉnh sửa còn cung cấp cho bạn phiên bản bẻ khóa của YesLogic Prince 14, bao gồm máy đăng ký và các tệp bản vá chi tiết để loại bỏ các hạn chế về chức năng. Bạn bè quan tâm không nên bỏ lỡ.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ nhiều hoạt động liên kết của thuộc tính YesLogic Prince-pdf-open-action. 2. Đã thêm hỗ trợ cho trường định hướng trong hình ảnh JPEG và TIFF bằng cách sử dụng định hướng hình ảnh thuộc tính CSS mới. 3. Đặt hướng PDF theo hướng và kiểu viết của phần tử gốc tài liệu để hỗ trợ sách từ phải sang trái. 4. Có các tính năng tích hợp dễ dàng, PHP và Ruby on Rails, các lớp Java cho servlet, .NET cho C# và ASP, ActiveX/COM5 cho VB6, hỗ trợ tái tạo văn xuôi và tái tạo sử dụng thuộc tính thay thế văn bản để tạo lại sách in gốc (Lưu trữ .org có bản scan)

Hướng dẫn cài đặt

1. Sau khi tải xuống gói nén, hãy giải nén nó vào một đường dẫn cục bộ. Tệp đi kèm với phiên bản x32 và x64. 2. Chọn chấp nhận và đồng ý với các điều khoản, sau đó tiếp tục cài đặt; Chọn đường dẫn cài đặt phần mềm, mặc định Thế là xong; được tạo; 6. Nhập phần mềm, nhấp vào mở giấy phép và chọn tệp giấy phép vừa tạo. Nhấp vào chấp nhận để hoàn tất quá trình bẻ khóa YesLogic Prince;

Giới thiệu chức năng

1. Số trang đầu trang và chân trang bố cục mạnh mẽ, in hai mặt bảng, danh sách, cột, chú thích dấu phẩy động, tham chiếu chéo 2. Tiêu chuẩn web HTML, XHTML, XML, SVG Cascading Style Sheets (CSS) JavaScript / ECMAScript JPEG, Dấu trang đầu ra PNG, GIF, TIFF3, PDF, liên kết, mã hóa siêu dữ liệu và phông chữ bảo mật tệp nhúng và đặt con các tệp đính kèm PDF 4. Dễ dàng tích hợp các lớp Java cho PHP và Ruby trên RailsServlet .NET cho C# và ASPVB6 ActiveX/COM5, phông chữ và Phông chữ UnicodeOpenType, TrueType và CFF kerning, chữ ghép, chữ thường tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập tiếng Hàn, tiếng Do Thái, tiếng Hindi, v.v.

Nhật ký cập nhật

1. Đã khắc phục sự cố có thể gây ra bế tắc trong một số trường hợp nhất định khi chạy trên PHP 7. 2. Hỗ trợ các thuộc tính Prince-pdf-duplex/PDF.duplex mới để chỉ định tùy chọn trình xem PDF. 3. Đã khắc phục sự cố trong đó các nét mờ vẫn lấp đầy các hình dạng đã tô và có nét. 4. Lỗi độ mờ ảnh hưởng đến hiệu ứng chuyển màu đã được sửa và loại bỏ hoàn toàn. 5. Đã khắc phục các sự cố nhỏ ảnh hưởng đến đường dẫn cắt và chuyển đổi SVG. 6. Đã sửa lỗi ảnh hưởng đến hướng vòng cung SVG và các nét chấm.
  • 下载地址
YesLogic Prince 14YesLogic Prince 14 phiên bản crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Fineprint 10 phiên bản crack v10.35 (có mã đăng ký) Shizi đào tạo chuyên gia in ấn trả phí phiên bản crack xanh v2.2.8 tải xuống Print Conductor xanh phiên bản crack v7.0 (không kích hoạt) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc PrintFab Pro XL v1.15 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản đầy đủ tiếng Trung của Ultimaker Cura v15.04.6 (có hướng dẫn tiếng Trung) Tải xuống phiên bản xóa hình mờ của FolderMill-Phiên bản crack của FolderMill v4.6 YesLogic Prince 14YesLogic Prince 14 phiên bản crack In nhãn Xiangmi v1.2.5.4 phiên bản chính thức Batch Print Assistant v1.0.6666 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Phần mềm Explorer Easy to Play phiên bản crack V20210202 phiên bản số serial miễn phí Tải xuống phiên bản crack xanh Orpalis PaperScan Professional v3.0.116 Tải VueScan v9.7.27.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản chính thức của FinePrint v10.02 PDFCreator phiên bản Trung Quốc tải xuống v4.0.3.11231 phiên bản miễn phí chính thức Phiên bản miễn phí Trợ lý gỡ lỗi máy in mã vạch Phần mềm in tem nhãn mã vạch v5.0 chính thức dễ sử dụng Tải xuống phiên bản chính thức Internet Sharing (Màn hình máy in) v4.0.46 EBatPrint (Phần mềm in hàng loạt CAD) Phiên bản crack Trung Quốc v13.9 (có đăng ký iPrintong in phiên bản crack v3.9.50326 phiên bản miễn phí Tải xuống phần mềm in nhãn mã vạch Magic v6.0.0.726 phiên bản chính thức
返回顶部