久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển máy in
更多下载地址
Trình điều khiển máy in HP LaserJet 1018 (có hướng dẫn cài đặt)

软件大小:6.2MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển máy in

软件等级:

更新时间:2021-10-01

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Driver máy in HP LaserJet 1018 là công cụ driver được thiết kế riêng cho máy in đa năng HP LaserJet 1018 không chỉ có ưu điểm là độ ổn định cao, kích thước nhỏ gọn, cài đặt đơn giản mà còn giải quyết được vấn đề về Driver cho người dùng. các vấn đề như máy in không in được. Nhưng để máy in đa năng của bạn hoạt động bình thường, bạn cần cài đặt driver HP LaserJet 1018. Driver này có thể cho phép máy in kết nối với máy tính bình thường. tải về một phần mềm trình điều khiển để sử dụng nó. Ngoài ra, các chức năng của máy đa năng LaserJet 1018 cũng cực kỳ mạnh mẽ, cung cấp nhiều chức năng đa dạng như in, sao chép, quét, giúp người dùng giải quyết tốt các vấn đề như không thể kết nối với máy tính. máy tính và không thể in bình thường, từ đó nâng cao hiệu quả công việc của họ. Người dùng có nhu cầu có thể vào trang này để tải về và trải nghiệm.

Hướng dẫn cài đặt trình điều khiển máy in HP HP LaserJet 1018

1. Tải xuống trình nén trình điều khiển máy in HP HP LaserJet 1018 từ trang web này Sau khi cài đặt gói, hãy giải nén nó để xem phiên bản thích ứng với trình điều khiển 32/64-bit; 2. bắt đầu cài đặt, nhấp vào Chấp nhận sau khi vào giao diện cài đặt 3. :\Users\ADMINI ~1\AppData\Local\Temp\HP_lj1018_1020_1022-HB-pnp-sc] địa chỉ, nhấp để cài đặt; 4. Đợi một lúc, Cài đặt tệp giải nén; 5. Sau khi cài đặt, hãy vào giao diện cài đặt trình điều khiển, cung cấp ba cài đặt: cài đặt tự động, cài đặt có hướng dẫn và thêm máy in Phương pháp Lưu ý: Vui lòng kết nối máy in và bật nó trước khi cài đặt; Quá trình của các phương pháp cài đặt khác nhau gần giống nhau, trình soạn thảo Lần này chúng tôi lấy cài đặt tự động làm ví dụ, nhấp vào cài đặt tự động và chạy; 7. Trình cài đặt trình điều khiển bật lên và nhấp vào Tiếp theo; 8. Quá trình cài đặt diễn ra rất nhanh. chương trình cài đặt; 9. Trên đây là hướng dẫn cài đặt đầy đủ của trình điều khiển HP Neverstop Laser MFP 1200a.

Tính năng của máy in HP HP LaserJet 1018

Nâng cấp toàn diện, ổn định hơn, chất lượng cao hơn Thiết kế bình mực tích hợp tích hợp Thiết kế tích hợp, thân máy nhỏ nhắn ổn định, giải phóng không gian bàn làm việc Hệ thống nạp mực thông minh Mực in thông minh; Hệ thống châm mực, dễ dàng đổ mực mà không làm bẩn tay, thiết kế lưỡi lê khác biệt, tạm biệt tình trạng đổ mực sai, không cần bóp, tự động nhận biết trạng thái đổ mực

Lưu ý

1. Nếu đã cài đặt trước đó trình điều khiển máy in trong máy tính, nên gỡ cài đặt nó 2. Trước khi cài đặt trình điều khiển máy in trên máy tính, tường lửa phần mềm chống vi-rút (như Tường lửa Windows, Phần mềm chống vi-rút 360, Trình quản lý máy tính, Bảo vệ an ninh) và các chương trình khác với các chức năng chặn phải được tắt; 3. Máy in chỉ được kết nối với dây nguồn và sẵn sàng bật, không có đèn báo nhấp nháy, nhưng không có thông báo lỗi trên màn hình 4. Kết nối USB: trước đó; cài đặt trình điều khiển, không kết nối USB của máy in với máy tính cho đến khi cài đặt trình điều khiển nhắc kết nối thiết bị, sau đó kết nối USB với máy tính: trước khi cài đặt trình điều khiển, hãy kết nối máy in với mạng, in; trang cấu hình và xem địa chỉ IPV4 của máy in trên trang cấu hình.
  • 下载地址
Trình điều khiển máy in HP LaserJet 1018 (có hướng dẫn cài đặt)
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部