久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Balabolka (trình đọc giọng nói) v2.15.0.736 phiên bản xanh

软件大小:18.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2022-12-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Văn bản trong các tệp DOC, EPUB, FB2, ODT, PDF, RTF và HTML có thể được kiểm tra bằng Balabolka theo trình tự chuyển văn bản thành giọng nói (TTS). Balabolka có thể sử dụng tất cả các giọng nói được cài đặt trên hệ thống máy tính. được lưu dưới dạng tệp WA VMP3OGG hoặc wma. Phần mềm có thể đọc nội dung của bảng ghi tạm, điều khiển việc đọc từ khay hệ thống hoặc sử dụng phím nóng

.

Tính năng phần mềm

Balabolka là phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói. Kiểm tra tập tin trợ giúp sau khi cài đặt. Nếu không muốn đọc, bạn có thể tìm hiểu bằng cách bấm ngẫu nhiên.

Các tệp OGG hoặc WMA. Phần mềm có thể đọc nội dung của clipboard, phần mềm có tất cả các hệ thống âm thanh máy tính được cài đặt và văn bản có sẵn trên màn hình Balabolka có thể được lưu dưới dạng WA VMP3 để phát lại. Kiểm tra văn bản từ các tệp DOC, RTF, PDF, ODTFB2 và HTML, tùy chỉnh phông chữ và màu nền, kiểm soát việc đọc từ khay hệ thống hoặc bằng các phím nóng chung. Balabolka sử dụng nhiều phiên bản khác nhau của Speech API (API) của Microsoft, có thể thay đổi các tham số giọng nói, bao gồm tốc độ và khoảng cách. Người dùng có thể áp dụng danh sách thay thế đặc biệt để cải thiện chất lượng dễ hiểu của lời nói. Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn thay đổi cách viết của một từ. Sử dụng cú pháp VBScript để có quy tắc phát âm chính xác.

Balabolka sử dụng nhiều phiên bản khác nhau của Speech API (SAPI) của Microsoft, có thể thay đổi các thông số giọng nói, bao gồm cả giọng nói và ngữ điệu. Người dùng có thể áp dụng danh sách thay thế đặc biệt để cải thiện chất lượng dễ hiểu của lời nói. Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn thay đổi cách viết của một từ. Sửa lỗi phát âm bằng cú pháp VBScript.

Balabolka là một từ tiếng Nga có thể được dịch là "lảm nhảm".

Cách sử dụng

1. Khởi động phần mềm và đổi Microsoft Anna - Englich (United States) ở trên thành Microsoft Lili - Chinese (China). Sau đó nhập hoặc dán đoạn văn bản muốn chuyển thành giọng nói vào ô nhập văn bản bên dưới. Sau khi đọc xong, chọn chuột đến phía trước văn bản và nhấn nút “Đọc to”.

2. Để chuyển đổi thành tệp giọng nói, hãy nhấp vào [Tệp] - [Lưu tệp âm thanh], sau đó chọn định dạng mong muốn

Câu hỏi thường gặp

SAPI là gì và nó được dùng để làm gì?

Giao diện lập trình ứng dụng giọng nói hay SAPI là một bộ phần mềm chức năng giọng nói được thiết kế bởi Tập đoàn Microsoft. Mục đích chính của nó là cho phép các phần mềm khác sử dụng chức năng tổng hợp giọng nói của máy tính. Hiện tại có hai phiên bản SAPI (SAPI 4 và SAPI 5), không tương thích với nhau. Hệ điều hành Windows 2000 sử dụng SAPI 4, trong khi Windows XP và các phiên bản mới nhất khác sử dụng SAPI 5. Tất cả các bộ tổng hợp giọng nói (cũ và mới) đều có thể được sử dụng sau khi tải xuống và cài đặt cả hai phiên bản phần mềm trên cùng một máy tính.

Tôi có thể tìm SAPI 4 ở đâu?

Để sử dụng chức năng giọng nói SAPI 4, bạn cần tải xuống và cài đặt bộ Microsoft Speech API 4.0. Bạn cũng có thể tải xuống và cài đặt Microsoft Speech Control Panel; cài đặt giọng nói sẽ được thêm vào bảng điều khiển.

Tôi có thể tìm SAPI 5 ở đâu?

Windows XP và các phiên bản tiếp theo đã có SAPI 5.

Làm cách nào để biết âm thanh nào được cài đặt trên máy tính của tôi?

Âm thanh đã cài đặt có thể được xem tại đây: Control Panel -> Speech -> Speech Properties -> Text To Speech -> Voice Selection

Làm thế nào để tự động cài đặt phần mềm?

Để tự động cài đặt phần mềm, bạn cần nhập phím -silent trên dòng lệnh.

Nhật ký cập nhật

 2020-03-21 v2.15.0.736

Sửa các lỗi nhỏ.

Đã cập nhật tài nguyên ngôn ngữ tiếng Slovenia (nhờ Jo?ef Gregorc).

Để sử dụng Balabolka, bạn phải cài đặt ít nhất một thư viện giọng nói trên máy tính của mình.

  • 下载地址
Balabolka (trình đọc giọng nói) v2.15.0.736 phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản xanh CSV Reader (trình đọc tệp CSV) phiên bản xanh v1.1.1 miễn phí Tải xuống trình duyệt manga ( MangaMeeya) phiên bản xanh v7.4 Tải xuống Trợ lý đọc WeChat Phiên bản xanh v1.0 Trình đọc mở tệp định dạng Zub Zubu Reader2.0 v Tải xuống phiên bản PC chính thức V2.0.0.3 Máy tính vẽ đồ thị GeoGebra v6.0.631.0 phiên bản tiếng Trung chính thức Tải xuống phiên bản Renren Reading PC v2.61.0.18379 phiên bản chính thức JsonView (trình xem cách mở tệp json) Tải IKan reader v1.0 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản xanh miễn phí của Thư viện thơ Yanyu Pavilion v2.1 (thư viện thơ trong và ngoài nước dbf mở trình đọc DBF Viewer Plus 1.5 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Trung Quốc Trình đọc tải xuống tiểu thuyết (Gubo Bookstore) v1.5 tải xuống phiên bản xanh Tải xuống PDF-XChange Editor Phiên bản xanh Trung Quốc V8.0.332.0 Phần mềm hỗ trợ máy ảnh Canon chuyên nghiệp ảnh kỹ thuật số 4.0 phiên bản miễn phí Tải Toutiao phiên bản PC chính thức ngay hôm nay Reader đọc tiểu thuyết phiên bản Trung Quốc tải xuống v1.9.2.0 Balabolka (trình đọc giọng nói) v2.15.0.736 phiên bản xanh trình xem tập tin mdf sql mdf view1.0 phiên bản xanh Bấm để tải xuống phiên bản pc hoàn chỉnh của tiểu thuyết v4.2.0 Tôi thích xem tải xuống phiên bản xanh v1.1
返回顶部