久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Sumatra PDF phiên bản crack màu xanh phiên bản Trung Quốc v3.2.12

软件大小:12.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2023-01-05

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trực tiếp tải xuống và giải nén nó để sử dụng. Lần này chúng tôi mang đến cho bạn phiên bản SumatraPDF bẻ khóa màu xanh lá cây của Trung Quốc. Hỗ trợ tiếng Trung giản thể. Người dùng có nhu cầu có thể tải xuống và sử dụng nó. Nó được phát triển và xây dựng bởi Công ty rzysztofKowalczyk. So với các phần mềm khác, SumatraPDF là phần mềm đọc file PDF tiện lợi và dễ sử dụng. Thiết kế phần mềm rất đơn giản và tải nhanh chóng. Đây là một phần mềm nguồn mở và cung cấp phiên bản thiết bị và phiên bản di động để người dùng lựa chọn. Ngoài ra, phần mềm còn có hai công cụ đọc PDF tích hợp, có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề tương thích có thể phát sinh khi đọc nhiều tài liệu PDF khác nhau và hỗ trợ mở tệp ở nhiều định dạng như PDFePubMOBIXPSDjVuCHMCBZCBR. Và phần mềm có thể tùy chỉnh bookmark để tiếp tục đọc vào lần sau, giúp người dùng thuận tiện, thư giãn và tiết kiệm thời gian hơn mỗi lần đọc. So với sách điện tử thông thường, sách điện tử được làm bằng PDF có kết cấu và hiệu ứng đọc của sách giấy, đồng thời có thể hiển thị thực tế hình thức ban đầu của sách gốc. Kích thước hiển thị có thể được điều chỉnh tùy ý. SumatraPDF có thể cung cấp cho người dùng chế độ Đọc được cá nhân hóa. cài đặt. Đồng thời, nó cũng rất mạnh mẽ, cung cấp cho người dùng nhiều chức năng đọc, bao gồm chế độ một trang, chế độ trang đôi, xem sách, trình chiếu và các chế độ đọc khác, cam kết mang đến cho người dùng trải nghiệm đọc phong phú và thoải mái kinh nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Trang tab ở đây. Nó vẫn được bật theo mặc định. Tất nhiên, bạn cũng có thể chuyển sang giao diện UI cũ trong tùy chọn người dùng.
2. Giao diện sách liên tục hỗ trợ danh sách nội dung và liên kết.
3. Hỗ trợ sách điện tử PalmDoc.
4. Hỗ trợ hiển thị sách điện tử định dạng CB7 và CBT.
5. Chế độ xem sách liên tục CBZ bổ sung hỗ trợ nén LZMA và PPMd.
6. Phím tắt F11 hiện ở chế độ toàn màn hình và F5 ở chế độ giới thiệu.
7. Nó có hai công cụ đọc PDF tích hợp, có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề tương thích có thể tồn tại khi đọc các tài liệu PDF khác nhau. Do đó, hiệu ứng hiển thị rất khả quan. Một số tài liệu PDF có thể gặp "trục trặc" khi sử dụng Foxit Reader, nhưng chúng sẽ không bao giờ xuất hiện trong Sumatra PDF.
8. Hỗ trợ chức năng đọc điểm dừng, có thể tự động ghi lại vị trí trang và cài đặt của các tệp được duyệt gần đây. Lần sau khi mở tài liệu, bạn có thể tiếp tục đọc trực tiếp từ vị trí đã đóng cuối cùng. Điều này rất hữu ích cho những người dùng thường xuyên duyệt các bài viết dài (. chẳng hạn như tiểu thuyết, v.v.) Nó rất thực tế. Ngoài ra, các phím lật trang lên xuống của Sumatra PDF cũng thân thiện hơn với người dùng. Bạn có thể sử dụng trực tiếp phím PgUp/PgDn hoặc phím P/N.

Giới thiệu chức năng

1. Sách điện tử ở chế độ toàn màn hình (Ctrl+L)
2. Tổ hợp phím mới:
3. F9 hiện/ẩn menu (đừng nhớ thoát sau)
4. F8 hiện/ẩn thanh công cụ
5. Hỗ trợ hình ảnh WebP (indie và truyện tranh)
6. Hỗ trợ truyện tranh nén RAR5
7. Đã sửa nhiều lỗi hệ thống

Phím tắt

[Điều hướng] Alt + Left - Quay lại Alt + Right - Đi thẳng n / p - Trang tiếp theo/Trang trước b - Lật trang ở chế độ sách Shift + Space - Nhấn màn hình để cuộn lùi j / k , Lên/Xuống - Cuộn lên/xuống từng dòng Ctrl + Xuống / Ctrl + Lên - Trang tiếp theo/trước Ctrl + Shift + Right - Mở tài liệu tiếp theo trong thư mục Ctrl + Shift + Left - — Mở tài liệu trước đó trong thư mục [Action] Ctrl + O — Mở tệp mới Ctrl + W — Đóng tệp hiện tại Ctrl + F4 — Đóng tài liệu hiện tại cùng lúc Ctrl + S — Lưu dưới dạng Ctrl + P — In Ctrl + F, /—— Tìm kiếm văn bản F3, Shift + F3—— Tìm tiếp theo/trước Ctrl + Q hoặc q—— Thoát khỏi chương trình Ctrl + nút chuột trái—— Chọn văn bản hoặc hình ảnh [Xem trạng thái] +, - — — Phóng to/thu nhỏ Ctrl + con lăn — Phóng to/thu nhỏ C — Chuyển giữa chế độ liên tục/không liên tục F12 — Hiển thị/ẩn dấu trang (thư mục) F6 — Chuyển tiêu điểm giữa cửa sổ dấu trang và cửa sổ chính Ctrl + L Hoặc F11 - Vào chế độ trình bày (chế độ toàn màn hình tối thiểu) Ctrl Shift + L - Enter chế độ toàn màn hình Shift + F11 - Vào chế độ toàn màn hình. -- Ở chế độ trình diễn, thay đổi nền thành màu đen w -- Ở chế độ trình diễn, thay đổi nền thành màu trắng F8 -- Hiển thị/ẩn thanh công cụ F9 -- Hiển thị/ẩn menu [Tab] Ctrl + Tab -- Chuyển đến tab Tiếp theo Ctrl Shift + Tab - Chuyển đến tab trước Alt + 9 - Chuyển đến tab cuối cùng [Chế độ xem dấu trang] (bàn phím số) * - Mở rộng mục cây hiện tại + * - Mở rộng tất cả các mục cây/ - Thu gọn mục cây hiện tại + / - Thu gọn tất cả các mục cây (chỉ trong các bản dựng hàng ngày) Enter - Chuyển đổi mục cây hiện tại Shift + Enter - Chuyển đổi mục cây hiện tại và các mục con của nó

  • 下载地址
Sumatra PDF phiên bản crack màu xanh phiên bản Trung Quốc v3.2.12
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Reader đọc tiểu thuyết phiên bản Trung Quốc tải xuống v1.9.2.0 Tải xuống phiên bản Renren Reading PC v2.61.0.18379 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản xanh CSV Reader (trình đọc tệp CSV) phiên bản xanh v1.1.1 miễn phí Balabolka (trình đọc giọng nói) v2.15.0.736 phiên bản xanh Tải Toutiao phiên bản PC chính thức ngay hôm nay Tôi thích xem tải xuống phiên bản xanh v1.1 Tải IKan reader v1.0 phiên bản xanh Tải xuống PDF-XChange Editor Phiên bản xanh Trung Quốc V8.0.332.0 Tải xuống trình duyệt manga ( MangaMeeya) phiên bản xanh v7.4 Tải xuống phiên bản xanh miễn phí của Thư viện thơ Yanyu Pavilion v2.1 (thư viện thơ trong và ngoài nước Phần mềm hỗ trợ máy ảnh Canon chuyên nghiệp ảnh kỹ thuật số 4.0 phiên bản miễn phí Máy tính vẽ đồ thị GeoGebra v6.0.631.0 phiên bản tiếng Trung chính thức v Tải xuống phiên bản PC chính thức V2.0.0.3 JsonView (trình xem cách mở tệp json) Trình đọc mở tệp định dạng Zub Zubu Reader2.0 Trình đọc tải xuống tiểu thuyết (Gubo Bookstore) v1.5 tải xuống phiên bản xanh trình xem tập tin mdf sql mdf view1.0 phiên bản xanh dbf mở trình đọc DBF Viewer Plus 1.5 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Trung Quốc Bấm để tải xuống phiên bản pc hoàn chỉnh của tiểu thuyết v4.2.0 Tải xuống Trợ lý đọc WeChat Phiên bản xanh v1.0
返回顶部