久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Tải xuống phiên bản PC Qilu Gonghui v2.1.1

软件大小:18.41 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2021-06-21

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Phần mềm Qilu Gonghui cung cấp bộ chức năng rất phong phú. Đây là phần mềm dịch vụ dành cho giảng viên và nhân viên được Liên đoàn Công đoàn tỉnh Sơn Đông phát triển kỹ lưỡng. Phần mềm này là một phần mềm dịch vụ cho tỉnh Sơn Đông. Và phần mềm này đã được ra mắt tại Sơn Đông, cung cấp những dịch vụ rất tốt cho công việc, cuộc sống và học tập của nhân viên Sơn Đông. Nó cung cấp cho các thành viên công đoàn hỗ trợ cuộc sống toàn diện, hỗ trợ giảng dạy trực tuyến, tư vấn tâm lý, hẹn hò, mua sắm trực tuyến và các chức năng khác bằng cách tham gia các hoạt động của nền tảng, bạn có thể kiếm được điểm để đổi lấy những món quà hạnh phúc. Nhiều nhân viên còn có cơ hội nhận được những món quà, lời chúc từ công đoàn trong ngày sinh nhật, ngoài ra còn có thể nhận được những phúc lợi nhỏ như vé xem phim miễn phí hoặc giá rẻ trong những ngày nghỉ lễ. Nhìn chung, nó đã giúp ích được rất nhiều người dân bình thường và khiến mọi người cảm thấy ấm áp. của xã hội. Tôi tin rằng bạn chắc chắn sẽ thích phiên bản máy tính của Qilu Gonghui do người biên tập mang đến cho bạn lần này. Qilu Gonghui Phiên bản PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được ra mắt nên người dùng Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Trình chỉnh sửa đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt trình giả lập Android khác, bạn có thể sử dụng trực tiếp trình giả lập Android của người dùng. để chạy và mở; 2. Sau khi giải nén, vì tệp apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần nhấp đúp vào apk. Tệp sẽ được cài đặt tự động theo mặc định; 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình!

Ưu điểm của phần mềm

1. Nền tảng giao tiếp trực tuyến tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp giữa bạn và tôi. 2. Kiểm tra thông tin trực tuyến của chính bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện. 3. Qilu Gonghui cung cấp cho bạn những thông tin và tin tức mới nhất của công đoàn bất cứ lúc nào. 4. Tích hợp nền tảng phục vụ đoàn viên thành phố thông minh. 5. Bảo vệ quyền lợi của bạn trực tuyến và tìm việc làm. 6. Đặt lịch khám trực tuyến và đăng ký tại bệnh viện.

Tính năng phần mềm

1. Tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ toàn diện, bình thường và chính xác cho nhân viên của thành phố và Nó có trở thành mặt trận mới để tuyên truyền công đoàn, nền tảng trao đổi công việc mới, cửa sổ mới để phục vụ người lao động và kênh mới để liên hệ với người lao động. 2. Khi người lao động nhấp vào liên kết, họ có thể tìm đến tổ chức công đoàn và hỏi về các chính sách, quy định mà họ cần. 3. Gửi tin nhắn để nhận được hướng dẫn chuyên môn từ chuyên gia. 4. Nhân viên của Trường trung học Qilu Gonghui có kỹ năng cụ thể có thể sử dụng nền tảng này để thể hiện khả năng của mình và nhận ra giá trị của cuộc sống. 5. Bằng cách tham gia các hoạt động của nền tảng, bạn có thể nhận được điểm và đổi lấy những món quà yêu thích của mình. 6. Nhân viên may mắn còn có thể nhận được bánh kem và lời chúc sinh nhật từ công đoàn vào ngày sinh nhật của mình, đồng thời có thể nhận vé xem phim miễn phí hoặc giá rẻ cùng các quyền lợi nhỏ khác trong dịp lễ. 7. Khi nhân viên gặp khó khăn trong tranh chấp lao động, tâm lý bối rối, lựa chọn công việc, tiền lương và phúc lợi, hôn nhân và tình yêu con cái, v.v., họ có thể nhận được sự trợ giúp và dịch vụ kịp thời và thuận tiện trên nền tảng.

Chức năng phần mềm

1. Chuyển đổi tư cách thành viên, hỗ trợ và hỗ trợ 2. Tôi muốn bảo vệ quyền lợi của mình, tư vấn tâm lý 3. Nhà ở điện tử cho nhân viên, dịch vụ việc làm 4. Học trực tuyến, hiệu sách nhân viên 5. Ma trận công đoàn, kết hôn và hẹn hò 6. Trung tâm điểm thưởng, giảm giá thành viên 7, phản hồi, thông tin công đoàn 8, hoạt động phúc lợi công nhân, vòng tròn công nhân

Nhật ký cập nhật

1. Cải thiện trải nghiệm người dùng 2. Đã sửa các lỗi phổ biến
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản PC Qilu Gonghui v2.1.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部