久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quét và in
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xóa hình mờ của FolderMill-Phiên bản crack của FolderMill v4.6

软件大小:88.5 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quét và in

软件等级:

更新时间:2021-02-28

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
FolderMill là một phần mềm khác với các phần mềm xử lý tài liệu khác. Phần mềm này là một phần mềm xử lý và in tài liệu tự động khá hoàn chỉnh. Nó chủ yếu hướng đến người dùng cấp doanh nghiệp. Số lượng file cần in hàng ngày trong một công ty là khá lớn. Thông qua phần mềm này, người dùng có thể xử lý tài liệu rất hiệu quả và tự động. Bạn có thể xem bất cứ lúc nào bạn chỉ cần thiết lập các thư mục và quy tắc in cần theo dõi. Phần mềm này có thể tự động in các tài liệu văn phòng. Đồng thời, giao diện của phần mềm khá thân thiện và bố cục đầy đủ chức năng. rất đơn giản. Ngay cả khi là Người dùng đầu tiên sử dụng phần mềm này lần đầu tiên có thể bắt đầu trực tiếp và sau khi thiết lập thư mục nóng, họ có thể trực tiếp chuyển đổi và in các tệp bằng cách đặt chúng vào thư mục nóng, vì phần mềm này có thể tự động chuyển đổi các tài liệu do người dùng chuyển vào. Chuyển đổi nó thành tệp PDF hoặc hình ảnh để đảm bảo rằng việc sắp chữ sẽ không bị cắt xén. Phiên bản xóa hình mờ này của FolderMill được sửa đổi dựa trên phiên bản gốc. sử dụng mà còn xóa hình mờ tích hợp. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm. Phiên bản xóa hình mờ FolderMill

Tính năng phần mềm

1. Người dùng chỉ cần đưa tệp đến vào. một thư mục nóng để chuyển đổi hoặc in ấn. Về cơ bản, không cần GUI để người dùng sử dụng. 2. Advanced Document Converter tự động chuyển đổi các tài liệu đến thành tệp PDF hoặc hình ảnh như JPEG hoặc TIFF. 3. Hệ thống in tự động tự động in các tập tin đến trên máy in được chỉ định. Có thể in cùng một tài liệu trên nhiều máy in. 4. Hỗ trợ các loại tài liệu khác nhau FolderMill hỗ trợ tất cả các loại tài liệu văn phòng phổ biến, bao gồm PDF, Word, Excel, tệp hình ảnh, v.v. 5. Quy tắc xử lý mở rộng Mỗi thư mục nóng có một số thao tác xử lý, ví dụ: tài liệu có thể được in và chuyển đổi sang PDF cùng một lúc! 6. Theo dõi tệp đáng tin cậy Nếu cần, hãy lưu tài liệu gốc, ghi lại quá trình xử lý tài liệu và gửi email cảnh báo nếu có bất kỳ vấn đề nào với tài liệu đến.

Hướng dẫn cài đặt

1. Sau khi tải xuống và giải nén từ trang này, hãy tìm trình hướng dẫn cài đặt ".exe" tương ứng và nhấp đúp để chạy nó. 2. Trước tiên, hãy chọn ngôn ngữ được trình hướng dẫn cài đặt sử dụng, mặc định là tiếng Trung Quốc. 3. Nếu bạn đọc chính xác và có thể chấp nhận, hãy chọn Tôi chấp nhận thỏa thuận, sau đó nhấp vào Tiếp theo để tiếp tục. việc cài đặt. 4. Mặc định phần mềm được cài đặt trên ổ C. Các bạn cần thay đổi vị trí cài đặt có thể bấm Duyệt để chọn cài đặt. vị trí. 5. Các mục bổ sung, người dùng có thể lựa chọn cài đặt theo nhu cầu riêng.

Nội dung mới

1. In dấu cắt Giờ đây, bạn có thể sử dụng "Thao tác in tài liệu" của FolderMill Thêm dấu cắt . Dấu cắt xác định nơi tài liệu in sẽ được cắt. Những dòng mỏng này được in ở các góc của tài liệu PDF hoặc tệp hình ảnh. Tính năng này rất hữu ích khi bạn cần cắt lề. Máy in thường không thể in ở sát mép giấy, do đó, để hiển thị vết xén, hãy in trên giấy lớn hơn kích thước cuối cùng của hình ảnh hoặc tài liệu. Để in vết cắt, thêm tài liệu "In" mới Ctrl + Alt + i khi cửa sổ "Thông số thao tác" xuất hiện. Tìm dòng PrintCutmarks = 0 và đổi thành PrintCutmarks = 1. 2. Đặt khổ giấy cho trang bìa Bây giờ bạn có thể đặt khổ (size) giấy mong muốn cho trang bìa. FolderMill duyệt các trang bìa để tách các bản sao cứng của tài liệu được in. Mặc định trang này có khổ giấy A4 nhưng bây giờ bạn có thể thay đổi khổ giấy này.

Nội dung mới

Cần mở cài đặt nâng cao bằng phím tắt. Cài đặt mặc định không được hiển thị. Trong tab Quy tắc, trong bất kỳ giao diện chỉnh sửa quy tắc nào, hãy nhấn CTRL + ALT + R để hiển thị hộp chỉnh sửa mã cho quy tắc. HotFolderIgnoreMask đặt loại và tên tệp được lọc (có thể sử dụng ký tự đại diện). Đặt đường dẫn thư mục nóng đầu vào. Đặt thư mục mà tập tin sẽ được di chuyển tới sau khi quá trình xử lý không thành công. Sau khi cài đặt được xử lý thành công, thư mục nào sẽ được chuyển đến và lưu giữ trong vài ngày? Các mục trên cũng có thể được đặt ở giao diện cài đặt đơn giản mặc định và các mục sau chỉ có thể được đặt ở chế độ nâng cao. KeepOriginalSubfolders=0, giữ nguyên cấu trúc thư mục nguồn. Ví dụ: "Thư mục A" có nhiều lớp thư mục con và mỗi thư mục có các tệp cần được xử lý. Chỉ cần kéo "Thư mục A" vào thư mục đến. tập tin duy trì cấu trúc thư mục gốc. Trong tab bất kỳ, nhấn CTRL + ALT + G để hiển thị hộp chỉnh sửa mã cho cài đặt chung. Cài đặt chung: MaxProcessTime=300 Thời gian thực hiện tối đa. DefaultFolder="C:\FolderMill Data" Thư mục chính mặc định. Cài đặt giao diện: MinimifyCpToTray = 1 nghĩa là thu nhỏ về khay, 0 nghĩa là thu nhỏ về taskbar và phần mềm cần phải khởi động lại để có hiệu lực. SimpleInterface = 1 không hiển thị nút "Nâng cao" theo mặc định. Trong bất kỳ tab nào, nhấn CTRL + ALT + T để hiển thị hộp thoại màn hình.

Nhật ký cập nhật

phiên bản crack v4.6: Chuyển đổi và in bản vẽ AutoCAD DWG và DXF không cần phần mềm CAD. Tự động in bản vẽ MathCAD XMCD, MCDX. Định dạng mới được hỗ trợ để chuyển đổi và in ấn: Solid Edge DFT. Lọc các tệp PDF đến theo văn bản và lọc các tệp bộ lọc mới theo các thao tác nội dung. Tự động chuyển đổi thẻ Zebra ZPL sang PDF. Chỉ định phạm vi trang chính xác để in bằng cách thêm giá trị vào cuối tên tài liệu. Chuyển đổi các tập tin có trong kho lưu trữ rar, ZIP, 7ZIP được bảo vệ bằng mật khẩu. Chỉ xử lý một số tệp nhất định thông qua mặt nạ tệp (nhưng giữ nguyên các tệp khác). Đưa tên tệp hoặc một phần tên tệp vào hình mờ văn bản. Bao gồm tên người sáng tạo/tác giả vào hình mờ từ siêu dữ liệu tệp gốc. Chỉ định kích thước phông chữ của hình mờ văn bản theo phần trăm chiều cao của trang. Tương thích với Trình xem bản vẽ điện tử 2019. Cải thiện mức độ ưu tiên để thêm tệp vào thư mục nóng cùng một lúc. Cải thiện thông báo cảnh báo qua email.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xóa hình mờ của FolderMill-Phiên bản crack của FolderMill v4.6
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Shizi đào tạo chuyên gia in ấn trả phí phiên bản crack xanh v2.2.8 tải xuống Tải xuống phiên bản xóa hình mờ của FolderMill-Phiên bản crack của FolderMill v4.6 Phần mềm in tem nhãn mã vạch v5.0 chính thức dễ sử dụng Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc PrintFab Pro XL v1.15 (có bản vá crack) YesLogic Prince 14YesLogic Prince 14 phiên bản crack PDFCreator phiên bản Trung Quốc tải xuống v4.0.3.11231 phiên bản miễn phí chính thức Tải xuống phiên bản chính thức Internet Sharing (Màn hình máy in) v4.0.46 Tải xuống phiên bản chính thức của FinePrint v10.02 Phiên bản miễn phí Trợ lý gỡ lỗi máy in mã vạch In nhãn Xiangmi v1.2.5.4 phiên bản chính thức iPrintong in phiên bản crack v3.9.50326 phiên bản miễn phí Tải xuống Fineprint 10 phiên bản crack v10.35 (có mã đăng ký) Tải xuống phần mềm in nhãn mã vạch Magic v6.0.0.726 phiên bản chính thức Print Conductor xanh phiên bản crack v7.0 (không kích hoạt) Batch Print Assistant v1.0.6666 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Phần mềm Explorer Easy to Play phiên bản crack V20210202 phiên bản số serial miễn phí Tải xuống phiên bản đầy đủ tiếng Trung của Ultimaker Cura v15.04.6 (có hướng dẫn tiếng Trung) EBatPrint (Phần mềm in hàng loạt CAD) Phiên bản crack Trung Quốc v13.9 (có đăng ký Tải xuống phiên bản crack xanh Orpalis PaperScan Professional v3.0.116 Tải VueScan v9.7.27.0 phiên bản chính thức
返回顶部