久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển máy in
更多下载地址
Driver máy in HP DeskJet 2132 (có hướng dẫn cài đặt)

软件大小:26.61MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển máy in

软件等级:

更新时间:2021-10-01

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Driver máy in HP HP DeskJet 2132 là phần mềm driver chính thức cho dòng máy đa năng DeskJet 2132 được HP chính thức ra mắt, nó có thể giải quyết hoàn hảo hàng loạt vấn đề như máy in không thể kết nối với máy tính bình thường và không thể kết nối được. cũng cải thiện hiệu suất in của máy in. Đồng thời, phần mềm driver này không chỉ hỗ trợ Win 32/64-bit mà hãy cài đặt và bắt đầu. Không những vậy, khi người dùng cài đặt, phần mềm sẽ tự động quét máy in và cài đặt driver trực tuyến. Vì driver máy in HP DeskJet 2132 được thiết kế riêng cho dòng máy in này nên nếu muốn máy in hoạt động bình thường, bạn phải tải về. Trình điều khiển tương ứng và cài đặt nó cùng một lúc. Trình điều khiển cũng có thể giải quyết nhiều vấn đề khác nhau xảy ra trong quá trình sử dụng máy in hàng ngày, để bạn không còn lo lắng về những vấn đề xảy ra với máy in. Hãy tải xuống, cài đặt và sử dụng nó.

Hướng dẫn cài đặt trình điều khiển máy in HP DeskJet 2132

1. Sau khi tải xuống gói nén trình điều khiển máy in HP DeskJet 2132 từ đây site , sau khi giải nén, bạn có thể thấy phiên bản thích ứng với trình điều khiển 32/64-bit; 2. bắt đầu cài đặt và nhập Nhấp để chấp nhận sau khi cài đặt giao diện 3. Địa chỉ C:\Users\ADMINI~1 \AppData\Local\Temp\HP_DeskJet_2132_Series], nhấp để cài đặt; 4. trong khi đó, tệp giải nén đang được cài đặt; 5. Sau khi cài đặt, hãy vào giao diện cài đặt trình điều khiển, cung cấp ba phương pháp cài đặt: cài đặt tự động. , hướng dẫn cài đặt và thêm máy in; Lưu ý: Vui lòng kết nối máy in và bật máy in trước khi cài đặt 6. Quá trình khác nhau; các phương pháp cài đặt gần giống nhau. Lần này, trình chỉnh sửa lấy cài đặt tự động làm ví dụ. Nhấp để cài đặt và chạy tự động; Trình cài đặt trình điều khiển bật lên và nhấp vào Tiếp theo 8. Quá trình cài đặt diễn ra rất nhanh. ;9 , Trên đây là hướng dẫn cài đặt đầy đủ driver máy in HP HP DeskJet 2132 mong rằng có thể giúp ích cho mọi người.

Tính năng của máy in HP HP DeskJet 2132

1. Trải nghiệm in dễ dàng In laser dễ dàng và đáng tin cậy Hãy tin tưởng HP để tận hưởng trải nghiệm in dễ dàng và đáng tin cậy. Sử dụng tính năng HP Smart Install để cài đặt nhanh máy in mà không cần đĩa CD. Thiết lập và bắt đầu in nhanh chóng với bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng. Được trang bị hộp mực HP chính hãng, bạn có thể nhận được kết quả đầu ra ổn định và sử dụng HP SureSupply để dễ dàng đặt hàng nguồn cung cấp. Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ đầy đủ của HP cung cấp cho bạn dịch vụ và hỗ trợ chu đáo, đáng tin cậy. 2. Các tài liệu chuyên nghiệp đen trắng được in có văn bản rõ ràng và hình ảnh tươi sáng với mức giá tiết kiệm. Tốc độ in lên tới 19 trang/phút trên giấy etter và 18 trang mỗi phút trên giấy A4. 8,5 giây. HP FastRes 1200 có thể xuất ra các tệp in nhỏ với văn bản rõ ràng, tông màu đồng đều và đồ họa kinh doanh mượt mà. Khay giấy có sức chứa 150 trang và có thể in trên nhiều loại giấy khác nhau như giấy, giấy trong suốt và giấy có khổ giấy Legal. Máy in kiểu dáng đẹp, tiết kiệm không gian này chỉ sử dụng một lượng vật liệu đóng gói tối thiểu. Hộp mực có thể được tái chế và tái sử dụng miễn phí thông qua HP Planet Partners, giúp giảm tác động đến môi trường của bạn. 3. Tiết kiệm năng lượng và giấy, đồng thời có tác động nhỏ đến môi trường. Công nghệ chuyển đổi nguồn tự động của HP có thể tự động khởi động và tắt thiết bị, cho phép bạn dễ dàng tiết kiệm thêm. Hơn nữa, HP Smart Web Printing cho phép người dùng thu thập và in nội dung họ cần, từ đó giảm lãng phí giấy. 4. Tính năng thân thiện với môi trường: Máy in HP LaserJet sử dụng công nghệ ngắt tự động của HP để tiết kiệm năng lượng. Chỉ in nội dung web bạn cần bằng HP Smart Web Printing. Kết quả so sánh với các sản phẩm sử dụng công nghệ nóng chảy truyền thống; Chức năng bật/tắt nguồn tự động của HP bị ảnh hưởng bởi máy in và cài đặt; để sử dụng chức năng này, bạn cần cài đặt Microsoft Internet Exporer 6.0-8.0. Model: Hộp mực in lô màu đen HP LaserJet 88X.

Lưu ý

1. Nếu máy tính của bạn đã cài đặt trình điều khiển máy in trước đó, bạn nên gỡ cài đặt nó; 2. Trước khi cài đặt trình điều khiển máy in trên máy tính, bạn phải tắt tường lửa phần mềm chống vi-rút; (chẳng hạn như Tường lửa Windows, Phần mềm chống vi-rút 360, Trình quản lý máy tính, Bảo vệ an ninh)) và các chương trình khác có chức năng chặn; 3. Máy in chỉ được kết nối với dây nguồn và sẵn sàng bật, không có đèn báo nhấp nháy; và không có thông báo lỗi trên màn hình; 4. Kết nối USB: trước khi cài đặt trình điều khiển, không kết nối USB của máy in với máy tính cho đến khi cài đặt xong trình điều khiển. Khi cài đặt nhắc kết nối thiết bị, hãy kết nối USB với máy tính; . Kết nối mạng: Trước khi cài đặt trình điều khiển, hãy kết nối máy in với mạng, in trang cấu hình và kiểm tra địa chỉ IPV4 của máy in trên trang cấu hình.
  • 下载地址
Driver máy in HP DeskJet 2132 (có hướng dẫn cài đặt)
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部