久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Yisou Reading Magic v1.0.0 Phiên bản xanh

软件大小:13.6 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2021-03-10

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Kích thước nhỏ hơn cũng có nghĩa là phần mềm không yêu cầu cấu hình máy tính cao. Yisou là phần mềm nhập và đọc tài nguyên mạnh mẽ. Phần mềm chiếm ít không gian hơn. Miễn là máy tính của người dùng có thể sử dụng bình thường thì có thể chạy phần mềm này một cách trơn tru. Các chức năng của phần mềm rất phù hợp với nhu cầu của người dùng. Sử dụng máy tính để giải trí không gì khác ngoài chơi game, xem phim, nghe nhạc, đọc tiểu thuyết. Trong 4 hạng mục này, ngoại trừ phần mềm chức năng của trò chơi không được cung cấp, các phần mềm còn lại được yêu cầu đều có thể làm hài lòng người dùng rất tốt. Ngày nay, có rất nhiều nền tảng để xem tiểu thuyết, phim, nhạc và mỗi nền tảng đều có nội dung độc quyền riêng. Nếu người chơi muốn xem nội dung độc quyền của hai nền tảng thì cần phải mở VIP cho cả hai nền tảng và muốn xem. Chi phí của nhiều nội dung độc quyền sẽ lớn hơn và nếu người dùng không muốn kích hoạt VIP, họ có thể chọn phần mềm của bên thứ ba. Hầu hết tất cả phần mềm của bên thứ ba đều là bản dùng thử miễn phí và người dùng không cần kích hoạt VIP để tận hưởng nội dung thành viên trên nhiều nền tảng khác nhau. Phần mềm này là phần mềm tốt nhất trong số các phần mềm của bên thứ ba. Người dùng có thể nhanh chóng lấy tài nguyên từ nhiều nền tảng khác nhau thông qua phần mềm này. Cho dù đó là nền tảng phim, tiểu thuyết hay âm nhạc, phần mềm này có thể giúp người dùng truy cập nhanh chóng các tài nguyên. Người dùng quan tâm đến phiên bản Yisou Green PC do biên tập viên mang đến hôm nay có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Phiên bản máy tính xanh Yisou

Điểm nổi bật của phần mềm

1. tìm kiếm nhiều tài nguyên tiểu thuyết và truyện tranh; 2. Về cơ bản, tiểu thuyết và truyện tranh trên Internet đều có, chỉ cần có tên là bạn có thể tìm thấy chúng; chúng được cập nhật đúng giờ mỗi ngày. Đây là một nguồn tài nguyên hiếm có. Đó là một công cụ đọc nhanh như trang web chính thức. 3. Nếu không có tên, bạn có thể trực tiếp kiểm tra danh mục tương ứng, nhưng tài nguyên rất nhiều và khó tìm; 4. Dù phân loại rõ ràng nhưng số lượng lại nhiều nên không thực tế. tìm từng cái một.

Giới thiệu chức năng

1. Trình đọc mạnh mẽ, nhiều chế độ lật trang, hỗ trợ cỡ chữ và các chức năng khác, đọc mượt mà. 2. Tiểu thuyết Yisou có phạm vi phủ sóng rộng rãi và nội dung toàn diện, đồng thời có kho tài nguyên tiểu thuyết lớn với thể loại phong phú. 3. Sách đăng nhiều kỳ được cập nhật theo thời gian thực, nguồn sách chất lượng cao và trải nghiệm người dùng mượt mà hơn. 4. Bạn có thể tùy ý đọc tất cả tiểu thuyết trong hiệu sách, hỗ trợ đọc trực tuyến và thích đọc sách.

Tính năng phần mềm

1. Yisou Green Edition có số lượng tài nguyên lớn và phân loại rõ ràng giúp dễ dàng sử dụng hơn. mọi người tìm kiếm. Và dữ liệu lớn được cập nhật theo thời gian thực. 2. Phần mềm hỗ trợ người dùng cache trực tiếp và xem offline nên có thể đọc mượt mà ngay cả khi không có mạng. 3. Bộ nhớ đọc có thể ghi lại vị trí đọc của người dùng bất cứ lúc nào và có thể nhanh chóng xác định vị trí đọc cuối cùng. 4. Nó tập hợp một số lượng lớn tài nguyên chất lượng cao có độ phân giải cao, cho dù đó là du hành thời gian, hài kịch, khoa học viễn tưởng, chiến tranh, v.v.

Ưu điểm của phần mềm

1. Các đề xuất thông minh của Yisou được cân nhắc kỹ lưỡng hơn. Có rất nhiều sản phẩm chất lượng cao đầy đủ nên bạn có thể thoải mái lựa chọn trong khi đọc. 2. Các tài nguyên mới nhất cũng sẽ được cập nhật theo thời gian thực, giúp việc theo dõi cập nhật thuận tiện hơn và cốt truyện mới nhất sẽ được biết sớm nhất có thể. 3. Bao gồm nhiều loại tiểu thuyết và truyện tranh nổi tiếng, có rất nhiều nội dung thú vị đang chờ bạn đọc bất cứ lúc nào. 4. Các đề xuất thông minh được cân nhắc kỹ lưỡng hơn và có nhiều sản phẩm chất lượng cao đầy đủ nên bạn có thể thoải mái lựa chọn trong khi đọc. 5. Bộ nhớ đọc có thể ghi lại vị trí đọc của người dùng bất cứ lúc nào và có thể nhanh chóng xác định vị trí đọc cuối cùng.
  • 下载地址
Yisou Reading Magic v1.0.0 Phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部