久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây (Calibre) v4.19.0

软件大小:155MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Calibre Green Portable Edition là một sản phẩm phần mềm nguồn mở đa nền tảng được thiết kế để hỗ trợ công việc thư viện của bạn. Chương trình này là một công cụ chuyển đổi sách điện tử phổ quát với nhiều chức năng. Chương trình này giúp bạn dễ dàng sắp xếp thư viện của mình. Ngoài ra, trong số các thành phần của nó còn có: trình tự thực tế để chuyển đổi định dạng, trình tổng hợp tin tức, trình tự đồng bộ hóa dữ liệu với các thiết bị điện tử để đọc và cũng là một trình xem tuyệt vời. Nó cũng có thể được sử dụng bởi những người đam mê đọc sách trên thiết bị di động di động. Phần mềm này cũng cung cấp khả năng quản lý bộ sưu tập sách của bạn. Khái niệm chương trình - Nhiều cuốn sách giống nhau ở các định dạng khác nhau được thể hiện dưới dạng một cuốn sách trong thư viện. Bạn có thể sắp xếp và tìm kiếm sách theo siêu dữ liệu như: tên, tác giả, ngày xuất bản, ngày thêm, kích cỡ, bộ sách, xếp hạng, v.v. Thẻ, bình luận và bình luận cũng được hỗ trợ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cuốn sách mình đang tìm bằng một thao tác tìm kiếm đơn giản hoặc sử dụng tìm kiếm nâng cao. Những cuốn sách bạn thêm được chương trình sắp xếp thành cấu trúc thư mục phân cấp, rõ ràng trên ổ cứng của bạn. Mã nguồn mở và có thiết kế đa nền tảng. System Home cung cấp cho bạn công cụ đọc sách điện tử phổ biến nhất để tải xuống. Phần mềm này có thể nói là một thư viện điện tử hoàn chỉnh, bao gồm quản lý thư viện, chuyển đổi định dạng, tin tức, chuyển đổi tài liệu thành sách điện tử và trình đọc sách điện tử. . Chức năng đồng bộ hóa được tích hợp vào trình đọc sách điện tử. Nếu bạn muốn có nó, bạn có thể tải xuống từ tôi! Một công cụ chuyển đổi sách điện tử rất hữu ích.

Chức năng của phần mềm

1. Được thiết kế để chạy trên hệ điều hành Linux, OS X và Windows. 2. Có thư viện điện tử hoàn chỉnh, bao gồm quản lý thư viện, chuyển đổi định dạng, tin tức, chuyển đổi tài liệu thành sách điện tử. 3. Chức năng đồng bộ hóa trình đọc sách điện tử được tích hợp vào trình đọc sách điện tử.

Tính năng của phần mềm

1. e Ngoài ra, Calibre có thể tìm kiếm siêu dữ liệu về sách và bìa trên Internet theo tên sách, tác giả hoặc ISBN. Hệ thống tìm kiếm siêu dữ liệu được xác định bởi các plugin và có thể dễ dàng mở rộng độc lập. 2. Đặt một bộ chuyển đổi. Hỗ trợ chuyển đổi sang nhiều định dạng. Định dạng đầu vào: CBZ, CBR, CBC, EPUB, FB2, HTML, LIT, LRF, MOBI, ODT, PDF, PRC**, PDB, PML, RB, RTF, TCR, TXT. Các định dạng đầu ra: EPUB, FB2, OEB, LIT, LRF, MOBI, PDB, PML, RB, PDF, TCR, TXT. Có nhiều tùy chọn để chuyển đổi, chẳng hạn như thay đổi kích thước phông chữ, tạo cấu trúc cho sách và chú thích cuối trang, v.v. 3. Đồng bộ hóa với sách điện tử bỏ túi. Sử dụng hệ thống ổ đĩa mô-đun cho sách điện tử cho phép bạn thêm thiết bị mới. Chương trình hỗ trợ nhiều thiết bị. Khi đồng bộ Calibre tự chọn định dạng phù hợp nhất, hoặc nếu không có định dạng cần thiết thì nó sẽ chuyển sang định dạng được yêu cầu. Tất cả siêu dữ liệu và thông tin cần thiết về các sách trong bộ sách cũng được thêm vào sách điện tử. 4. Tải tin tức xuống và chuyển thành sách. Đã bao gồm 300 nguồn tin tức. Sau khi đọc hướng dẫn này, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi thêm các nguồn mới. 5. Trình đọc sách tích hợp. Chứa phần sụn để đọc tất cả các định dạng sách được hỗ trợ. 6. Máy chủ nội dung web. Có máy chủ web nhúng để quản lý thư viện từ xa. Cô ấy cũng có thể tải xuống và gửi sách qua email cho bạn.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây (Calibre) v4.19.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部