久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển máy in
更多下载地址
Driver máy in Pantum m6202nw (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:33MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển máy in

软件等级:

更新时间:2021-09-29

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Trình điều khiển Pantum m6202nw là công cụ trình điều khiển có khối lượng in tối đa hàng tháng là 10 bản, được thiết kế đặc biệt để phù hợp với trình điều khiển máy in Pantum và máy in đa chức năng tất cả trong một. Máy in này mất chưa đến 7,8 giây để in trang đầu tiên. 000 trang, độ phân giải tối đa là 1200 × 1200dpi, hỗ trợ in mạng có dây và in mạng không dây, đồng thời hỗ trợ in hai mặt. Nếu bạn định cấu hình máy in này và máy tính không thể nhận dạng bình thường sau khi cài đặt, bạn cần cài đặt công cụ trình điều khiển này. Chỉ sau khi cài đặt trình điều khiển này, nó mới có thể hoạt động bình thường và giải quyết vấn đề máy in không thể kết nối với máy tính để in. Đồng thời, phần mềm này phù hợp với hệ điều hành v-bit khi cài đặt, phần mềm sẽ tự động quét máy in và cài đặt driver trực tuyến, thao tác đơn giản, dễ sử dụng. Ngoài ra, người biên tập cũng đã chuẩn bị một hướng dẫn cài đặt cho mọi người để giúp người dùng bắt đầu nhanh chóng. Người dùng có nhu cầu có thể tải xuống và trải nghiệm và dùng thử! Pantum m6202nw driver

Cách cài đặt trình điều khiển Pantum m6202nw

1. Trước tiên, bạn cần tải xuống gói nén từ trang này Sau khi giải nén, bạn có thể xem phiên bản 32/64-bit của trình điều khiển máy in Pantum m6202nw 2. nhấp để mở tệp. Sau đó nhấp vào Chấp nhận 3. Chọn thư mục mà bạn muốn cài đặt các tệp của mình; "" src=" /upload/2021/0929/cwiv1iquxvs.png" />4. Đợi một lúc để quá trình cài đặt diễn ra; >5. Sau khi cài đặt, hãy nhập trình điều khiển. Giao diện cài đặt cung cấp ba phương pháp cài đặt: cài đặt tự động, cài đặt có hướng dẫn và thêm máy in; Lưu ý: Vui lòng nhập số kết nối máy in trước khi cài đặt và khởi động 6. Nhấp vào "Tiếp theo" để bắt đầu cài đặt trình điều khiển 7. Sau đó quá trình cài đặt trình điều khiển hoàn tất, nhấp vào "Hoàn tất" để đóng Trình cài đặt. 8. Trên đây là hướng dẫn cài đặt đầy đủ driver máy in Brotherdcp7080. Mong có thể giúp ích cho mọi người. Lưu ý: Kết quả cài đặt thành công hay không thành công là điều bình thường, nguyên nhân là do driver chứa cả phiên bản 32 bit và 64 bit. Trong quá trình cài đặt, chương trình sẽ cài đặt driver tương ứng tùy theo số bit hệ thống. Tức là khi hệ thống là 32 bit thì sẽ cài driver 32 bit, driver 64 bit không cài được vì không phù hợp với hệ thống 32 bit và ngược lại nên bạn không cần. phải chú ý quá nhiều đến điều này.

Sử dụng máy in m6202nw như thế nào?

1. Bật máy tính, bật máy in, vào giao diện máy tính, mở file và chọn tùy chọn in; />2. Nhập tùy chọn máy in, chúng ta chọn model máy in: "m6202nw", nhấp vào Thuộc tính; Sau khi nhập " Properties", chọn file cài đặt in, sau đó chọn in hai mặt và nhấn Xác nhận để in. 4. Trên đây là phương pháp cài đặt in hai mặt của máy in. Các máy in khác cũng có thể làm theo bước này.

Làm cách nào để kết nối Pantum m6202nw với wifi?

Tôi vừa đề cập rằng máy in cần được thiết lập không dây và cần cài đặt trình điều khiển để in trên máy tính ở nhà. Khi chúng tôi xem các bài đánh giá về danh mục máy in thương mại điện tử, thường có những lời khen ngợi như “dịch vụ khách hàng cung cấp hướng dẫn cài đặt” và “người bán cung cấp hướng dẫn bằng video”. Trên thực tế, việc cài đặt và cài đặt máy in đôi khi có thể gây nhầm lẫn và rất quan trọng. đến trải nghiệm của người dùng. Pantum M6202NW không gặp phải vấn đề tương tự. Trình điều khiển đơn giản hóa đáng kể các bước và áp dụng phương pháp cài đặt hai bước; chạy chương trình cài đặt sẽ tự động xác định các kết nối có thể được sử dụng, bao gồm USB, mạng có dây và mạng không dây. Nhấp để chọn phương thức kết nối và sau khi đồng ý với thỏa thuận cấp phép, trình điều khiển in và quét sẽ tự động được cài đặt. Sau một lúc, bạn có thể sử dụng máy in trên PC ở nhà. Nếu bạn sử dụng mạng không dây, bạn chỉ cần chọn tên mạng không dây tại nhà và nhập mật khẩu trong quá trình này và bạn có thể bắt đầu sử dụng sau khi cài đặt hoàn tất. Việc cài đặt trình điều khiển và thiết lập ban đầu tương đối đơn giản. Và nếu bạn thiết lập mạng không dây của máy in trên điện thoại di động của mình, việc này sẽ trở thành một bước dễ dàng với sự trợ giúp của ỨNG DỤNG Pantum Print. Mở ỨNG DỤNG Pantum Print và nhấp vào nút không dây của máy in theo lời nhắc để tự động in trang thông tin có mã QR; chọn "Thêm > Định cấu hình Wi-Fi Máy in" trong ỨNG DỤNG, quét mã QR trên trang; và điện thoại di động sẽ tự động kết nối máy in và định cấu hình mạng không dây cho nó. Chọn tên mạng không dây tại nhà của bạn và nhập mật khẩu theo lời nhắc, đồng thời bạn cũng có thể kết nối máy in với mạng không dây tại nhà của mình mạng. Hãy làm theo hướng dẫn từng bước một và việc này không khó. Tóm lại, việc cài đặt và thiết lập Pantum M6202NW rất đơn giản và tiện lợi, dù trên PC, laptop hay điện thoại thông minh. Không chỉ cha mẹ mới có thể sử dụng mà cả người già và trẻ em biết sử dụng Internet cũng có thể làm được. Thật là ngu ngốc. -bằng chứng hoạt động với ngưỡng bằng không.

Ghi chú

1. Nếu máy tính đã cài đặt trình điều khiển máy in trước đó, bạn nên gỡ cài đặt nó 2. Cài đặt máy tính Trước khi vận hành máy in, phải tắt tường lửa của phần mềm chống vi-rút (như Tường lửa Windows, Phần mềm chống vi-rút 360, Trình quản lý máy tính, Bảo vệ an ninh) và các chương trình khác có chức năng chặn 3. Chỉ bật máy in; đã kết nối với dây nguồn và sẵn sàng bật, không có đèn báo nhấp nháy và không có lỗi trên màn hình. 4. Kết nối USB: trước khi cài đặt trình điều khiển, không kết nối USB của máy in với máy tính cho đến khi cài đặt trình điều khiển; nhắc kết nối thiết bị, sau đó kết nối USB với máy tính 5. Kết nối mạng: trước khi cài đặt trình điều khiển, hãy kết nối máy in với mạng, in trang cấu hình và xem địa chỉ IPV4 của máy in trên trang cấu hình.

Thông số máy in

1. Model: M6202NW2. Tốc độ in: 20ppm (A4) 21ppm (Letter) 3. Thời gian in trang đầu tiên: dưới 7,8 giây 4. Khối lượng in tối đa hàng tháng: 10.000 trang 5. Khuyến nghị hàng tháng khối lượng in: 250 trang đến 2000 trang 6. Độ phân giải (dpi): tối đa 1200×1200dpi7, ngôn ngữ in: GDI8, bộ xử lý: 600 MHz9, bộ nhớ: 128MB10, in mạng có dây: hỗ trợ 11, in mạng không dây: hỗ trợ 12, hai mặt in ấn: In hai mặt thủ công
  • 下载地址
Driver máy in Pantum m6202nw (có hướng dẫn sử dụng)
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部