久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển máy in
更多下载地址
Phần mềm reset máy in Samsung SCX4300 1.16 miễn phí

软件大小:1.48MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển máy in

软件等级:

更新时间:2023-07-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Đây là phần mềm reset Samsung 4300. Trước khi giải quyết sự cố, hãy kiểm tra xem máy in có tài liệu chưa in hay không, có trực tuyến không và có bị treo hay không. Sau đó, hãy khởi động lại máy in và để máy in khởi động và ở trạng thái sẵn sàng. . Nút "Bắt đầu" sẽ bắt đầu quá trình và nút "Thoát" sẽ thoát khỏi chương trình.

Giải quyết phần mềm reset Samsung 4300 như thế nào? 1. Kết nối máy in với máy tính. 2. Khởi động máy in và đợi cho đến khi máy ấm lên. Bây giờ máy tính có thể phát hiện trạng thái máy in. 3. Chạy "SCX4300P Solution.exe" và nhấp vào Bắt đầu. Sau đó làm theo lời nhắc. Sau khoảng hai phút, khi nút thoát có hiệu lực, hãy nhấp vào Thoát. Hoàn toàn bị hỏng J. Lưu ý: Máy in không thể có tài liệu chưa in trước giải pháp P. Nếu có, vui lòng hủy tất cả tài liệu chưa in trước. Máy in phải trực tuyến. Nếu không thì dữ liệu không thể gửi được tới máy in. Thao tác xóa: Nhấn liên tục Menu->10.Bảo trì->Xóa cài đặt->Tất cả cài đặt-->nhấn OK Lưu ý: Xóa mỗi lần Khoảng 1.000 trang có thể được in cùng một lúc. Thông thường mực trong trống có thể in được khoảng 2-3 nghìn trang.
Giải pháp khắc phục lỗi không đủ bột vẫn hiển thị sau khi xóa và xóa p: 1. Nhấn phím menu liên tục đến 8. Report (báo cáo) rồi nhấn OK để in báo cáo hệ thống. Kiểm tra nội dung dưới dòng ngang thứ hai: Phiên bản Firmware: 1.16fix Nếu không được thì chưa khắc phục được, vui lòng thử lại. 2. Vui lòng kiểm tra xem có chip trong hộp mực hay không (nếu có chip, bạn sẽ thấy ba dây bên trong). Nếu có chip, vui lòng tháo chip hoặc bịt kín các điểm tiếp xúc của chip bằng keo trong suốt. 3. Nếu hai điểm trước đó không có vấn đề gì, hãy kiểm tra xem thao tác xóa có chính xác hay không.
Giải pháp PO: Khi màn hình máy in hiển thị "DATA REEIVING (nhận dữ liệu)", nhấp vào nút "p Solution" để giải mã. Nếu nó không hiển thị, điều đó có nghĩa là máy in có vấn đề (chẳng hạn như tài liệu chưa in, không trực tuyến, tạm dừng in, v.v.), vui lòng thoát khỏi chương trình giải pháp, khắc phục sự cố và thử lại. Nhấp vào nút "Thoát" để hủy giải mã và thoát khỏi chương trình. Máy in phải được khởi động lại. Cảnh báo: Đảm bảo nguồn điện không thể bị cắt. Việc mất điện trong quá trình giải mã sẽ làm hỏng máy in.

  • 下载地址
Phần mềm reset máy in Samsung SCX4300 1.16 miễn phí
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部