久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Tải Toutiao phiên bản PC chính thức ngay hôm nay

软件大小:8.78 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2021-05-13

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm dựa trên phân tích và khai thác dữ liệu lớn Toutiao là một phần mềm thông tin tin tức rất xuất sắc. Phần mềm này hiện được hơn 500 triệu người dùng sử dụng và rất phổ biến. Phần mềm này là phần mềm thông tin tin tức được ByteDance phát triển cẩn thận. Cung cấp cho người dùng nhiều thông tin đa dạng. Không giới hạn ở tình huống theo nghĩa đen, nó không chỉ cung cấp cho người dùng những tin tức nóng hổi hàng ngày mà còn cung cấp cho người dùng những thông tin về âm nhạc, phim ảnh, trò chơi, cuộc sống, v.v. Phần mềm sẽ lọc ra những thông tin rác linh tinh và đề xuất chính xác nội dung chất lượng cao nhất mà bạn thích nhất. Để bạn không còn bị quấy rối bởi những tin nhắn rác và được bơi trong đại dương thông tin thỏa thích. Bạn có thể mở phần mềm hàng ngày để biết những gì đang diễn ra trên thế giới và đáp ứng nhu cầu tin tức, giải trí của bạn. Nhìn chung, phiên bản PC của Toutiao là một phần mềm thông tin, tin tức khá hay. Những bạn bè đang cần thông tin do người biên tập mang đến có thể tải xuống và sử dụng trên trang này.

Phiên bản Toutiao PC hôm nay

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa ra mắt , vì vậy nếu người dùng muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính thì phải cài đặt trình giả lập Android. Người biên tập đề xuất trình giả lập Android BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt trình giả lập Android khác thì có thể. được mở trực tiếp bằng trình giả lập Android của người dùng. 2. Sau khi giải nén, do file apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần click đúp vào file apk để tự động cài đặt. theo mặc định. 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình.

Tính năng phần mềm

1. Nguồn nội dung khổng lồ được tổng hợp từ hơn 5.000 trang web nội dung và thông tin nóng có thể được làm chủ trong một tay. Ngoài ra, hơn 70.000 tiêu đề tạo ra nội dung mới mẻ và thú vị cho bạn mỗi ngày, để bạn có thể tìm hiểu về thế giới mà không cần phải đi xa. 24 giờ duyệt web không ngừng nghỉ để lấp đầy khoảng thời gian bị phân mảnh của bạn. 2. Đề xuất được cá nhân hóa: Tính toán sở thích của bạn trong 5 giây và tùy chỉnh thông tin độc quyền của bạn. Mỗi lượt thích, yêu thích và đăng lại của bạn đều tạo thành dữ liệu người dùng được cá nhân hóa, dữ liệu này được Toutiao ghi lại và tìm hiểu. 400 kỹ sư tối ưu hóa thuật toán một cách cẩn thận mỗi ngày để đưa ra mọi đề xuất chính xác hơn. 3. Xem video độ phân giải cao đã được tối ưu hóa trở lại, hỗ trợ đầy đủ màn hình ngang, không còn thiếu chi tiết và mở rộng tầm nhìn của bạn. Để thu thập thêm tài nguyên video - truyện cười, tin tức video, MV ca nhạc, chương trình phát sóng trực tiếp về giải thưởng, chỉ cần sử dụng Toutiao! 2. Khu vực tương tác tuyệt vời Bạn không muốn chỉ là người ngoài cuộc? Có hơn 4 triệu tin nhắn trong khu vực bình luận mỗi ngày. Tham gia vào các cuộc thảo luận của cư dân mạng và khiến những bình luận nóng bỏng càng trở nên thú vị hơn. Kênh "Hỏi đáp" đã cập nhật - cùng nhau trò chuyện về các chủ đề nóng và chia sẻ hiểu biết của bạn! Câu trả lời của bạn cũng có thể tạo tiêu đề. 5. Theo dõi chức năng theo dõi Toutiaohao Toutiaohao, theo dõi chủ Po yêu thích của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột và không bao giờ bỏ lỡ mọi thông tin do người đó đăng. Hãy suy nghĩ về những gì bạn thích, xem những gì bạn yêu thích và để nội dung chất lượng cao đưa bạn bay cao.

Ưu điểm của phần mềm

1. [Nội dung chất lượng cao] Cung cấp tin tức và thông tin có giá trị. 2. [Các điểm nóng được tiếp cận kịp thời] Tin tức nóng, tập trung theo thời gian thực, có thể được tiếp cận chỉ bằng một cú nhấp chuột làm mới. 3. [Nguồn nội dung khổng lồ] Nội dung khổng lồ như thời sự, chủ đề nóng, video, thể thao, tài chính, thời trang, người đẹp, xe hơi, v.v. đang chờ bạn xem. 4. [Xuất bản các tiêu đề vi mô độc quyền] Tải lên và xuất bản nội dung gốc và bạn cũng có thể tạo tiêu đề! Nhiều người nổi tiếng và V lớn đã ổn định cuộc sống, chú ý đến tin tức trực tiếp và tương tác với thần tượng để nâng cấp 5. [Xem video ngắn mới không ngừng nghỉ] Phim và TV, giải trí vui nhộn, cuộc sống trò chơi ... Bao gồm toàn bộ. mạng, hàng chục triệu video ngắn thú vị, không quảng cáo, tiết kiệm lưu lượng, bất kể điểm nóng hay điểm không phổ biến 5. [Kênh phong phú là tất cả những gì bạn muốn ở đây] Đọc miễn phí tiểu thuyết đồ sộ, cộng đồng người hâm mộ truyện tranh cực kỳ rõ ràng- tin tức thể thao và đánh giá sự kiện nóng bỏng 7. [Khu vực hỏi đáp phổ biến] Đề xuất nội dung chính xác hơn cho bạn, tham gia sáng tạo Nội dung chất lượng cao, thảo luận về các chủ đề nóng hổi "Mọi người hỏi mọi người, mọi người trả lời mọi người"

Tính năng phần mềm

1. Xuất bản micro-toutiao độc quyền để tải lên và phát hành nội dung. Bạn cũng có thể tạo tiêu đề nơi nhiều người nổi tiếng và các V lớn đã theo đuổi tương tác và nâng cấp với thần tượng của bạn. 2. Xem các video ngắn mới mẻ với vô số phim, truyền hình, giải trí, trò chơi đời sống... Bao gồm hàng chục triệu video ngắn thú vị, Toutiao không có quảng cáo và tiết kiệm lưu lượng truy cập chỉ bằng một cú nhấp chuột. 3. Các kênh phong phú Tất cả những gì bạn cần đều có ở đây. Vô số tiểu thuyết để đọc miễn phí, tin tức trực tiếp về thể thao và sự kiện hấp dẫn của cộng đồng người hâm mộ truyện tranh cực kỳ rõ ràng. 4. Nội dung được cá nhân hóa hỗ trợ thu thập hơn 800.000 tài khoản tiêu đề để thu thập thông tin thú vị. Bạn có thể thu thập nội dung yêu thích của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột và không có áp lực phải tìm kiếm hồ sơ lịch sử.
  • 下载地址
Tải Toutiao phiên bản PC chính thức ngay hôm nay
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部