久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Reader đọc tiểu thuyết phiên bản Trung Quốc tải xuống v1.9.2.0

软件大小:438 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2021-03-15

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tôi tin rằng ở một mức độ nào đó, mọi người đều đọc tiểu thuyết. Reader là một công cụ đọc tiểu thuyết rất dễ sử dụng. Đọc tiểu thuyết để giết thời gian buồn chán cũng rất tốt. Đối với những người mọt sách già, nếu một ngày không đọc tiểu thuyết, bạn sẽ cảm thấy khó chịu và ho. Nhưng hiện tại, nếu bạn muốn đọc tiểu thuyết, bạn phải có một trình đọc tiểu thuyết tương ứng hoặc một trang web tiểu thuyết. Tôi tin rằng những người bạn đã từng trải nghiệm các trang web tiểu thuyết đều biết rằng không chỉ khó tìm tài nguyên mà về cơ bản chúng còn bị gián đoạn bởi các quảng cáo. không phải như vậy ở các thị trường thông thường, nếu bạn không đăng ký làm thành viên và trả tiền, bạn sẽ không thể đọc được nhiều độc giả trên Internet. Đầu đọc mà tôi mang đến đây không chỉ rất nhỏ gọn và tiện lợi. nhưng cũng có rất nhiều tài nguyên và hoàn toàn miễn phí sử dụng, bất kể bạn muốn đọc thể loại nào. Tất cả tiểu thuyết đều có thể tìm thấy ở đây Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ tích hợp có thể nhanh chóng tìm thấy tài nguyên trên mạng, cho phép bạn đọc bất cứ thứ gì. bạn muốn mà không phải lo lắng về bất kỳ rắc rối nào. Cài đặt đọc của phần mềm cũng rất thuận tiện và thân thiện với người dùng, bạn có thể tùy chỉnh từng trình soạn thảo này mang đến cho bạn phiên bản tiếng Trung của trình đọc tiểu thuyết Reader hỗ trợ tiếng Trung giản thể để thuận tiện cho tôi. quan tâm có thể tải về và trải nghiệm!

Reader Novel Reader Phiên bản Trung Quốc

Tính năng phần mềm

1. Kho tài liệu mới lạ và phong phú các loại có sẵn trong một lần; 2. Tất cả các tài nguyên mới có thể được đọc miễn phí; 3. Đồng bộ hóa các bản cập nhật nối tiếp nhanh chóng của tác giả mà không phải chờ đợi 4. Thiết kế trang đơn giản và cài đặt đọc được cá nhân hóa mang lại trải nghiệm đọc chất lượng cao

Hướng dẫn sử dụng 1. Đầu tiên hãy mở trình đọc tiểu thuyết reader, như trong hình bên dưới, nhấp vào tệp, nó hỗ trợ ba chức năng chính là mở tệp, xóa và thoát; upload/2021/0315/g2yv0f2vcio.jpg" />2. Bấm để mở và chọn tiểu thuyết bạn muốn xem. Biên tập viên chưa có tài liệu tiểu thuyết ở đây nên tôi chỉ có thể mở tệp txt tùy ý. Chỉ cần nhấp vào giao diện trên phần mềm và tiểu thuyết sẽ tự động nhảy;  3. Nhấp vào Cài đặt, bạn có thể đặt cài đặt phông chữ, màu nền, hình nền, nút cài đặt, tiểu thuyết trực tuyến, v.v. 4. Dưới đây là một số cài đặt nút đơn giản, thuận tiện hơn cho người dùng đọc tiểu thuyết <; img alt="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0315/ p4gshst4114.jpg" />5. Trình đọc tiểu thuyết Reader có một số cài đặt cơ bản, chẳng hạn như nhấp chuột trái và phải để lật trang, thời gian lật trang tự động, đầu tiên thụt dòng, v.v.; 6. Điều đáng giá hơn nữa là phần mềm có thể liên kết đến các trang web mới. tiểu thuyết trực tuyến phù hợp với nguồn sách, như minh họa trong hình bên dưới

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Trình đọc trình đọc tiểu thuyết có một công cụ tìm kiếm siêu cốt lõi để tìm kiếm các tiểu thuyết phổ biến 2. Miễn là bạn muốn đọc một cuốn sách, hãy sử dụng trình đọc tìm kiếm tiểu thuyết, tận hưởng thời gian đọc chất lượng cao thuần túy; , để mắt bạn có thể tận hưởng tác động hình ảnh văn bản hoàn hảo; 4. Chuyển đổi trang hoạt hình theo ý muốn, xoay để lật trang, cuộn lên xuống để lật trang, lật trang mô phỏng giúp tương tác đọc của bạn đơn giản hơn 5. Cập nhật lời nhắc bất cứ lúc nào; và ở bất cứ đâu, đồng thời mở trang web của một chương mới để đọc chỉ bằng một cú nhấp chuột, khiến việc đọc trở nên thật dễ dàng kể từ bây giờ.

Cài đặt thao tác đọc tiểu thuyết Reader

1. Phím tắt 1. F12: ẩn/hiện viền 2. F11: toàn màn hình/thoát toàn màn hình 3. Esc: thoát toàn màn hình 4. Ctrl+O: mở một cái mới file 5. Ctrl+F: Tìm kiếm từ khóa toàn văn bản và nhảy đến vị trí đã chỉ định 6. Ctrl+T: Ghim/bỏ ghim 7. Ctrl+G: Nhảy phần trăm tiến trình toàn văn bản 8. Ctrl+→: Chuyển nhanh sang chương tiếp theo 9. Ctrl+←: Chuyển nhanh về chương 10 trước, →: Trang tiếp 11, ←: Trang trước 12, ↑: Cuộn lên N dòng (N: Menu [Cài đặt]>[Cài đặt cơ bản]>[Tốc độ cuộn văn bản] , mặc định là 1) 13. ↓: cuộn xuống N dòng (N: menu [Cài đặt]>[Cài đặt cơ bản]>[tốc độ cuộn văn bản], mặc định là 1) 14. Ctrl+con lăn chuột: điều chỉnh độ trong suốt của cửa sổ cuộn lên: độ trong suốt Hạ xuống và cuộn xuống: độ trong suốt trở nên cao hơn 15. Ctrl+Shift+con lăn chuột: điều chỉnh độ trong suốt của cửa sổ. Cuộn lên: độ trong suốt thấp nhất (alpha=0xff). Cuộn xuống: độ trong suốt cao nhất (alpha=0x01), về cơ bản là đầy đủ. trong suốt (!! Quá trình xử lý đặc biệt được thực hiện đối với cửa sổ khi không có đường viền: 1. Hỗ trợ độ trong suốt hoàn toàn (alpha=1) 2. Hỗ trợ nền trong suốt và phông chữ mờ) (!! Các chức năng trên không được hỗ trợ khi có đường viền. ) 16. Thanh dấu cách: Bắt đầu /Dừng chuyển trang tự động (menu [Cài đặt]>[Cài đặt cơ bản]>[Khoảng thời gian chuyển trang tự động], mặc định là 3000ms) Khi bạn nhấp vào tùy chọn menu, "Tự động chuyển trang" sẽ tự động bị tạm dừng và "Tự động chuyển trang" sẽ được tự động khôi phục sau khi hoàn thành menu. "Lật trang" Sách sẽ tự động dừng khi đến trang cuối cùng. "Tự động lật trang" Có thể đặt tự động chuyển trang thành hai chế độ: [trang Turning] và [cuộn] 17. Nhấn cùng lúc chuột trái và chuột phải: ẩn nhanh các cửa sổ, hiệu ứng và phím nóng Tương tự như Alt+H Lưu ý: Sau khi ẩn, bạn cần sử dụng phím nóng Alt+H để hiển thị. Bạn có thể bật/tắt lại chức năng này trong menu [Cài đặt]>[Cài đặt cơ bản]>[Ẩn cửa sổ bằng cách nhấn đồng thời phím trái và phải] 18. Ctrl+M : Thêm dấu trang. (Mỗi cuốn sách hỗ trợ tối đa 256 dấu trang) Thanh menu > [Dấu trang] có thể hiển thị danh sách dấu trang. Nhấp chuột phải vào mục danh sách dấu trang để xóa dấu trang 19. Ctrl+E: Vào chế độ chỉnh sửa, có thể sử dụng chế độ này. sao chép văn bản và đơn giản Thao tác chỉnh sửa 20. Ctrl+-: Giảm phông chữ 21. Ctrl+=: Phóng to phông chữ 2. Phím nóng 1. Alt+H: Ẩn/hiện nhanh các cửa sổ (có thể tùy chỉnh trong menu [Cài đặt]>[Cài đặt phím] )

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Reader đọc tiểu thuyết phiên bản Trung Quốc tải xuống v1.9.2.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部