久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển máy in
更多下载地址
Driver máy in HP HP m42525n v1.05

软件大小:33.6MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển máy in

软件等级:

更新时间:2021-09-25

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Sau khi cài đặt, máy tính không nhận dạng được máy in. Driver máy in HP m42525n là công cụ driver được thiết kế riêng cho máy in HP LaserJet M42525n, một sản phẩm của HP. Nếu bạn định cấu hình máy in này. Bạn cần cài đặt công cụ trình điều khiển này. Chỉ sau khi cài đặt trình điều khiển này, nó mới có thể hoạt động bình thường và giải quyết vấn đề máy in không thể kết nối với máy tính để in. Đồng thời, trang web cung cấp cho người dùng driver HP m42525n hỗ trợ các dòng máy LaserJet và phù hợp với hệ điều hành Windows XP/Windows 7/Windows 8/Windows 10 32/64-bit khi cài đặt, phần mềm sẽ tự động quét. máy in và cài đặt trình điều khiển trực tuyến, sử dụng đơn giản và dễ dàng. Trình điều khiển máy in HP m42525n được thiết kế đặc biệt cho kiểu máy in này. Nếu muốn máy in hoạt động bình thường, bạn phải tải xuống trình điều khiển tương ứng, đồng thời, cài đặt trình điều khiển cũng có thể giải quyết nhiều vấn đề khác nhau xảy ra trong quá trình sử dụng hàng ngày. máy in. Chào mừng bạn sử dụng nó nếu bạn cần. Trình điều khiển đến để tải xuống thiết bị!

Trình điều khiển máy in HP HP M42525n

Hướng dẫn cài đặt trình điều khiển HP m42525n

1. Tải xuống HP từ trang này Sau khi giải nén gói trình điều khiển máy in HP M42525n, bạn có thể xem phiên bản thích ứng với trình điều khiển 32/64-bit; 2. exe để bắt đầu cài đặt và nhấp vào Chấp nhận sau khi vào giao diện cài đặt 3. mặc định là địa chỉ [C :\Users\ADMINI~1\AppData\Local\Temp\HP LaserJet M42525n], nhấp để cài đặt; 4. Đợi một lúc, cài đặt tệp giải nén; 5. Sau khi cài đặt, hãy vào giao diện cài đặt trình điều khiển, cung cấp cài đặt tự động, hướng dẫn cài đặt và thêm máy in. Lưu ý: Vui lòng kết nối máy in và bật nó trước khi cài đặt 6. Quá trình này; của các phương pháp cài đặt khác nhau gần giống nhau. Lần này tôi lấy cài đặt tự động làm ví dụ, nhấp vào cài đặt tự động để chạy; trình cài đặt trình điều khiển bật lên và nhấp vào Tiếp theo; 9. Trên đây là hướng dẫn cài đặt đầy đủ driver HP m42525n.

Làm cách nào để kết nối driver HP m42525n với máy tính?

1. Nhấp vào "Bắt đầu → Cài đặt → Máy in và Fax", khởi động "Trình hướng dẫn Thêm Máy in" và chọn tùy chọn "Máy in Mạng". 2. Trang "Chỉ định Máy in" cung cấp một số cách để thêm máy in mạng. Nếu bạn không biết đường dẫn cụ thể của máy in mạng, bạn có thể chọn "Duyệt máy in" để tìm máy in được chia sẻ trong cùng một nhóm làm việc trên mạng LAN. Trên máy tính đã cài đặt máy in, chọn máy in và nhấp vào ". OK"; nếu bạn đã biết Đối với đường dẫn mạng của máy in, bạn có thể nhập đường dẫn mạng của máy in dùng chung bằng định dạng "Quy ước đặt tên chung" (UNC) để truy cập tài nguyên mạng, chẳng hạn như "\\james\compaqIJ " (james là tên người dùng của máy chủ), và cuối cùng nhấp vào "Tiếp theo" ". 3. Lúc này, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập lại tên máy in. Sau khi nhập, hãy nhấp vào nút "Tiếp theo", sau đó nhấn nút "Hoàn tất". Nếu máy chủ đã đặt mật khẩu dùng chung, bạn sẽ được yêu cầu. để nhập mật khẩu vào đây. Cuối cùng, chúng ta có thể thấy biểu tượng máy in dùng chung đã xuất hiện trong thư mục "Máy in và Fax" của máy khách. Tại thời điểm này, máy in mạng của chúng ta đã được cài đặt.

Trình điều khiển HP m42525n kích hoạt tính năng in hai mặt như thế nào?

1. Bật máy tính, bật máy in, vào giao diện máy tính, mở file và chọn tùy chọn Print Lưu ý: Trình soạn thảo sử dụng trình điều khiển máy in Brother 7080 làm ví dụ. 2. Nhập tùy chọn máy in, chúng tôi chọn kiểu máy in: "DCP-7080D" và nhấp vào Thuộc tính 3. Sau khi vào giao diện "Properties", chọn file cài đặt in, sau đó chọn in hai mặt rồi nhấn và xác nhận trước khi in.

Thông số cơ bản

Loại sản phẩm: Máy đa năng laser đen trắng khổ A3 Chức năng sản phẩm: in/copy/ độ phân giải quét Tốc độ: 1200×1200dpi Định dạng tối đa: A3 Bộ nhớ in: 512 MB Tốc độ in: 25 trang/phút Kiểu hộp mực: HP 334A Loại giao diện: USB; hỗ trợ in qua mạng có dây ID phần cứng: [In] USBPRINT\Hewlett-PackardHP_Laf026 [Quét ] USB\ Vid_03F0&Pid_0E71&MI_00

Tính năng trình điều khiển HP m42525n

Nâng cấp toàn diện, ổn định hơn, chất lượng cao hơn Thiết kế bình mực tích hợp tích hợp Thiết kế tích hợp, thân máy nhỏ nhắn ổn định, giải phóng không gian bàn làm việc Hệ thống nạp mực thông minh; Hệ thống đổ mực thông minh, Dễ dàng thêm mực mà không làm bẩn tay. Thiết kế lưỡi lê khác biệt, tạm biệt tình trạng đổ mực sai, không cần bóp, tự động nhận dạng trạng thái đổ mực

Ghi chú

1. Nếu có trình điều khiển máy in đã được cài đặt trước đó trong máy tính, bạn nên gỡ cài đặt nó; 2. Trước khi cài đặt trình điều khiển máy in trên máy tính, phần mềm chống - Tường lửa phần mềm vi-rút (như Tường lửa Windows, Phần mềm chống vi-rút 360, Trình quản lý máy tính, Bảo vệ an ninh) phải được tắt, v.v. Chương trình có chức năng chặn 3. Máy in chỉ được kết nối với dây nguồn và sẵn sàng hoạt động; bật lên, không có đèn báo nhấp nháy và không có thông báo lỗi trên màn hình 4. Kết nối USB: trước khi cài đặt trình điều khiển, không kết nối USB của máy in với máy tính cho đến khi có thông báo cài đặt trình điều khiển. Khi kết nối thiết bị, hãy kết nối USB với máy in. 5. Kết nối mạng: Trước khi cài đặt trình điều khiển, hãy kết nối máy in với mạng, in trang cấu hình và kiểm tra địa chỉ IPV4 của máy in trên trang cấu hình.
  • 下载地址
Driver máy in HP HP m42525n v1.05
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部