久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quét và in
更多下载地址
Tải Elite Universal Bill Printing Expert phiên bản Trung Quốc crack v4.5.1.0 (đính kèm

软件大小:12.9MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quét và in

软件等级:

更新时间:2022-06-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Elite Universal Bill Printing Expert là một phần mềm in hóa đơn chuyên nghiệp rất thiết thực được Kunming Lingtu Technology ra mắt dành riêng cho thị trường xử lý hóa đơn. Nó hỗ trợ nhiều loại hóa đơn được sử dụng phổ biến và giải quyết toàn diện vấn đề về các loại hóa đơn đa dạng, đa dạng. Nó giúp loại bỏ các vấn đề in hóa đơn tốn nhiều công sức, rườm rà và đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý và in hóa đơn của khách hàng. Elite Universal Bill Printing Expert rất được người dùng ưa chuộng. Nó hỗ trợ tất cả các hóa đơn thông dụng, séc ngân hàng, hóa đơn, v.v. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để dễ dàng in séc tiền mặt, séc chuyển khoản, séc du lịch, séc chuyển khoản, chứng từ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng. chứng từ và chuyển khoản tín dụng Chứng từ, hóa đơn, báo cáo tiền mặt, lệnh chuyển phát nhanh, đơn xin chuyển tiền/séc thủ quỹ, biên lai, các chứng chỉ khác nhau và các dạng hóa đơn khác, một phần mềm giải quyết hầu hết các vấn đề về in hóa đơn và tương đối đơn giản và thuận tiện. sử dụng. Phần mềm này mô phỏng đầy đủ các mẫu hóa đơn, giúp việc điền hóa đơn rõ ràng trong nháy mắt và người dùng có thể xác định dữ liệu chung cần điền khi phát hành hóa đơn. Nó rất phù hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan chính phủ, xã hội dân sự và cá nhân. nâng cao năng lực quản lý, tài chính, Hiệu quả và độ chính xác của việc viết hóa đơn cho kế toán, nhân viên thu ngân và các nhân viên liên quan khác có thể nói là phần mềm được ưa chuộng để in và quản lý hóa đơn của các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan chính phủ và các nhóm xã hội dân sự.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt xuống, giải nén và chạy cài đặt, nhấp vào Tiếp 2. Đọc thỏa thuận cấp phép và kiểm tra Tôi đồng ý với các điều khoản trên3. Chọn vị trí cài đặt phần mềm và nhấp vào Duyệt để tự thay đổi đường dẫn cài đặt 4 . Mọi thứ đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Tiếp theo 5. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi6. Quá trình cài đặt thành công, nhấp vào Hoàn tất để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt 7. Đừng chạy SenseLock Universal Ticket Printing Expert trước, hãy sao chép crack vá vào thư mục cài đặt phần mềm và thay thế nó 8. Quá trình cài đặt và bẻ khóa đã hoàn tất và bạn có thể sử dụng phần mềm miễn phí bằng cách chạy nó < /p>

Tính năng

1. In chính xác mọi hóa đơn thương mại, séc, hóa đơn ngân hàng, tài liệu bưu chính, tài liệu kinh doanh, phần mềm tài chính, chứng từ và các hóa đơn khác. Nó có thể in chính xác với sai số 0,1 mm trên máy in thông thường. 2. Những gì bạn thấy là những gì. bạn nhận được trong giao diện phần mềm mẫu hóa đơn mô phỏng, việc điền hóa đơn rõ ràng trong nháy mắt, thao tác đơn giản, dễ học và sử dụng 3. Hỗ trợ tính toán công thức giữa các mục hóa đơn, có thể tự động chuyển đổi số tiền viết thường thành chữ hoa Bốn hỗn hợp. có thể xác định các thao tác giữa từng mục của hóa đơn, giúp bạn dễ dàng xuất hóa đơn nhanh chóng 4. Môi trường vận hành tài liệu cho phép bạn điền nhiều hóa đơn cùng lúc và dễ dàng chuyển đổi hóa đơn 5. Tự động điền ngày viết hoa, đầy đủ. tuân thủ các thông số kỹ thuật điền hóa đơn ngân hàng. 6. Quản lý dữ liệu cài sẵn Người dùng có thể xác định dữ liệu chung cần điền khi phát hành hóa đơn, Chỉ cần chọn cột để điền vào và hiệu quả đầu vào được cải thiện đáng kể. chuyên gia in ấn cung cấp các yếu tố kiểm soát như nhãn, hộp chỉnh sửa, hộp khoảng thời gian, hộp kiểm, hộp số tiền, hộp ngày tháng, v.v. và có thể thiết kế bất kỳ hóa đơn nào 8. Thích ứng với nhiều loại hóa đơn khác nhau. , máy in phun 9. Ý tưởng thiết kế mẫu hóa đơn mở Thiết kế mẫu hóa đơn trực quan, những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được, định vị chính xác. Nó cung cấp chức năng nhập và xuất các mẫu hóa đơn để thực hiện việc trao đổi và sử dụng các mẫu hóa đơn. Nó cung cấp chức năng sao chép các mẫu hóa đơn để một người thiết kế và các hóa đơn hiện có có thể được sử dụng làm mẫu để tạo và tạo. hóa đơn mới có định dạng tương tự. Người dùng không có kỹ năng máy tính có thể dễ dàng thiết kế hóa đơn 10. Hệ thống quản lý hồ sơ in ấn có thể lưu lại nội dung từng lần in hóa đơn và hỗ trợ xuất ra bảng tính excel để thuận tiện cho việc truy vấn, sắp xếp và thống kê.

  • 下载地址
Tải Elite Universal Bill Printing Expert phiên bản Trung Quốc crack v4.5.1.0 (đính kèm
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Quét toàn năng Vua PC phiên bản v6.1.5.2109241732 tải xuống Tải xuống miễn phí công cụ kích hoạt đăng ký BarTender 2020 32/64-bit (có mức sử dụng iPrintong in phiên bản crack v3.9.50326 phiên bản miễn phí EBatPrint (Phần mềm in hàng loạt CAD) Phiên bản crack Trung Quốc v13.9 (có đăng ký Tải xuống phiên bản crack chuyên nghiệp Priprinter pro v6.6 (có mã ủy quyền) Phần mềm in hóa đơn Feidou Express Phiên bản miễn phí Tải xuống v7.3.5 Print Conductor xanh phiên bản crack v7.0 (không kích hoạt) Tải xuống BullZip PDF Printer 12 phiên bản tiếng Trung miễn phí v12.2.0.2905 Tải xuống phiên bản xóa hình mờ của FolderMill-Phiên bản crack của FolderMill v4.6 In nhãn Xiangmi v1.2.5.4 phiên bản chính thức Quét toàn năng Vua phiên bản mới nhất chính thức tải xuống v5.14.0 PDFCreator phiên bản Trung Quốc tải xuống v4.0.3.11231 phiên bản miễn phí chính thức Universal Scan Driver (VueScan Pro) Phiên bản di động màu xanh lá cây của Trung Quốc v9.6.46 Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm in tài liệu phổ quát v3.1 màu xanh lá cây Tải xuống Fineprint 10 phiên bản crack v10.35 (có mã đăng ký) Tải xuống trợ lý in hàng loạt Naimo PDF v9.6 phiên bản xanh Máy in ảo PDF ( CutePDF Writer ) tải phiên bản chính thức v4.0.0.1 BarTender 2016 phiên bản crack Trung Quốc v11.0.3 tải 32/64-bit (gồm máy đăng ký Phiên bản kích hoạt miễn phí Qimage Ultimate 2022 (có bản crack) Tải xuống phiên bản đầy đủ tiếng Trung của Ultimaker Cura v15.04.6 (có hướng dẫn tiếng Trung)
返回顶部