久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển máy in
更多下载地址
Driver máy in HP m405dn (có hướng dẫn sử dụng) v48.4.4597

软件大小:28.3MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển máy in

软件等级:

更新时间:2021-09-28

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Driver máy in HP m405dn là công cụ driver được thiết kế riêng để phù hợp với máy in HP LaserJet Pro M405dn, một sản phẩm của HP. Nếu bạn định cấu hình loại máy in này và máy tính không thể nhận dạng bình thường sau khi cài đặt, bạn cần cài đặt công cụ trình điều khiển này. Chỉ sau khi cài đặt trình điều khiển này, nó mới có thể hoạt động bình thường và giải quyết vấn đề máy in không thể kết nối với máy tính. in ấn. Đồng thời, trang web cung cấp cho người dùng driver HP m405dn, có thể hỗ trợ các dòng máy LaserJet và phù hợp với hệ điều hành Windows XP/Windows 7/Windows 8/Windows 10 32/64-bit. Trong quá trình cài đặt, phần mềm sẽ tự động. quét máy in và cài đặt trình điều khiển trực tuyến, đơn giản, dễ sử dụng. Trình điều khiển máy in HP m405dn được thiết kế đặc biệt cho mẫu máy in này. Nếu muốn máy in hoạt động bình thường, bạn phải tải xuống trình điều khiển tương ứng. Đồng thời, việc cài đặt trình điều khiển cũng có thể giải quyết nhiều vấn đề khác nhau xảy ra trong quá trình sử dụng hàng ngày. máy in. Chào mừng bạn sử dụng nó nếu bạn cần. Hãy tải xuống và cài đặt trình điều khiển! Trình điều khiển máy in HP m405dn

Hướng dẫn cài đặt trình điều khiển HP m405dn

1. Tải xuống gói nén trình điều khiển máy in HP m405dn từ đây site Sau khi giải nén, bạn có thể xem phiên bản thích ứng với trình điều khiển 32/64-bit; 2. Nhấp đúp vào tệp exe để bắt đầu. Sau khi vào giao diện cài đặt nhấn Accept; 3. :\Users\ADMINI~ 1\AppData\Local\Temp\HHP LaserJet Pro M405dn], nhấp để cài đặt; 4. trong một thời gian, tệp giải nén đang được cài đặt ; 5. Sau khi cài đặt, hãy vào giao diện cài đặt trình điều khiển, cung cấp ba phương pháp cài đặt: cài đặt tự động, cài đặt có hướng dẫn và thêm máy in Lưu ý: Vui lòng kết nối máy in và bật máy in trước khi cài đặt 6. Quá trình này; của các phương pháp cài đặt khác nhau gần giống nhau. Lần này, trình soạn thảo sử dụng Cài đặt tự động là một ví dụ, nhấp vào cài đặt tự động và chạy; . Trình cài đặt trình điều khiển bật lên, nhấp vào Tiếp theo; 8. Quá trình cài đặt diễn ra rất nhanh. chương trình; 9. Trên đây là hướng dẫn cài đặt đầy đủ driver HP m405dn.

Hướng dẫn sử dụng trình điều khiển HP m405dn

1. Sau khi cài đặt trình điều khiển, nhấp chuột phải vào biểu tượng trình điều khiển máy in, chọn Tùy chọn in và nhấp vào Tùy chỉnh trong Giấy/Chất lượng; / 2021/0928/02d2qas2jwb.jpg" />2. Nhập tên và kích thước, nhấp vào Lưu trước rồi nhấp vào OK; 3. Trong tùy chọn in, chọn Cỡ giấy tùy chỉnh trong Giấy/Chất lượng, sau đó bấm OK; phần mềm hoặc phiên bản được sử dụng Các giao diện khác nhau sẽ khác nhau, bạn có thể tham khảo 4. Sau khi mở tài liệu Word, nhấp vào Cài đặt trang - Giấy, chọn bộ giấy tùy chỉnh rồi nhấp vào 5. Bấm In và thông tin sau sẽ xuất hiện, bấm OK; . Cho giấy tùy ý vào hộp giấy. Sau đó nhấn OK để in bình thường.

Cách in hai mặt trên HP m405dn

1. Bật máy tính, bật máy in, vào giao diện máy tính, mở file và chọn tùy chọn in 2. Nhập tùy chọn máy in, chúng tôi chọn kiểu máy in: "DCP-7080D", nhấp vào Thuộc tính 3. Enter Sau khi vào giao diện "Properties", chọn file cài đặt in, sau đó chọn in hai mặt và nhấn Xác nhận trước khi in. 4. Trên đây là phương pháp cài đặt in hai mặt trên máy in. Các máy in khác cũng có thể làm theo bước này.

Thông số cơ bản

Loại sản phẩm: Máy in laser đen trắng A4 Độ phân giải: 1200×1200dpi Định dạng tối đa: A4 Tốc độ in: 38 trang/phút Bộ nhớ in: 256MB Loại giao diện: USB2.0 hỗ trợ phần cứng in mạng có dây; ID :USBPRINT\HPHP_LaserJet_Pro_M420a0

Tính năng của trình điều khiển HP m405dn

1. Kết nối không dây sử dụng wifi băng tần kép và kết nối wifi trực tiếp để duy trì kết nối. 2. An toàn và đáng tin cậy với các tính năng bảo mật tích hợp để liên tục bảo vệ doanh nghiệp của bạn. 3. In hai mặt Cài đặt in hai mặt mặc định sẽ tiết kiệm giấy. 4. Chất lượng cổ điển và thiết kế hợp lý, bền bỉ.

Ghi chú

1. Nếu máy tính đã cài đặt trình điều khiển máy in trước đó, bạn nên gỡ cài đặt nó 2. Cài đặt máy tính Trước khi vận hành máy in, phải tắt tường lửa của phần mềm chống vi-rút (như Tường lửa Windows, Phần mềm chống vi-rút 360, Trình quản lý máy tính, Bảo vệ an ninh) và các chương trình khác có chức năng chặn 3. Chỉ bật máy in; đã kết nối với dây nguồn và sẵn sàng bật, không có đèn báo nhấp nháy và không có lỗi trên màn hình. 4. Kết nối USB: trước khi cài đặt trình điều khiển, không kết nối USB của máy in với máy tính cho đến khi cài đặt trình điều khiển; nhắc kết nối thiết bị, sau đó kết nối USB với máy tính 5. Kết nối mạng: trước khi cài đặt trình điều khiển, hãy kết nối máy in với mạng, in trang cấu hình và xem địa chỉ IPV4 của máy in trên trang cấu hình.
  • 下载地址
Driver máy in HP m405dn (có hướng dẫn sử dụng) v48.4.4597
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部