久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Tải xuống phiên bản lite xanh FeedDemon Pro v4.5

软件大小:3.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2023-02-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

FeedDemon Pro là phần mềm có giao diện người dùng rất đơn giản và thân thiện, đồng thời cho phép người dùng nhanh chóng nắm bắt những tin tức, thông tin mới nhất. Với nó, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh cách tổ chức và hiển thị các nguồn cấp dữ liệu của mình, thiết lập trình theo dõi tin tức dựa trên từ khóa tùy chỉnh và có nhiều nguồn cấp dữ liệu được định cấu hình sẵn để người dùng có thể bắt đầu sử dụng ngay lập tức. Và. nó cũng có thể lọc và đẩy thông tin một cách chính xác, để người dùng có thể tìm hiểu những gì họ quan tâm nhanh hơn và chính xác hơn. Phần mềm này chủ yếu hiển thị các mục được bộ lọc báo lọc dưới dạng báo để người dùng đọc và bộ lọc báo của tôi sẽ dùng để xác định mục nào cần hiển thị. Giao diện của phần mềm rất rõ ràng và phong phú, dễ dàng sử dụng. để người dùng sử dụng Nó rất đơn giản và dễ hiểu. Bạn bè có nhu cầu có thể đến với tôi để tải xuống và sử dụng! Một phần mềm đọc RSS rất tốt.

Tính năng phần mềm

1. Giám sát Màn hình sẽ tìm kiếm các mục bạn nhận được dựa trên từ khóa của bạn để thông báo cho bạn nếu có chủ đề bạn quan tâm (màn hình cũng sẽ được hiển thị trong dải nguồn cấp dữ liệu).
2. Báo chí Khi bạn chọn nguồn cấp dữ liệu và thư mục, FeedDemon sẽ hiển thị các mục được lọc bởi bộ lọc báo dưới dạng một tờ báo để đọc và bộ lọc báo sẽ được sử dụng để xác định mục nào được hiển thị (chỉ các mục được gắn thẻ mới được hiển thị bởi mặc định ). hoặc các mục chưa đọc).
3. Thẻ Thẻ cho phép bạn thêm từ khóa của riêng mình vào các mục để sắp xếp hoặc tìm kiếm. Để gắn thẻ một mục, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng TAG trong tiêu đề mục trên báo FeedDemon rồi nhấp vào dải nguồn cấp dữ liệu. Biểu tượng thẻ hiển thị một tờ báo được hình thành từ tất cả các mục có chứa thẻ.
4. Nguồn cấp dữ liệu và thư mục Thanh nguồn cấp dữ liệu của FeedDemon sẽ hiển thị tất cả các nguồn cấp dữ liệu và thư mục của bạn. Cái gọi là nguồn cấp dữ liệu là nguồn của các mục (bài viết). Ví dụ: nguồn cấp dữ liệu RSS của New York Times chứa các câu chuyện tin tức mới nhất, được gọi là thư mục. Đó là tập hợp các nguồn cấp dữ liệu mà bạn có thể sắp xếp bằng các thư mục.

Nhật ký cập nhật

Bản cập nhật FeedDemon 4.5
1. Với việc đóng Google Reader, phần mềm sẽ không còn đồng bộ hóa với Google Reader nữa và tất cả các nguồn cấp dữ liệu sẽ được lưu cục bộ.
2. Hiện tại nó miễn phí và không chứa bất kỳ quảng cáo nào.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản lite xanh FeedDemon Pro v4.5
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm hỗ trợ máy ảnh Canon chuyên nghiệp ảnh kỹ thuật số 4.0 phiên bản miễn phí v Tải xuống phiên bản PC chính thức V2.0.0.3 Tải IKan reader v1.0 phiên bản xanh trình xem tập tin mdf sql mdf view1.0 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản Renren Reading PC v2.61.0.18379 phiên bản chính thức Trình đọc tải xuống tiểu thuyết (Gubo Bookstore) v1.5 tải xuống phiên bản xanh Tải xuống Trợ lý đọc WeChat Phiên bản xanh v1.0 Tôi thích xem tải xuống phiên bản xanh v1.1 Tải xuống trình duyệt manga ( MangaMeeya) phiên bản xanh v7.4 dbf mở trình đọc DBF Viewer Plus 1.5 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Trung Quốc Tải xuống phiên bản xanh CSV Reader (trình đọc tệp CSV) phiên bản xanh v1.1.1 miễn phí Tải xuống phiên bản xanh miễn phí của Thư viện thơ Yanyu Pavilion v2.1 (thư viện thơ trong và ngoài nước Balabolka (trình đọc giọng nói) v2.15.0.736 phiên bản xanh JsonView (trình xem cách mở tệp json) Trình đọc mở tệp định dạng Zub Zubu Reader2.0 Tải xuống PDF-XChange Editor Phiên bản xanh Trung Quốc V8.0.332.0 Bấm để tải xuống phiên bản pc hoàn chỉnh của tiểu thuyết v4.2.0 Tải Toutiao phiên bản PC chính thức ngay hôm nay Máy tính vẽ đồ thị GeoGebra v6.0.631.0 phiên bản tiếng Trung chính thức Reader đọc tiểu thuyết phiên bản Trung Quốc tải xuống v1.9.2.0
返回顶部