久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Tôi thích xem tải xuống phiên bản xanh v1.1

软件大小:17.7MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2023-02-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giao diện của Wuaikankan rất đơn giản và thân thiện với người dùng. Phần mềm này cung cấp một lượng lớn tài nguyên mới ở nhiều thể loại, bao gồm tu luyện võ thuật, du hành thời gian đến thế giới khác, quân sự lịch sử, trò chơi và hoạt hình trực tuyến, tiểu thuyết kinh dị và siêu nhiên và các thể loại khác. tiểu thuyết, trực tuyến Có tất cả các ứng dụng tiểu thuyết phổ biến, được cập nhật kịp thời. Mọi thứ bạn muốn đọc đều có ở đây. Tìm kiếm bằng một cú nhấp chuột để tìm cuốn tiểu thuyết bạn muốn đọc. tiểu thuyết từ các trang web tiểu thuyết lớn Tất cả đều miễn phí để đọc, không yêu cầu bất kỳ đồng tiền sách hoặc tư cách thành viên nào, giúp bạn tiết kiệm phí và không có quảng cáo để đọc tiểu thuyết. họ có rất nhiều quảng cáo tích hợp và trải nghiệm không tốt lắm. Và trình đọc tiểu thuyết này có giao diện mới mẻ và mang đến cho bạn một môi trường đọc tiểu thuyết sạch sẽ. Nó có thể lọc tiểu thuyết theo danh mục tiểu thuyết và tìm tiểu thuyết bạn muốn. đọc theo thể loại. Đây là một tạo phẩm để đọc tiểu thuyết. Những bạn thích đọc tiểu thuyết không nên bỏ qua và tải xuống ngay bây giờ. Một tạo tác để đọc tiểu thuyết trên máy tính.

Tính năng phần mềm

1. Giao diện phần mềm rất sạch sẽ không có bất kỳ quảng cáo nào.
2. Hỗ trợ sàng lọc tiểu thuyết theo phân loại tiểu thuyết.
3. Hỗ trợ tìm kiếm tựa truyện để xem tiểu thuyết.
4. Chương trình này không có quảng cáo và cung cấp cho bạn một môi trường sạch sẽ, sảng khoái và nhanh chóng để theo đuổi sách và phim truyền hình.
5. Nó có nhiều thể loại như lãng mạn thành thị, quan chức và gia đình giàu có, giả tưởng và phép thuật, tu luyện võ thuật và du lịch thế giới khác.
6. Hiện đã có hơn 50.000 cuốn tiểu thuyết. Bạn có thể tìm kiếm tiêu đề cuốn sách và tìm nó trực tiếp. Về cơ bản, bạn có thể tìm thấy tất cả các cuốn tiểu thuyết có thể tìm thấy trên tất cả các nền tảng chính tại đây. Nó không vi phạm bản quyền và được cung cấp miễn phí. đọc.

Hướng dẫn sử dụng

1. Giao diện khởi động rất sạch sẽ, không có bất kỳ quảng cáo nào
2. Bạn có thể nhấp vào "Đóng trang này" ở cuối trang bên trong
3. Bạn có thể click vào trang bên trong ở góc trên bên phải để đóng trang đọc của chương này
4. Ở góc trên bên phải, bạn có thể nhập tên tiểu thuyết bạn đang tìm và nhấn Enter để tìm kiếm
5. Nhấp đúp vào tên sách trong hộp cây và thư mục chương sẽ được tải ở bên phải. Nhấp vào tên chương sẽ hiện ra trang đọc của chương này.

  • 下载地址
Tôi thích xem tải xuống phiên bản xanh v1.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản xanh CSV Reader (trình đọc tệp CSV) phiên bản xanh v1.1.1 miễn phí Trình đọc tải xuống tiểu thuyết (Gubo Bookstore) v1.5 tải xuống phiên bản xanh Balabolka (trình đọc giọng nói) v2.15.0.736 phiên bản xanh Tải Toutiao phiên bản PC chính thức ngay hôm nay Tải IKan reader v1.0 phiên bản xanh Tải xuống Trợ lý đọc WeChat Phiên bản xanh v1.0 Tải xuống trình duyệt manga ( MangaMeeya) phiên bản xanh v7.4 Tải xuống PDF-XChange Editor Phiên bản xanh Trung Quốc V8.0.332.0 Trình đọc mở tệp định dạng Zub Zubu Reader2.0 Reader đọc tiểu thuyết phiên bản Trung Quốc tải xuống v1.9.2.0 Phần mềm hỗ trợ máy ảnh Canon chuyên nghiệp ảnh kỹ thuật số 4.0 phiên bản miễn phí JsonView (trình xem cách mở tệp json) Tôi thích xem tải xuống phiên bản xanh v1.1 v Tải xuống phiên bản PC chính thức V2.0.0.3 Tải xuống phiên bản Renren Reading PC v2.61.0.18379 phiên bản chính thức trình xem tập tin mdf sql mdf view1.0 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản xanh miễn phí của Thư viện thơ Yanyu Pavilion v2.1 (thư viện thơ trong và ngoài nước Máy tính vẽ đồ thị GeoGebra v6.0.631.0 phiên bản tiếng Trung chính thức dbf mở trình đọc DBF Viewer Plus 1.5 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Trung Quốc Bấm để tải xuống phiên bản pc hoàn chỉnh của tiểu thuyết v4.2.0
返回顶部