久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quét và in
更多下载地址
công cụ in hàng loạt batchplot tải xuống 64-bit v3.5.9

软件大小:390KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quét và in

软件等级:

更新时间:2022-11-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Batchplot hỗ trợ in hàng loạt file bản vẽ AutoCAD D. Phần mềm này có thể giúp bạn dễ dàng in hàng loạt bản vẽ DWG. Phần mềm hỗ trợ tất cả các phiên bản cad2000 trở lên, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu in hàng loạt của người dùng. Nó có chức năng in thông minh. Bạn có thể sử dụng nó để trực tiếp tạo các bản vẽ và bố cục hàng loạt. Phần mềm có thể tự động xác định kích thước và vị trí của khung tranh, đồng thời tự động điều chỉnh phương pháp in theo cài đặt hiện tại của máy in. rất thông minh và có thể đơn giản hóa rất nhiều các bản vẽ AutoCAD. Sản xuất tại Trung Quốc để in hàng loạt, từ đó nâng cao hiệu quả công việc. Phần mềm cũng hỗ trợ các lớp xếp (*.TITLE/frame) thường được sử dụng (khung là các ô được chỉ định) (lớp hình chữ nhật đóng được chỉ định) và Các cách khác để sử dụng khung. Bạn chọn, một công cụ in hàng loạt autocad rất dễ sử dụng. Nếu bạn cần thường xuyên in các tệp bản vẽ AutoCAD thì phần mềm này rất phù hợp với bạn. là một công cụ in hàng loạt autocad rất thiết thực.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải gói phần mềm về và giải nén để lấy chương trình "Batchplot_setup_3.5.9.exe", nhấp đúp để cài đặt.

2. Chọn Tôi chấp nhận thỏa thuận cấp phép.

3. Trên giao diện thông tin phần mềm nhấn Next.

4. Chọn phiên bản AutoCAD trên máy tính của bạn. Vì trình soạn thảo đã cài đặt AutoCAD2010 nên tôi chọn phiên bản 2010.

5. Chọn thư mục cài đặt mặc định là ổ C. Nên cài đặt ở các vị trí khác.

6. Nhấn Install để bắt đầu cài đặt phần mềm.

7. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy nhấp vào Kết thúc.

Hướng dẫn sử dụng

1. Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy mở bản vẽ trong phần mềm CAD và nhập lệnh "bplot" trên dòng lệnh.

2. Nếu không có phản hồi khi gõ, bạn có thể nhấp vào tùy chọn công cụ và chọn "Tải ứng dụng" để tải, sau đó bạn có thể đặt các thông số in và in.

Tính năng phần mềm

1. Khả năng in hàng loạt các tệp DWG/DXF được tạo bởi AutoCAD và phần mềm khác.
2. Hỗ trợ nhận dạng thông minh vùng in (khung) và tỷ lệ bản vẽ của bản vẽ, loại bỏ nhu cầu thiết lập từng vùng in của bản vẽ.
3. Hỗ trợ thêm bản vẽ theo thư mục và thêm file bản vẽ hiệu quả.
4. Hỗ trợ in hàng loạt nhiều tệp bản vẽ cùng một lúc và cũng có thể xác định một cách thông minh nhiều bản vẽ trong một tệp.
5. Thuật toán bố cục bản vẽ dẫn đầu quốc tế, tiết kiệm giấy và vật tư tiêu hao ở mức tối đa.
6. Hỗ trợ in một trang và in giấy cuộn, có thể tự động chia tỷ lệ bản vẽ in và độ rộng đường kẻ, đồng thời xuất ra hàng loạt hiệu quả in tốt nhất.
7. In bản vẽ theo lô theo danh mục bản vẽ, phù hợp với nhiều môi trường phần cứng in ấn khác nhau.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm: hỗ trợ khung vẽ đường PLINE không khép kín gồm 5 đỉnh có điểm đầu và điểm cuối trùng nhau
2. Đã thêm: Nhận định phần mở rộng mặc định của tệp PLT của một số loại chương trình pc3 và máy in
3. Ví dụ: Thiết bị PublishToWeb JPG.pc3 tự động đặt tiện ích mở rộng thành JPG, v.v.

  • 下载地址
công cụ in hàng loạt batchplot tải xuống 64-bit v3.5.9
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Quét toàn năng Vua phiên bản mới nhất chính thức tải xuống v5.14.0 Tải xuống trợ lý in hàng loạt Naimo PDF v9.6 phiên bản xanh EBatPrint (Phần mềm in hàng loạt CAD) Phiên bản crack Trung Quốc v13.9 (có đăng ký Máy in ảo PDF ( CutePDF Writer ) tải phiên bản chính thức v4.0.0.1 Print Conductor xanh phiên bản crack v7.0 (không kích hoạt) Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm in tài liệu phổ quát v3.1 màu xanh lá cây Phần mềm in hóa đơn Feidou Express Phiên bản miễn phí Tải xuống v7.3.5 Tải xuống phiên bản crack chuyên nghiệp Priprinter pro v6.6 (có mã ủy quyền) PDFCreator phiên bản Trung Quốc tải xuống v4.0.3.11231 phiên bản miễn phí chính thức Quét toàn năng Vua PC phiên bản v6.1.5.2109241732 tải xuống BarTender 2016 phiên bản crack Trung Quốc v11.0.3 tải 32/64-bit (gồm máy đăng ký Tải xuống phiên bản đầy đủ tiếng Trung của Ultimaker Cura v15.04.6 (có hướng dẫn tiếng Trung) iPrintong in phiên bản crack v3.9.50326 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản xóa hình mờ của FolderMill-Phiên bản crack của FolderMill v4.6 In nhãn Xiangmi v1.2.5.4 phiên bản chính thức Universal Scan Driver (VueScan Pro) Phiên bản di động màu xanh lá cây của Trung Quốc v9.6.46 Phiên bản kích hoạt miễn phí Qimage Ultimate 2022 (có bản crack) Tải xuống Fineprint 10 phiên bản crack v10.35 (có mã đăng ký) Tải xuống BullZip PDF Printer 12 phiên bản tiếng Trung miễn phí v12.2.0.2905 Tải xuống miễn phí công cụ kích hoạt đăng ký BarTender 2020 32/64-bit (có mức sử dụng
返回顶部