久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển máy in
更多下载地址
Driver máy in HP m405d v48.4.459 (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:91MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển máy in

软件等级:

更新时间:2021-09-30

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Driver máy in HP m405d là công cụ driver được thiết kế riêng để phù hợp với máy in HP LaserJet Pro M405d, một sản phẩm của HP. Nếu bạn định cấu hình loại máy in này và máy tính không thể nhận dạng bình thường sau khi cài đặt, bạn cần cài đặt công cụ trình điều khiển này. Chỉ sau khi cài đặt trình điều khiển này, nó mới có thể hoạt động bình thường và giải quyết vấn đề máy in không thể kết nối với máy tính. in ấn. Đồng thời, trang web cung cấp cho người dùng driver HP m405d, có thể hỗ trợ các dòng máy LaserJet và phù hợp với hệ điều hành Windows XP/Windows 7/Windows 8/Windows 10 32/64-bit. Trong quá trình cài đặt, phần mềm sẽ tự động. quét máy in và cài đặt trình điều khiển trực tuyến, đơn giản, dễ sử dụng. Trình điều khiển máy in HP m405d được thiết kế đặc biệt cho kiểu máy in này. Nếu muốn máy in hoạt động bình thường, bạn phải tải xuống trình điều khiển tương ứng. Đồng thời, việc cài đặt trình điều khiển cũng có thể giải quyết nhiều vấn đề khác nhau xảy ra trong quá trình sử dụng hàng ngày. máy in. Chào mừng bạn sử dụng nó nếu bạn cần. Hãy tải xuống và cài đặt trình điều khiển! Trình điều khiển máy in HP m405d

Hướng dẫn cài đặt trình điều khiển máy in HP m405d

1. Tải xuống gói nén trình điều khiển máy in HP m405d từ đây site Sau khi giải nén, bạn có thể xem phiên bản thích ứng với trình điều khiển 32/64-bit; 2. Tùy theo hệ điều hành máy tính của bạn. cài đặt 32/64-bit, trình chỉnh sửa lấy 64-bit làm ví dụ để nhấp đúp để khởi động exe; 3. Sau giao diện này xuất hiện, nhấp vào nút Tiếp tục bên dưới 4. Kiểm tra thỏa thuận ở bên trái và nhấp vào Tiếp theo ở bên phải; "" src="/ upload/2021/0930/b25w1edqnbt.jpg" />5. Hãy kiên nhẫn chờ cài đặt trình điều khiển; 6. Giao diện này xuất hiện do không có kết nối với thiết bị Máy in, đánh dấu vào ô phía trên, bấm vào bên dưới để bỏ qua; 7. Quá trình cài đặt thành công, Và bài hướng dẫn cài đặt driver HP m405d đã hoàn thành.

Cách in hai mặt trên HP m405d

1. Bật máy tính, bật máy in, vào giao diện máy tính và mở tệp Sau đó chọn tùy chọn in; 2. Nhập tùy chọn máy in, chúng tôi chọn kiểu máy in: "DCP-7080D" và nhấp vào Thuộc tính; 3. Sau khi vào giao diện "Thuộc tính", chọn tệp cài đặt in, sau đó chọn kép. in hai mặt và nhấp để xác nhận trước khi in. 4. Trên đây là phương pháp cài đặt in hai mặt của máy in. Các máy in khác cũng có thể làm theo bước này.

Tính năng của trình điều khiển HP m405d

1. Kết nối không dây sử dụng wifi băng tần kép và kết nối wifi trực tiếp để duy trì kết nối. 2. An toàn và đáng tin cậy với các tính năng bảo mật tích hợp để liên tục bảo vệ doanh nghiệp của bạn. 3. In hai mặt Cài đặt in hai mặt mặc định sẽ tiết kiệm giấy. 4. Chất lượng cổ điển và thiết kế hợp lý, bền bỉ.

Thông số cơ bản

Loại sản phẩm: Máy in laser đen trắng A4 Độ phân giải: 1200×1200dpi Định dạng tối đa: A4 Tốc độ in: 38 trang/phút Bộ nhớ in: 256MB Loại giao diện: USB2.0 ID phần cứng: USBPRINT\HPHP_LaserJet_Pro_M420a0 < img alt="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0930/0t4irbcux32.jpg" />

Ghi chú

1. Nếu máy tính đã cài đặt trình điều khiển máy in trước đó, bạn nên gỡ cài đặt nó 2. Cài đặt máy in trên máy tính Trước khi lái xe, bạn phải tắt tường lửa của phần mềm chống vi-rút (như Tường lửa Windows, Phần mềm chống vi-rút 360, Trình quản lý máy tính, Bảo vệ an ninh) và các chương trình khác có chức năng chặn; chỉ được kết nối với dây nguồn và sẵn sàng bật. Không có đèn báo nhấp nháy nhưng không có thông báo lỗi trên màn hình 4. Kết nối USB: Trước khi cài đặt trình điều khiển, không kết nối USB của máy in; máy tính cho đến khi cài đặt trình điều khiển nhắc kết nối thiết bị, sau đó kết nối USB với máy tính 5. Kết nối mạng: Trước khi cài đặt trình điều khiển, hãy kết nối máy in với mạng. In trang cấu hình và xem địa chỉ IPV4 của máy in trên cấu hình. trang.

Yêu cầu hệ thống

Windows 10, 8.1, 8, 7 (32-bit hoặc 64-bit) 2 GB dung lượng ổ cứng khả dụng Ổ đĩa CD-ROM/DVD hoặc kết nối Internet, cổng Universal Serial Bus (USB)
  • 下载地址
Driver máy in HP m405d v48.4.459 (có hướng dẫn sử dụng)
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部