久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất phương tiện truyền th
更多下载地址
Phần mềm chỉnh sửa video Swift phiên bản chính thức v1.9.0.1

软件大小:2.66 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-11-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Là một công cụ máy tính cực mạnh giúp chỉnh sửa, biên tập video nhanh chóng, Swift Video Editing Software đúng như tên gọi của nó. Phần mềm hỗ trợ nhiều chức năng chỉnh sửa video như cắt và ghép video, tạo hiệu ứng đặc biệt, v.v. Nó hỗ trợ nhập MP4, AVI, MOV và các định dạng khác cũng như chỉnh sửa âm thanh, tài liệu hình ảnh và nhiều bản nhạc. video. Mỗi khung hình có thể cắt các nút hình ảnh một cách chính xác. Bạn có thể thoải mái chỉnh sửa các clip phẳng. So với các công cụ chỉnh sửa trên điện thoại di động, phần mềm này có nhiều chức năng hơn và rất dễ vận hành. Không giống như điện thoại di động, thao tác cồng kềnh và thường có các nút chỉnh sửa không rõ ràng. Vì các chức năng mạnh mẽ và dễ sử dụng nên những người mới bắt đầu chưa có nhiều kinh nghiệm đều có thể sử dụng phần mềm này để tạo ra những video ưng ý. Phần mềm cũng có rất nhiều nhạc nền cài sẵn và bạn cũng có thể tải nhạc của riêng mình lên để phù hợp với video với BGM phù hợp cũng như các tài liệu hoạt hình và tiêu đề khác nhau, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiếm tài liệu trên Internet. Điều chỉnh tốc độ video, video hình ảnh, lồng tiếng, điều khiển màn hình, chỉnh sửa âm thanh và các chức năng khác có thể hoàn thành thao tác chỉnh sửa rất nhanh chóng. Ngay cả chức năng mã hóa các video dài cũng rất mạnh mẽ. Bạn không cần mã hóa từng khung hình. Bạn chỉ cần thực hiện mã hóa khi màn hình di chuyển nhiều. Những người bạn thích phiên bản chính thức của Phần mềm chỉnh sửa video Swift có thể tải xuống và dùng thử. Tương tự như vậy, đảm bảo rằng một khi bạn thử nó, bạn sẽ không thể thiếu nó trong sự nghiệp biên tập sau này của mình.
Phần mềm chỉnh sửa video Swift phiên bản chính thức

Tính năng phần mềm

1. Nhập tài liệu đa phương tiện: hỗ trợ nhập các tệp video, âm thanh và hình ảnh khác nhau. Thêm văn bản: Làm phong phú kiểu phụ đề video và thêm văn bản video theo ý muốn. Trung tâm bộ lọc: Một loạt các bộ lọc hiệu ứng đặc biệt để dễ dàng tạo ra các hiệu ứng bom tấn. Chức năng lớp phủ: chồng các hiệu ứng hoạt hình và vật liệu viền lên video. Chức năng chuyển tiếp: các tài liệu chuyển tiếp video thông thường và sáng tạo khác nhau. Thêm hình ảnh động: nhiều hình ảnh động và tài liệu tiêu đề. Thêm nhạc nền: Hơn 300 nhạc nền cài sẵn, tự do ghép BGM cho video.
2. Chỉnh sửa phương tiện với nhiều bản nhạc: video, âm thanh, video hình trong hình, văn bản và lồng tiếng. Chỉnh sửa video: điều chỉnh tốc độ 0,1 ~ 5X, phát lại ngược, xoay và lật ảnh, độ tương phản, độ bão hòa, điều chỉnh độ sáng. Chỉnh sửa âm thanh: tốc độ, âm lượng, tăng dần, giảm dần. Crop: Cắt kích thước video. Tách: Tách vật liệu đa phương tiện đã chọn trong khung hình hiện tại. Xóa: Xóa tài liệu đa phương tiện đã chọn của bản nhạc hiện tại. Thu phóng: Thêm hiệu ứng thu phóng ống kính video. Khảm: Thêm khảm vào màn hình video. Freeze frame: đóng băng khung hình hiện tại của video. Thời lượng: Điều chỉnh thời lượng của tài liệu đa phương tiện. Lồng tiếng: Ghi âm thời gian thực trên máy tính, được thêm vào bản lồng tiếng. Xuất: Lưu dưới dạng ảnh động video/âm thanh hoặc GIF.
3. Nhập tài liệu định dạng đầu vào: Nhập video: avi, vob, rmvb, wmv, webm, mpg, mp4, Mov, mtv, mkv, m4v, flv, f4v, 3gp, ogv và các định dạng video chính thống khác. Nhập âm thanh: mp3, mp2, wma, m4a, aac, wav, ogg. Nhập ảnh: jpg, jpeg, bmp, png, gif, tiff.
4. Định dạng video đầu ra: mp4, avi, wmv, mkv, Mov, gif. Âm thanh đầu ra: mp3, aac.

Cách sử dụng phần mềm chỉnh sửa video Swift

1. Trong menu "Tệp" ở trên cùng, bạn có thể chọn tạo dự án mới hoặc mở video cục bộ.

2. Tài liệu video, âm thanh và hình ảnh có thể được nhập từ menu tài liệu ở bên trái.

3. Chọn menu phụ đề bên trái để thêm phụ đề cho video. Nếu bạn cần thêm video, hiệu ứng âm thanh, bộ lọc, chuyển tiếp, nhãn dán, v.v., vui lòng chuyển sang chức năng tương ứng ở menu bên trái.

4. Nhấp đúp vào lớp hiệu ứng âm thanh để chỉnh sửa chi tiết hiệu ứng âm thanh. Tương tự như vậy, để chỉnh sửa chi tiết các lớp phụ đề, lớp kết cấu và lớp phủ, chỉ cần nhấp đúp vào lớp tương ứng.

5. Nhấp vào nút "Xuất" để mở cửa sổ bật lên cài đặt. Sau khi hoàn tất cài đặt trong cửa sổ Phần mềm chỉnh sửa video Swift, hãy nhấp vào nút "Xuất" để xuất dự án video hoặc âm thanh.

Nhật ký cập nhật

v1.9.0.1
1. Đã sửa các lỗi khác.
2. Khả năng tương thích phần mềm được tối ưu hóa.
  • 下载地址
Phần mềm chỉnh sửa video Swift phiên bản chính thức v1.9.0.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Phần mềm quay màn hình QVE phiên bản chính thức (kèm cách sử dụng) v2.2.0 Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7 Phiên bản kích hoạt miễn phí Wancai Animation Master v2.9.201 PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt) Nikon Camera Control Pro phiên bản crack_Nikon Camera Control Pro cách thực hiện Phần mềm quay video (ShowMore) phiên bản Trung Quốc tải v2.0.7.10 phiên bản miễn phí Tải xuống phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV phiên bản mới nhất v6.50.618 (có mã hỏng Công cụ sản xuất băng chuyền hình ảnh Amazing Slider v7.2 tải xuống phiên bản miễn phí (có mã bị hỏng Máy khách nền tảng kết xuất đám mây Renderbus v5.1.3.4 Tải xuống phiên bản bẻ khóa di động Icecream màu xanh lá cây v6.23 Tải Apeaksoft Slideshow Maker phiên bản crack v1.0.18 (có máy đăng ký và Cyberlink Media Suite phiên bản Trung Quốc v16.0.0.1807 (có bản crack và ghi chú) Tải Adobe Bridge cc 2018 Trung Quốc phiên bản crack v8.1 (bao gồm cả máy đăng ký) Forte Notation FORTE (phần mềm sản xuất nhạc) v12.0.2 phiên bản crack hoàn hảo Tải xuống phiên bản Pai Master PC_Trang web chính thức của Pai Master Phiên bản PC iOrgsoft Flash Gallery Maker (phần mềm tạo slideshow flash) V1.0 Trang web chính thức của ApowerREC_Tải xuống phần mềm ApowerREC NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016 Tải xuống NewBlueFX TotalFX phiên bản crack Trung Quốc v7.2.200716 (có máy đăng ký
返回顶部