久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Tải xuống phiên bản độc lập Kingsoft PDF phiên bản xanh v10.1.0.6701

软件大小:49.57MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2023-02-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản độc lập của Kingsoft PDF rất tinh tế và ổn định và được đa số người dùng yêu thích sâu sắc. Giao diện phần mềm đơn giản và đẹp mắt, với các chức năng mạnh mẽ và thiết thực, hỗ trợ nhiều chế độ duyệt web, các chức năng mới như thêm dấu trang và bản ghi đọc, giúp sử dụng đơn giản và thuận tiện. Trình đọc PDF này không chỉ hỗ trợ nhiều chế độ duyệt, đọc bản ghi, dấu trang mới và các chức năng khác mà còn khởi động nhanh chóng, rất đơn giản và dễ sử dụng, đồng thời cung cấp các dịch vụ đọc PDF hiệu quả miễn phí, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi đọc. đọc, thoải mái khi sử dụng. Đồng thời, phần mềm hỗ trợ các chế độ đọc với nhiều tỷ lệ khác nhau, hoàn toàn tương thích với thông số kỹ thuật PDF, có thể hiển thị nhiều trang tài liệu PDF phức tạp khác nhau với chất lượng cao và có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm đọc nhanh hơn và thoải mái hơn. Ngoài ra, Kingsoft PDF Reader còn có nhiều chức năng thiết thực hơn, hỗ trợ chuyển đổi PDF sang WORD, hình ảnh, EXCEL, TXT và PPT và chuyển đổi hình ảnh sang PDF, cho phép chỉnh sửa PDF thoải mái như Word và có thể chỉnh sửa được một cách tự do vì các tệp PDF có thể được sửa đổi nhanh chóng và các tệp PDF cũng như các nội dung tài liệu khác có thể được sửa đổi nhanh chóng. Người dùng có nhu cầu có thể tải về và trải nghiệm! Một trình đọc PDF rất tốt.

Tính năng phần mềm

Phiên bản độc lập Kingsoft PDF đọc cực nhanh khởi động nhanh chóng và thuận tiện, hỗ trợ các chế độ đọc ở các tỷ lệ khác nhau, tạo ra một công cụ đọc nhẹ và đơn giản cho người dùng, an toàn và ổn định và là thành viên mới của dòng phần mềm máy tính để bàn Kingsoft. Trình đọc PDF ổn định với mục đích ban đầu, trải nghiệm đọc thuần túy, giao diện đơn giản và tinh tế, một công cụ đọc giúp các chức năng rõ ràng trong nháy mắt và giúp việc đọc thoải mái hơn

Tính năng phần mềm

1. Chỉnh sửa văn bản để PDF có thể chỉnh sửa được như Word và sửa đổi nhanh chóng nội dung của tài liệu PDF
2. Chuyển đổi định dạng hỗ trợ PDF sang WORD, hình ảnh, EXCEL, TXT, PPT và hình ảnh sang PDF
3. Nén bằng một cú nhấp chuột giúp giảm đáng kể kích thước tài liệu, giúp tải lên và gửi dễ dàng hơn
4. Các chức năng thiết thực hơn ①Xử lý trang PDF sáp nhập, tách PDF, trích xuất trang, xoay tài liệu, xóa trang, chèn trang ②Đọc, điều chỉnh tỷ lệ trang, thêm và sửa đổi mục lục, hình thu nhỏ, xem toàn màn hình, chuyển đổi trang đơn và đôi

Hướng dẫn sử dụng

Giải nén gói cài đặt vừa tải về, sau đó click đúp vào file wpspdf.exe để sử dụng nhé!

Cách sử dụng

Kingsoft PDF Standalone Edition là một công cụ đọc PDF phức tạp và ổn định, mang đến cho bạn trải nghiệm đọc nhanh hơn và thoải mái hơn. Nó hỗ trợ nhiều chế độ duyệt cùng lúc, khởi động nhanh chóng, đơn giản và dễ sử dụng, đồng thời cung cấp cho bạn các dịch vụ đọc PDF hiệu quả miễn phí.
Chức năng đọc
1. Chuyển đến trang được chỉ định và nhấp vào nút "Trang chủ", "Trang cuối", "Trang trước" và "Trang tiếp theo" trong tab "Bắt đầu" hoặc "Xem" để chuyển đến trang tương ứng. Bạn cũng có thể nhập trực tiếp số trang vào ô để vào trang được chỉ định. Bạn có thể chuyển đến trang được chỉ định thông qua "Hình thu nhỏ" trong cửa sổ điều hướng bên trái. Kéo và di chuyển hộp trong hình thu nhỏ để chuyển đến vị trí được chỉ định trên trang hiện tại. Hình thu nhỏ có thể được phóng to hoặc thu nhỏ ở đầu cửa sổ hình thu nhỏ. Bạn có thể nhập tiêu đề được chỉ định để đọc qua mục lục. Nhấp vào nút "Thư mục" trong cửa sổ điều hướng bên trái và nhấp vào thư mục tương ứng để chuyển đến vị trí đã chỉ định. Nhấp vào dấu "+" hoặc "-" phía trước dấu trang để mở rộng hoặc thu gọn thư mục.
2. Điều chỉnh chế độ xem tài liệu. Kingsoft PDF cung cấp nhiều chế độ xem. Bạn có thể nhấp vào "Phóng to" hoặc "Thu nhỏ" trong tab "Trang chủ" để thu phóng tài liệu PDF hoặc chọn trực tiếp tỷ lệ thu phóng để thu phóng. Nhấp vào "Kích thước thực" (hình ảnh) và "Vừa với chiều rộng" (hình ảnh) trong tab "Trang chủ" để đặt bố cục trang. Ngoài ra, bạn có thể nhấp vào tab Xem để sử dụng thêm cài đặt bố cục trang.
In 1. Cách in tài liệu PDF
1. Vui lòng xác nhận rằng bạn đã cài đặt máy in chính xác
2. Chọn menu "Kingsoft PDF" - "In" hoặc tab "Bắt đầu" - "In"
3. Chọn máy in, phạm vi in, số lượng bản sao và các tùy chọn khác
4. Nhấp vào "In" 2. Hộp thoại in Bạn có thể mở hộp thoại in và thay đổi các tùy chọn in trong menu "Kingsoft PDF" - "In" hoặc tab "Bắt đầu" - "In". Làm theo nội dung của hộp thoại in để hoàn tất cài đặt in.

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa chức năng soạn thảo văn bản
2. Thêm chức năng vẽ miễn phí
3. Thêm chức năng cắt trang
4. Đã thêm cài đặt lề in
5.Giới thiệu chức năng tìm kiếm toàn văn
6. Hỗ trợ kéo tài liệu vào vùng thu nhỏ để chèn trang

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản độc lập Kingsoft PDF phiên bản xanh v10.1.0.6701
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Bấm để tải xuống phiên bản pc hoàn chỉnh của tiểu thuyết v4.2.0 Balabolka (trình đọc giọng nói) v2.15.0.736 phiên bản xanh Tải xuống Trợ lý đọc WeChat Phiên bản xanh v1.0 Tải xuống phiên bản xanh miễn phí của Thư viện thơ Yanyu Pavilion v2.1 (thư viện thơ trong và ngoài nước Tải xuống phiên bản xanh CSV Reader (trình đọc tệp CSV) phiên bản xanh v1.1.1 miễn phí Tôi thích xem tải xuống phiên bản xanh v1.1 Reader đọc tiểu thuyết phiên bản Trung Quốc tải xuống v1.9.2.0 Trình đọc tải xuống tiểu thuyết (Gubo Bookstore) v1.5 tải xuống phiên bản xanh Tải xuống phiên bản Renren Reading PC v2.61.0.18379 phiên bản chính thức JsonView (trình xem cách mở tệp json) Phần mềm hỗ trợ máy ảnh Canon chuyên nghiệp ảnh kỹ thuật số 4.0 phiên bản miễn phí v Tải xuống phiên bản PC chính thức V2.0.0.3 trình xem tập tin mdf sql mdf view1.0 phiên bản xanh Trình đọc mở tệp định dạng Zub Zubu Reader2.0 Tải IKan reader v1.0 phiên bản xanh Tải xuống trình duyệt manga ( MangaMeeya) phiên bản xanh v7.4 Máy tính vẽ đồ thị GeoGebra v6.0.631.0 phiên bản tiếng Trung chính thức dbf mở trình đọc DBF Viewer Plus 1.5 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Trung Quốc Tải xuống PDF-XChange Editor Phiên bản xanh Trung Quốc V8.0.332.0 Tải Toutiao phiên bản PC chính thức ngay hôm nay
返回顶部