久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của ShuYi DRM Reader v0.2.1

软件大小:50.1MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2023-11-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

ShuYi DRM Reader DRM được chia thành hai loại. Một là bảo vệ đa phương tiện, chẳng hạn như phim, nhạc, âm thanh và video được mã hóa cũng như các tệp phương tiện truyền phát trực tuyến. Loại còn lại là tài liệu được mã hóa, chẳng hạn như Word, hỗ trợ mở tệp bằng chiến lược DRM. Word, Excel, PDF, v.v. DRM chủ yếu sử dụng các phương tiện kỹ thuật để bảo vệ tài liệu, phim và nhạc khỏi bị vi phạm bản quyền. Công nghệ này duy trì nội dung số bằng cách mã hóa nó và đính kèm các quy tắc sử dụng để xác định xem người dùng có đủ điều kiện để phát lại hay không. ShuYi là hệ thống quản lý nội dung doanh nghiệp ECM thế hệ mới có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp về việc sử dụng tệp ở các khía cạnh quản lý tệp, phân phối, cộng tác, chỉnh sửa, bảo mật quyền và văn phòng di động. Trình đọc được xây dựng cho Shuyi, dễ sử dụng và cũng đảm bảo việc bảo trì tệp cho mỗi người dùng.

Tính năng

1. Quản lý dữ liệu tập trung sẽ nhận được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực, luôn ngăn nắp và cộng tác hiệu quả
2. Chia sẻ thông tin khách hàng bên ngoài và liên hệ chặt chẽ với khách hàng và đối tác của bạn
3. Viết tài liệu và chỉnh sửa trực tuyến mọi lúc, mọi nơi và lưu nội dung theo thời gian thực
4. Lên ý tưởng và trình bày nhanh chóng
5. Biên bản họp: Nhiều người có thể cùng tham gia ghi nội dung cuộc họp
6.ShuYi Cloud Shield mã hóa tệp và tuyên bố bản quyền để ngăn chặn hành vi trộm cắp tệp bất hợp pháp

Ưu điểm của phần mềm

Thư viện cá nhân: Quản lý an toàn tất cả tài liệu và bộ sưu tập kỹ thuật số của bạn.
Sao lưu album: Ghi lại khoảnh khắc và ghi nhớ mãi mãi.
Viết ghi chú: Truy cập các ghi chú quan trọng của bạn mọi lúc, mọi nơi.
Kế hoạch hóa gia đình: Những chuyến đi chơi cùng gia đình, danh sách mua sắm và kế hoạch trang trí đều được chuẩn bị kỹ lưỡng.
Ảnh, tài liệu và ghi chú được an toàn và được kiểm soát bằng một tay: Sử dụng Digital Cloud Shield để mã hóa và bảo vệ các tệp riêng tư bằng hình mờ cũng như kiểm soát hoàn toàn quyền truy cập tệp.

Mô tả phần mềm

Sản phẩm chủ yếu hướng tới đối tượng người dùng: [dành cho cá nhân và gia đình] [dành cho doanh nghiệp] [dành cho nhóm vừa và nhỏ]

Câu hỏi thường gặp

Các hạn chế khi bản dùng thử miễn phí của các phiên bản Chuyên nghiệp, Nhóm và Doanh nghiệp hết hạn là gì?
Trả lời: Sau khi phiên bản dùng thử của phiên bản chuyên nghiệp hết hạn, nó sẽ tự động bị hạ cấp xuống phiên bản dùng thử và có thể sử dụng miễn phí vĩnh viễn; phiên bản nhóm và phiên bản doanh nghiệp sau khi hết hạn sẽ không thể sử dụng mà chỉ có thể sử dụng để xuất dữ liệu ( dữ liệu được lưu giữ trong 30 ngày). Nếu bạn cần xuất dữ liệu, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Làm thế nào để mua/gia hạn?
Trả lời: Mua/gia hạn phiên bản Professional: Đăng nhập vào tài khoản Shuyi cần mua/gia hạn, bấm vào thông tin cá nhân ở góc trên bên phải trang, chọn Thông tin tài khoản - Thông tin phiên bản và quét mã QR để thanh toán để hoàn tất việc mua/gia hạn. Phiên bản nhóm/Phiên bản doanh nghiệp Mua/Gia hạn: Vui lòng liên hệ với chúng tôi để mua/gia hạn.
Xuất hóa đơn như thế nào?
Trả lời: Nếu bạn có nhu cầu về hóa đơn, vui lòng liên hệ với nhân viên dịch vụ khách hàng WeChat của chúng tôi: Dịch vụ khách hàng Shuyi (ID WeChat: L_4835) Nếu bạn mua một sản phẩm, bạn có được hoàn lại tiền không? Trả lời: Phiên bản chuyên nghiệp không được hoàn tiền sau khi mua. Phiên bản nhóm và phiên bản doanh nghiệp phải tuân theo hợp đồng đã ký. Cảm ơn sự thông cảm và hỗ trợ của bạn.
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không gia hạn Phiên bản Chuyên nghiệp và Phiên bản Nhóm sau khi chúng hết hạn?
Trả lời: Khi đó, chúng tôi sẽ lấy lại dung lượng đã thanh toán đã hết hạn.
Có hai tình huống sau khi khôi phục dung lượng: dung lượng tệp lưu trữ thực tế nhỏ hơn dung lượng phiên bản dùng thử miễn phí: các chức năng của bạn sẽ không bị ảnh hưởng dưới bất kỳ hình thức nào, nhưng tốc độ tải lên và tải xuống sẽ trở thành tốc độ tệp lưu trữ thực tế; lớn hơn hoặc bằng dung lượng của phiên bản dùng thử miễn phí: Chúng tôi không xóa tệp trong vòng 30 ngày. Sau 30 ngày, chúng tôi sẽ xóa các tệp để kích thước lưu trữ không gian cá nhân của bạn đáp ứng yêu cầu của phiên bản miễn phí.
Mã QR của tập tin có hiệu lực vĩnh viễn không?
Trả lời có. Sau khi bạn chia sẻ tệp thông qua Mã QR tệp, thư mục "Mã QR tệp" sẽ được tạo tự động trong tài khoản cá nhân của bạn. Tất cả các tệp bạn tải lên sẽ được lưu ở đây. sẽ chứng tỏ rằng nó không tồn tại.
Tôi có thể giữ nguyên mã QR và cập nhật nội dung tệp không?
Trả lời có. Mã QR của chúng tôi là duy nhất và có giá trị vĩnh viễn. Nếu tệp bạn tải lên cần được cập nhật hoặc thay đổi, chỉ cần tải lên và cập nhật trực tiếp trong thư mục "Tệp QR Code".

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của ShuYi DRM Reader v0.2.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部