久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quét và in
更多下载地址
Phần mềm in hóa đơn Feidou Express Phiên bản miễn phí Tải xuống v7.3.5

软件大小:9.24MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quét và in

软件等级:

更新时间:2022-11-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm in đơn hàng chuyển phát nhanh Feidou có thể hỗ trợ người dùng in các đơn hàng chuyển phát nhanh chính thống khác nhau của Taobao, bao gồm cả các đơn hàng của SF Express, STO, YTO, ZTO, EM và các công ty chuyển phát nhanh khác. Khi trang chuyển phát nhanh của Taobao được mở, phần mềm sẽ tự động chụp. thông tin địa chỉ của người mua và có thể tự động xác định người nhận, địa chỉ, số điện thoại, tên đơn vị và các thông tin khác. Người bán có thể sao chép trực tiếp thông tin mà không cần phải điền thủ công, điều này giúp cải thiện đáng kể hiệu quả in ấn của người bán và cũng có thể lưu trữ biên lai. Người bán có thể gọi thông tin người mua bất cứ lúc nào dựa trên thông tin người nhận và người gửi. Đây là công cụ in ấn bắt buộc phải có đối với người mua trên eBay. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến trang web này để tải về nó. Một phần mềm in biên lai chuyển phát nhanh miễn phí đơn giản và dễ sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải gói phần mềm xuống, giải nén và nhấp đúp vào tệp exe để cài đặt phần mềm.

2. Chọn thư mục cài đặt phần mềm và nhấn Next.

3. Chuẩn bị cài đặt, nhấn Install để bắt đầu cài đặt phần mềm.

4. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy nhấp vào Kết thúc.

Giới thiệu chức năng

1. Thông tin người nhận và người gửi có thể được lưu trữ và truy xuất để sử dụng bất cứ lúc nào.
2. Mở trang vận chuyển Taobao và tự động nắm bắt thông tin địa chỉ của người mua, nâng cao hiệu quả lên gấp trăm lần.
3. Sao chép thông tin người nhận và Feidou sẽ tự động xác định người nhận, địa chỉ, số điện thoại và tên công ty.
4. Bạn có thể xem các bản ghi in gần đây và in lại.
5. Hỗ trợ các đơn hàng chuyển phát nhanh từ các công ty chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế lớn. Người dùng cũng có thể quét và tải lên các đơn hàng chuyển phát nhanh.
6. Màu xanh lá cây và không cần cài đặt, bạn có thể tiếp tục sử dụng phần mềm in đơn hàng chuyển phát nhanh Taobao sau khi cài đặt lại hệ thống.
7. Vui lòng chọn máy in kim để in đơn hàng chuyển phát nhanh.

Nhật ký cập nhật

v7.3.5 Cập nhật phiên bản miễn phí xanh (2020-06-16)
1. Đã thêm mẫu triplex tân binh mới
2. Đã thêm Bút lớn Xinfeng
3. Chi tiết các cải tiến tiện lợi khác

  • 下载地址
Phần mềm in hóa đơn Feidou Express Phiên bản miễn phí Tải xuống v7.3.5
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Máy in ảo PDF ( CutePDF Writer ) tải phiên bản chính thức v4.0.0.1 iPrintong in phiên bản crack v3.9.50326 phiên bản miễn phí Universal Scan Driver (VueScan Pro) Phiên bản di động màu xanh lá cây của Trung Quốc v9.6.46 In nhãn Xiangmi v1.2.5.4 phiên bản chính thức Tải xuống BullZip PDF Printer 12 phiên bản tiếng Trung miễn phí v12.2.0.2905 Tải xuống phiên bản crack chuyên nghiệp Priprinter pro v6.6 (có mã ủy quyền) BarTender 2016 phiên bản crack Trung Quốc v11.0.3 tải 32/64-bit (gồm máy đăng ký Quét toàn năng Vua PC phiên bản v6.1.5.2109241732 tải xuống Print Conductor xanh phiên bản crack v7.0 (không kích hoạt) Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm in tài liệu phổ quát v3.1 màu xanh lá cây Tải xuống miễn phí công cụ kích hoạt đăng ký BarTender 2020 32/64-bit (có mức sử dụng Tải xuống trợ lý in hàng loạt Naimo PDF v9.6 phiên bản xanh Phiên bản kích hoạt miễn phí Qimage Ultimate 2022 (có bản crack) Tải xuống phiên bản xóa hình mờ của FolderMill-Phiên bản crack của FolderMill v4.6 EBatPrint (Phần mềm in hàng loạt CAD) Phiên bản crack Trung Quốc v13.9 (có đăng ký Tải xuống Fineprint 10 phiên bản crack v10.35 (có mã đăng ký) Quét toàn năng Vua phiên bản mới nhất chính thức tải xuống v5.14.0 Phần mềm in hóa đơn Feidou Express Phiên bản miễn phí Tải xuống v7.3.5 Tải xuống phiên bản đầy đủ tiếng Trung của Ultimaker Cura v15.04.6 (có hướng dẫn tiếng Trung) PDFCreator phiên bản Trung Quốc tải xuống v4.0.3.11231 phiên bản miễn phí chính thức
返回顶部