久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển máy in
更多下载地址
Download driver máy in Canon MP288 1.03 hỗ trợ XP tới Win10 phiên bản chính thức

软件大小:21.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển máy in

软件等级:

更新时间:2023-05-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Driver máy in Canon MP288 phiên bản 1.03 hỗ trợ xp, win7, win8 và win10, hỗ trợ 32-bit và 64-bit, đồng thời cũng là phiên bản tự động. Chỉ cần bạn có máy in MP288 là được. , bạn có thể lái nó một cách hoàn hảo. Trình điều khiển này Từ chính thức, có chữ ký số chính thức, vui lòng sử dụng nó.

Khi bạn có một máy tính mới, vui lòng cài đặt trình điều khiển này sau khi cài đặt hệ thống. Trước tiên, hãy kết nối nó với máy tính. Hãy nhớ cài đặt nó một lần sau khi khôi phục hệ thống. Nếu trình điều khiển bị lỗi, bạn có thể thử cập nhật trình điều khiển. Ngoài ra, nếu driver bạn cài trước đó thấp hơn phiên bản 1.03 thì bạn có thể cập nhật driver này, sẽ hỗ trợ hoạt động ổn định tốt hơn. Nếu bạn đang chạy hệ thống win10 thì phải cài đặt phiên bản 1.03 để sử dụng bình thường.

Lưu ý:
1. Một số cài đặt trong màn hình cài đặt in tiêu chuẩn của hệ điều hành (chẳng hạn như in không viền) không hợp lệ trong win10. Các cài đặt trong cửa sổ tùy chọn in của máy in đều hợp lệ. Nếu cần, hãy đặt chúng trong tùy chọn in của máy in.
2. Việc in từ bố cục màn hình cài đặt in tiêu chuẩn của hệ điều hành trong win10 đôi khi có thể không hoạt động như mong đợi. Trong trường hợp này, vui lòng mở cửa sổ tùy chọn in của máy in và thay đổi khổ giấy cho phù hợp.
3. Nếu bạn nâng cấp hệ điều hành có cài đặt trình điều khiển máy quét, việc quét có thể không được thực hiện bằng cách nhấn nút QUÉT trên máy in sau khi nâng cấp. Trong trường hợp này, vui lòng cài đặt lại trình điều khiển máy quét.

Cập nhật: Đã khắc phục sự cố với tính năng khôi phục tình trạng kẹt giấy.

  • 下载地址
Download driver máy in Canon MP288 1.03 hỗ trợ XP tới Win10 phiên bản chính thức
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部