久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển máy in
更多下载地址
Driver máy in HP 538 v48.3.4531 phiên bản chính thức

软件大小:237MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển máy in

软件等级:

更新时间:2023-03-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình điều khiển máy in HP 538 là bản nâng cấp mới cho cấu hình HP này. Nó hỗ trợ chức năng in WeChat và vượt qua các hạn chế về khoảng cách. Bạn có thể in mọi lúc, mọi nơi với WeChat và Internet. Thiết bị cần cài đặt trình điều khiển để hoạt động bình thường!

Tính năng sản phẩm

1. In WeChat, văn phòng di động mọi lúc mọi nơi

Trong thời đại nhấn mạnh đến hiệu quả này, WeChat đã trở thành một kênh quan trọng để công việc văn phòng, doanh nghiệp và SOHO thảo luận về công việc. Mọi người đều có hơn chục nhóm làm việc trong WeChat và nhiều báo cáo và tài liệu khác nhau thường được gửi trực tiếp qua các nhóm làm việc. nếu các tài liệu nhận được trên WeChat có thể được in trực tiếp trên điện thoại di động, nó sẽ đơn giản hóa đáng kể quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả văn phòng hàng ngày.

Tính năng in WeChat mới được nâng cấp của HP 538 mang đến cho người dùng trải nghiệm in ấn thuận tiện với khả năng cài đặt dễ dàng, dễ sử dụng và nhiều chức năng in mạnh mẽ.

2. Applet "HP Cloud Print" chỉ phản ánh một phần sự thông minh của HP 538. Về phần còn lại, HP đã cài đặt nó trên HP Smart App. Giao diện chính hiển thị trực quan việc sử dụng vật tư tiêu hao của thiết bị cũng như các chức năng in, quét, sao chép và các chức năng khác, đồng thời có thể sử dụng các cài đặt được cá nhân hóa để liệt kê các chức năng thường được sử dụng.

3. Vai trò của HP Smart là giúp người dùng dễ dàng hoàn thành nhiều tác vụ như in, sao chép, quét và có thể thực hiện các chức năng chỉnh sửa như cắt file, giúp sử dụng thuận tiện hơn. Với Tác vụ thông minh do Ứng dụng cung cấp, bạn có thể tạo các tác vụ thông minh và đặt tên cho chúng theo nhu cầu của riêng mình. Trong các tùy chọn in, bạn có thể điều chỉnh số lượng bản sao, màu sắc và thang độ xám của bản in. Ngoài ra, bạn cũng có thể cá nhân hóa hộp thư của mình và lưu đường dẫn làm việc để giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các tác vụ in khác nhau, tránh nhập thông tin nhiều lần và nâng cao hiệu quả văn phòng.

4. In trực tiếp không dây, WIFI băng tần kép ổn định hơn

Ngoài 2 hình thức in di động trên, HP 538 còn có chức năng in không dây có thể kết nối trực tiếp với điện thoại di động. Bạn có thể tìm kiếm tín hiệu WIFI do máy in tự động gửi đến trên điện thoại di động và bắt đầu in sau đó. Đang kết nối. Điều đáng nói là HP 538 cung cấp WiFi băng tần kép, có thể hoạt động trên hai kênh: 2.4GHz và 5GHz. Máy có thể tự động thực hiện các kết nối WiFi tối ưu để vượt qua nhiễu và giúp quá trình in ấn ổn định và mượt mà hơn.

Thông số sản phẩm

Chức năng mạng: hỗ trợ in mạng không dây

Chức năng không dây: WIFI (cổng IEEE802.11b/g/n)

Loại giao diện: USB2.0

Màn hình: LCD 7 đoạn + biểu tượng

Kích thước sản phẩm: 438×310×158mm (kích thước phác thảo), 438×553,5×256,6mm (kích thước bên ngoài tối đa)

Trọng lượng sản phẩm: 4,17kg (trọng lượng tịnh), 5,09kg (trọng lượng đóng gói)

Điện áp nguồn: Điện áp đầu vào: AC 100-240V (±10%), 50/60Hz (±2Hz)

Đầu vào định mức: Điện áp: AC 200-240V (+/-10%), 50/60Hz (+/-3Hz)

Công suất tiêu thụ: Tối đa: 10W, tắt: 0,07W, chờ: 2,1W, ngủ: 0,88W

Độ ồn khi làm việc: 48dB(A), công suất âm thanh: 6B(A)

Thông số môi trường: Nhiệt độ làm việc: 5-40oC, độ ẩm làm việc: 15-80% (độ ẩm tương đối)

  • 下载地址
Driver máy in HP 538 v48.3.4531 phiên bản chính thức
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部