久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quét và in
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của FinePrint v10.02

软件大小:9.01MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quét và in

软件等级:

更新时间:2022-11-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

FinePrint được thiết kế để hỗ trợ người dùng dễ dàng có được các hiệu ứng và chức năng in tốt hơn. Nó tiết kiệm mực, giấy và thời gian bằng cách kiểm soát và nâng cao sản lượng in. Nó vừa tiết kiệm năng lượng vừa hiệu quả. giao diện người dùng cho trình tự trình điều khiển Nhận tất cả các chức năng bạn cần, chẳng hạn như xem trước bản in, xóa trang, chuyển đổi thang độ xám, cắt trang, chỉnh sửa văn bản, in tiết kiệm năng lượng, v.v., bao gồm in hai mặt và nhiều mặt, Không in ảnh để tiết kiệm thời gian, mực và các chức năng mạnh mẽ hơn, máy in ảo sẽ xuất tài liệu được tạo bởi bất kỳ phần mềm nào hỗ trợ chức năng in (chẳng hạn như Word, trình điều khiển máy in Window, Notepad, AutoCAD, v.v.) thành các tệp ở dạng một định dạng cụ thể mà không cần kết nối với thiết bị ngoại vi của máy in vật lý. Trang của tệp đầu ra có thể được thiết lập phong phú, nội dung bản in có thể được chụp, in bình thường và có thể thêm các định dạng, điều khiển và tùy chọn kết nối ứng dụng bổ sung. Phiên bản mới của FinePrint 10 sẽ mượt mà hơn, đơn giản hơn, an toàn hơn và đáng tin cậy hơn phiên bản 9, đồng thời phiên bản mới mang đến một thanh công cụ mới có thể tự do thay đổi kích thước để phù hợp với màn hình lớn hơn, hỗ trợ chọn phông chữ và kích thước cũng như hộp thoại giao diện người dùng. các hộp Tùy chọn ẩn được hiển thị, v.v. và hiệu ứng tổng thể mạnh mẽ hơn.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải gói nén về và giải nén, bấm đúp vào phần mềm để bắt đầu cài đặt và chọn tiếng Trung làm ngôn ngữ

2. Chọn cài đặt cài đặt

3. Chấp nhận thỏa thuận cài đặt

4. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất

5. Hoàn tất cài đặt

6. Nhấn chuột phải chọn Personalize sau đó chọn - Control Panel - Hardware and Sound - Xem thiết bị và máy in, "FinePrint" có ở đây

Tính năng phần mềm

1. Trình xem trước bản in phổ quát
2. Xóa các trang không cần thiết
3. Chuyển sang thang độ xám
4. Làm sáng nội dung để tiết kiệm mực
5. Xóa trang trống
6. Cắt trang
7. Chỉnh sửa văn bản
8. Ký tên và đánh dấu lệnh in
9. Xóa văn bản và hình ảnh không cần thiết
10. In nhiều trang trên một tờ giấy
11. In tiêu đề thư điện tử
12. Lưu trữ lệnh in

Trợ giúp

1. Sử dụng FinePrint Bước 1: Chọn trình điều khiển FinePrint từ hộp thoại Print của ứng dụng và nhấp vào "Print". Đợi cửa sổ xem trước xuất hiện ở bước 2. Bước 2: Đặt tùy chọn bố cục trong cửa sổ xem trước và nhấp vào nút "In" ở bên trái thanh công cụ.
2. Tôi có thể thay đổi cỡ chữ không? Kích thước phông chữ bị giới hạn bởi số tiền ký quỹ có sẵn. Bạn có thể giảm số tiền ký quỹ trong Kiểm soát ký quỹ bằng cách đặt thành Không. Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt, bạn có thể tắt tính năng in URL trong hộp thoại Thiết lập Trang của trình duyệt. Điều này có thể giúp tăng số tiền ký quỹ sẵn có.
3. Vị trí sao chép Chúng tôi đã di chuyển vị trí của lệnh Bản sao trong phiên bản FinePrint gần đây. Nó nằm trên trang tai chó. Chúng tôi dự định thêm chức năng sao chép trở lại vị trí ban đầu trong phiên bản sắp tới của FinePrint.
4. Tại sao lề trên và lề dưới của tập sách nhỏ và 2 tập sách nhỏ lại lớn như vậy? Điều này là do sự khác biệt về tỷ lệ khung hình giữa một tờ giấy viết thư đầy đủ và một nửa tờ giấy. Giấy nửa chữ rộng hơn giấy cỡ lớn. Điều này dẫn đến không gian theo chiều dọc hơn. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng giấy cỡ "FinePrint 2up letter", có thể được chọn trong thuộc tính FinePrint hoặc trong thiết lập trang của ứng dụng nếu FinePrint là máy in được chọn.
5. Tại sao bản in của tôi bị cắt ở phía bên phải khi in trang web? Vấn đề này thường có thể được giải quyết bằng cách giảm lề trong hộp thoại Thiết lập Trang của trình duyệt.
6. Tại sao tốc độ in chậm khi sử dụng FinePrint? Hãy thử gỡ cài đặt tất cả các máy in rồi cài đặt lại chúng, kiểm tra bằng FinePrint sau mỗi lần cài đặt. Cái này cần phải dùng mẹo.
7. Bỏ qua nhanh Nếu bạn muốn in trực tiếp tới máy in mà không xem trước nó trong FinePrint, hãy giữ phím Shift trong khi nhấp vào nút In khi in từ ứng dụng. Điều này sẽ gửi bản in trực tiếp đến máy in của bạn.
8. Quy trình Vận chuyển Nhãn Trả lại FinePrint là công cụ tuyệt vời để giảm lượng giấy và mực được sử dụng trên nhãn trả lại hàng.
9. Cài đặt in hai mặt trong FinePrint không hợp lệ đối với máy in Brother. Trên một số máy in hai mặt Brother, cài đặt in hai mặt FinePrint không hoạt động. Điều này có thể được khắc phục như sau: 1) Nhấp chuột phải vào biểu tượng máy in Brother trong thư mục Windows Printers. 2) Chọn "Tùy chọn in". 3) Điều hướng đến tab Nâng cao và thiết lập nó như hiển thị bên dưới. Cái này cần phải dùng mẹo. LƯU Ý: Cách khắc phục này chỉ áp dụng cho máy in hai mặt tự động. Nếu trình điều khiển máy in của bạn không có cài đặt này, FinePrint có thể không kiểm soát được việc in hai mặt của máy in.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của FinePrint v10.02
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống miễn phí công cụ kích hoạt đăng ký BarTender 2020 32/64-bit (có mức sử dụng Phần mềm in hóa đơn Feidou Express Phiên bản miễn phí Tải xuống v7.3.5 Tải xuống trợ lý in hàng loạt Naimo PDF v9.6 phiên bản xanh PDFCreator phiên bản Trung Quốc tải xuống v4.0.3.11231 phiên bản miễn phí chính thức Tải xuống Fineprint 10 phiên bản crack v10.35 (có mã đăng ký) Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm in tài liệu phổ quát v3.1 màu xanh lá cây Phiên bản kích hoạt miễn phí Qimage Ultimate 2022 (có bản crack) Tải xuống BullZip PDF Printer 12 phiên bản tiếng Trung miễn phí v12.2.0.2905 Tải xuống phiên bản đầy đủ tiếng Trung của Ultimaker Cura v15.04.6 (có hướng dẫn tiếng Trung) iPrintong in phiên bản crack v3.9.50326 phiên bản miễn phí Máy in ảo PDF ( CutePDF Writer ) tải phiên bản chính thức v4.0.0.1 Print Conductor xanh phiên bản crack v7.0 (không kích hoạt) Quét toàn năng Vua phiên bản mới nhất chính thức tải xuống v5.14.0 Tải xuống phiên bản xóa hình mờ của FolderMill-Phiên bản crack của FolderMill v4.6 Universal Scan Driver (VueScan Pro) Phiên bản di động màu xanh lá cây của Trung Quốc v9.6.46 BarTender 2016 phiên bản crack Trung Quốc v11.0.3 tải 32/64-bit (gồm máy đăng ký Quét toàn năng Vua PC phiên bản v6.1.5.2109241732 tải xuống Tải xuống phiên bản crack chuyên nghiệp Priprinter pro v6.6 (có mã ủy quyền) In nhãn Xiangmi v1.2.5.4 phiên bản chính thức EBatPrint (Phần mềm in hàng loạt CAD) Phiên bản crack Trung Quốc v13.9 (có đăng ký
返回顶部